Pictures and Video
Anneyiel's P.O.V
hinatid ako ni Jimin sa bahay namin ni Yoongi. He doesn't want to leave me kaya hanggang sa loob ng bahay hinatid nya ako.
"Ok ka na?"tanong nya saakin. tumango naman ako. he patted my head. paakyat na sana ako sa kwarto ko ng bumukas yung pinto ng bahay.
Ouch.
It's Yoongi with Andrea. They're together. Now I get it. nagkabalikan na sila.
I can't look at him straight into his eyes. But I can feel that his angry.
"So, nandito na pala ang malandi" Malandi?Is he referring to me? probably not Andrea or Jimin but maybe me?
"Kamusta kayo ng kapatid ko? Nga pala, Ilang buwan na kayong naglalandian, huh?" Kalmado pero halatang galit na sabi ni Yoongi. naglalandian? what is he talking about?
"Hyung"nagbabantang sabi ni Jimin kay Yoongi. ngumisi naman si Yoongi.
"Are you, by any chance-Oh you probably had sex, right?"bumitaw si Jimin sa pagkaka-alalay nya saakin at sinugud ng suntok si Yoongi. agad naman akong tumakbo para awatin si Jimin.
"Yoongi!ano bang pinagsasasabi mo, huh?!" He just smirked at me at inilabas ang isang Ipad.
"Now, tell me, what the hell is this?" sabi nya at iniabot saakin yung Ipad.
nanlaki yung mata ko sa nakita ko dito sa Ipad. Pictures ng magkayakap at naghahalikang babae at lalaki. It was me with...Jimin.
meron ding video namin na naghahalikan hanggang sa isakay ako ni Jimin sa kotse nya.
"Don't even try to deny it" Sabi ni Yoongi. my eyes were locked on the screen, where the video is playing.
naaalala ko ito. Yes, we kissed but that was nothing, I mean, I was just desperate because of Yoongi, because he hurted me that time and he's hurting me right now.
"Why, hyung? why do you sound like a jealous husband? tell me, do you love her?" nakangising tanong ni Jimin. Oh please! palalahanan nyo po akong sasapakin ko si Jimin mamaya.
ngumisi si Yoongi. "Me?Love her? Oh, please. hindi ako magmamahal ng taong malandi!" galit na saad ni Yoongi. masakit. masakit masabihan ng 'malandi' ng taong mahal mo.
"Jimin!" pigil ni Andrea kay Jimin dahil sinasapak na ni Jimin si Yoongi. While, me. standing right in front of them, staring at them and I don't know what to do.
"Jimin!Suga, Stop!" pagpigil pa rin ni Andrea. Pinigilan ko na din si Jimin. Hinila ko sya palayo kay Yoongi.
"Jimin, umalis ka na muna, please" paki-usap ko sa kanya. tinitigan nya ako at hinawakan nya ang pisngi ko.
"Are you sure? hangga't maaari ayaw kong iwan ka" he said softly.
tumango ako. "Please, lalala lang ang sitwasyon kung nandito ka. kakausapin ko lang ang kuya mo"
"But, he'll just hurt you"
"No, I'm fine" pagkatapos ko syang paki-usapan na umalis na muna, bandang huli naman ay pumayag sya.
"Andrea, go to my room. I'm just going to finish my business here" seryosong sabi nya kay Andrea na agad naman ding sinunod ni Andrea.
"So? Aaminin mo na ba na, Malandi ka?" Ouch. Just Ouch.
"Yoongi..."
"Oh, please stop with this bullsh*t! I don't love you, I'll never love you and I'll never be in love with you!"
"Yoongi-ah, Please, hear me out. Do you know why did that happened? Because I was hurt because of you! nagawa ko yun dahil nasasaktan ako nang dahil sayo! Alam mo ba? Yoongi, mahal kita! mahal na mahal kita! samantalang, ikaw parang hindi mo nararamdaman yun dahil may iba kang mahal! Masakit kasi eh! sobra! akala ko, ok na tayo pero hindi pala! I thought you liked me too but no! Ako lang pala ang nag-iisip non! masakit. mahal kita, Yoongi. kahit nasasaktan mo ako" Sabi ko habang parang Talon na umaagos ang mga luha ko sa mga mata ko.
"Then let's divorce. And I didn't liked you. I never was. I love Andrea. And I want her to be my REAL wife." Iyon ang mga salita na nagpawasak sa puso ko. He wanted us to divorce.
"Besides, we're just arrange marriage. We'll just tell them that we didn't worked out. well, that's truth" nakangising sabi nya saakin.
nanghihina ako. "Fine, let's divorce. para na rin matapos tong katangahan ko. at para na rin hindi na masaktan ang damdamin ko. I got enough, more than what I deserve" lumuluhang saad ko. paakyat na ako ng magsalita ulit sya.
"Good choice" sabi nya. And my tears are starting to flow again.
BINABASA MO ANG
I'm Secretly Married To Him
FanfictionBangtan Series 1 Anneyiel Tristy Kim never imagined than she'll get married in an early age just because of an arrange marriage. Specially to the man she used to hate but later on, she love. She married Yoongi Min Felizarde, who used to a woman hate...