CHAPTER NINETEEN

3.3K 68 2
                                    

I got you

Anneyiel's P.O.V

nakayakap pa rin saakin si Jimin habang pinapatahan ako. "Shhh, Anneyiel tahan na, ok?"tumango lang ako at kumawala sa yakap.

tinitigan nya lang ako at hinaplos ang pisngi ko na may luha. "I...I got you"he said in a low tone. I looked at him. pagkatapos ng ilang minuto ay tumango lang ako. I saw something in his eyes, and I can't tell what is it.

Jimin's P.O.V

gusto kong sabihin na mahal ko sya pero iba ang lumabas sa bibig ko. "I...I got you" I love you.

tumitig lang sya saakin at ilang minuto lang ay tumango sya.

Silence...

"Jimin, bar tayo"nagulat ako sa sanabi nya. "What?!Anneyiel, No! magagalit si Hyung"sabi ko at umirap sya.

"saglit lang naman eh, please. you said you got me. so, please"she said while whinning. napa-buntong hininga ako. buti na lang mahal ko sya.

"fine, fine. pero mga 7 pm uwi balik na tayo dito, ok? and don't get drunk" Ngumiti naman sya. at niyakap ulit ako. nawiwili sya ah.

"Yey!dibale You got me, right?so let's go. magre-ready lang ako. antayin mo na lang ako sa baba"I nod. pumasok na sya sa CR nya at bumababa naman na ako.

I want to be with her. sana ako na lang ang ikinasal sa kanya. hindi ko alam kung matutuwa ba ako o magagalit kay Andrea.

siguro magagalit dahil bumalik nanaman sya kay Yoongi hyung. matutuwa, with the same reason. I don't know.

natutuwa ako dahil saakin lumalapit si Anneyiel pag mag-problema sya kay Hyung. ilang minuto lang ay dumating na sya. she's wearing a sexy dress. ngayon ko lang sya nakitang nagsuot ng ganyan.

but, damn. she's so sexy. parang ayaw ko na tuloy syang samahan sa bar. maraming lalaki dun! at ayaw kong pag-piyestahan ng mga lalaki ang pagka-sexy nya.

"Anneyiel, mag-palit ka nga"sabi ko sa kanya. kumunot naman ang noo nya. at umiling.

"ayoko"

"magpalit ka at maring lalaki dun. mamaya pagpiyestahan ka pa nila"naiinis na sabi ko sakanya at umirap sya. this girl is getting worse. hindi naman sya ganto ah.

"diba, you got me? so pag-pinagpiyestahan nila ako, nanjan ka naman para bantayan ako diba? kaya let's go"sabi nya at ngumiti. napa-iling na lang ako at sumunod sa kanya. lumalabas ang pagiging hard-headed nya.

***

nakarating na kami ng bar at agad naman syang bumili ng drinks. hay!sabi ko bawal mag-lasing eh!

"Jimin, Oh"sabi nya at inaabot saakin yung vodka ata?umiling ako. pagnalasing ako walang magbabantay dito, malagot pa ako, tsk!

"sige na, kahit isa lang"napa-buntong hininga ako. "fine"kinuha ko yung shot glass at ininom yun.

tumagal ng tumagal ay napapansin kong medyo nalalasing na sya. I looked at my wristwatch. it's 6:44 pm. dalawang oras na pala kami dito? at dalawang oras na din na naglalasing tong isang to.

may narinig akong humikbi. and yeah, umiiyak nanaman sya. Once again, bumuntong hininga ako. kung ako ang pinakasalan nito baka wala syang problema ngayon.

"Anneyiel..."I called her. she looked at me. ghad!I hate it when she's crying.

"don't cry, please. I hate it when your crying. so, please, hush now"I said. she hugs me. I was shock at first, pero niyakap ko na din sya pabalik.

"S-Sana kasi s-sayo na lang a-ako kinasal eh"patuloy parin sya sa pag-iyak. iniisip nya din pala ang gusto kong mangyari. I smiled with that thought.

"M-Masakit pala m-magmahal noh?kasi ako, w-wasak na wasak na. g-gusto kong m-maniwala sa k-kanya na may gusto d-din sya s-sakin. p-pero may p-pumipigil"I hugged her tightly.
"Shhh, hush now"bumitaw sya sa pagkakayakap saakin at tinitigan ako. I did the same too. gusto ko syang aluin ng aluin. If I can take the pain away, I'm willing to do it. wag lang syang umiyak.

I looked at her lips. ghad! lalo kong inilapit ang mukha ko sakanya. unti na lang at lalapat na ang mga labi ko sa kanya. she closed her eyes. and she kissed me.

I'M.SHOOK.

I closed my eyes. and hugged her again. I kissed her and she responded to my kiss.

ilang segundo lang ay tumigil na ako at baka kung saan pa mapunta ang isang halik na yun. ayokong magaya kay Hyung.

"I got you"I said to her. pagkatapos nun ay naramdaman kong lumalim na ang paghinga nya. Is she sleeping already?

"Anneyiel"I called her. no respond.

"Anneyiel"again, no respond.

Ngumiti ako. pagkatapos akong halikan, tinulugan ako. binuhat ko na sya, bridal style. maingat akong lumabas ng bar para lang hindi sya magising.

agad ko namang hinanap ang sasakyan ko. tahimik akong naglalakad ng may maramdaman akong parang sumusunod. I stopped and I looked at my back but there's no one there. I just shrugged.

I put in the passenger seat, silently and carefully. I kissed her in her forehead and I go to the drivers seat.

tahimik lang akong nagdra-dtive ng marinig kong parang may binubulong si Anneyiel. hininaan ko lalo ang radio para marinig ko sya pero sana hindi ko na lang ginawa.

"Y-Yoongi...I-I...lo..ve...you..."she said softly. binaling ko saglit kung saan ang tingin ko. masakit. kahit alam ko naman ang totoo.

nag-drive na lang ulit ako hanggabg sa makarating kami sa bahay ng parents ni Anneyiel.

nandito ang kotse ni hyung.

maingat ko syang binuhat ulit ng pangkasal at dahan-dahang naglakad papasok sa bahay nila. sumalubong saakin ang nakasimangot na mukha ni hyung.

"bakit magkasama kayo?"

"bakit bawal ba?"I smirked. lalo namang nagdilim ang mukha ni hyung. Psh.

"tinatanong kita, bakit kayo magkasama"

"kasi ako ang gusto nyang kasama"I said and smirked again. he closed his fist. "pagsinuntok mo ako, mahuhulog ang babaeng mahal ko"

"tang*na mo, Jimin"

"tsk tsk, ihahatid ko lang sa kwarto nya ang babaeng mahal ko"I said teasing him

dahan-dahan kong inilapag sa kama si Anneyiel para hindi sya magising. how I love this woman but she loves someone. and It's hurting me. but I can take the risk just to be with her. kahit pa ang risk na yun ay ang katotohanang mahal nya at kasal sya sa Kuya ko.

I softly brushed her hair and kiss her on her forehead. "I got you...and I love you, Anneyiel"I said and then I silently leaves her.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
A.N:

sorry po kung ngayon lang ako nakapag-update. nawalan po kasi ako ng wifi😂

by the way, thank you po ulit sa mga nagbabasa, nagvovote at nagcocomment😊

I'm Secretly Married To Him Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon