CHAPTER TWENTY-TWO

3.6K 58 2
                                    

She's back

Anneyiel's P.O.V

"Gusto mo?"tanong saakin ni Yoongi. napatingin naman ako sa kanya at sinubo yung dumpling na inaalok nya saakin. napangiti naman ako.

nagpi-picnic kasi kaming dalawa dito sa isang park. "Hmmm, Yoongi, paano kung may nakakita saatin dito na classmate natin?anong gagawin natin?"bigla ko na lang kasing naiisip na, paano kung may nakakita saamin?

anong sasabihin namin?

tumingin sya saakin ng seryoso at biglang ngumiti. eh?bipolar lang? "let them be. I don't give a sh*t"sabi nya at pinisil ang pisngi ko. aray ha!

tinampal ko naman ang kamay nyang nasa pisngi ko at agad din naman nyang tinanggal. "ang salbahe mo" nang-aasar na sabi nya. umirap naman ako sa kanya.

"ang puti mo. parang kang walkibg gluta"tumawa naman sya. "inggit ka lang eh. gwapo ko talaga" I cringed my nose. "tss. yabang"

"mahal mo naman" nabigla ako sa sinabi nya. at dahan dahan akong tumingin sa kanya. mukha namang tuwang tuwa sya sa sinabi nya saakin. tss.

"e di wow"sabi ko na lang at tumayo. tumingin naman sya saakin. "uy, saan ka pupunta?iiwan mo ako?"nalulungkot na sabi nya. ay! ang drama ni Oppa.

umirap lang ako. "geh!ganyan ka naman eh nang-iiwan. psh"tumawa lang ako. Ghad!he sounds so childish.

he hissed and rolled his eyes. I just keep laughing, nang tumayo sya. agad naman akong tumakbo. and syempre hinabol nya ako. mukha naman akong t*nga nun kung tumatakbo ako tapos walang humahabol diba? baka isipin pa ng mga tao dito, eh baliw ako.

nag-habulan lang kami ng habulan ng biglang may nasagi ako. "Ouch!"daing nung na bangga ko. masakit din yun ha. tumingin naman ako sa kanya.

and hell lang!I'm so shock to see her again. after 1 and half months. bigla na lang syang bumalik.

"A-Andrea"she looked shock too. kung alam ko lang, she's just pretending. tsk.

"Oh, Hi Anneyiel. It's been a long time"she said smirking. agad naman akong napatingin sa palaigid para hanapin si Yoongi. No, Please, sana hindi nya makita si Andrea.

But I was wrong. he saw her. parang syang nanigas sa kinatatayuan nya. Oh please.

I thought she already left us?bakit nandito sya ngayon?at sa dinami-dami ng lugar dito sa manila. dito pa talaga sya nag-pakita? Oh, hell!

"Looks like you're not happy to see me"she smiled bitterly.

"what arevyou doing here?"I asked. she just chuckle.

"Oh, sinasamahan ko ang mga kaibigan ko na galing korea"I just nodded. "I gotta go"I said at iniwan na sya dun.

agad akong pumunta kay Yoongi. he's still in a shocked state. "Yoongi..."I called him. and with that, bumalik sya sa katinuan. "Come, uwi na tayo"pag-yayaya ko sa kanya. tumango lang sya.

Oo nga pala, hindi pa nya alam na alam ko ang past nila ni Andrea. and same goes to Andrea. I need to act that I didn't know anything about their past.

Pull yourself together, Anneyiel

"saan mo gustong pumunta?"he asked while starting the engine. I just shrugged. "uwi na tayo, gusto ko nang umuwi" he looked at me, worriedly.

"Is there something wrong?did I make you upset?"He asked.

there is.

"Nothing" bumuntong hininga lang sya pagkatapos kong sumagot sa tanong nya.

"Ok, uuwi na tayo" medyo may kalungkutan yung pagka-sabi nya. hay.

I'm Secretly Married To Him Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon