CHAPTER THIRTY-FIVE

2.9K 51 0
                                    

Leaving again

Anneyiel's P.O.V

Nasa harapan ako ng bahay nila Yoongi. Ibinigay ko ang sulat ko sa guard tapos umalis na din ako.

It's 3:20 am.

Limang araw ang pinalagi ko dito sa Pilipinas. And now, I'm going back to Korea to finish my studies.

Yes, Divorce na kami ni Yoongi. Naging madali lang ang proseso dahil ang rason ay masyado pa kaming bata para magpakasal. And the judge buys that reason.

Naalala ko nanaman yung letter na sinulat ko para kay Yoongi. While I was writing that, I can't stop my tears.

Dear Yoongi,

I'm so sorry but I need to do this for the both of us. Hindi ako nakipag-divorce nang walang dahilan. Nung una gusto kong makipag-divorce dahil nasasaktan na ako ng sobra-sobra. But, now, I just wanted to be free. Hindi pa ako handa sa kasal-kasal na yan eh. But, thanks to our wedding. Because of that, I learned to love you. Masakit nga lang ang ibinigay mo saakin. I really love you, Yoongi. I really do. Pwede naman akong sumama kay Jimin but I didn't. Kahit alam kong masasaktan sya, Ikaw pa rin ang pinili ko. Kahit sinaktan mo ako, Ikaw pa rin ang pinili ko. Why? Kasi mahal na mahal na mahal kita. But, I need to leave. I'm going to finish my studies in Korea. Don't worry, babalik ako. I'll hold on your 'I love you'. Kung talagang mahal mo ako, hindi mo na ako ipagpapalit sa iba. Panhahawakan ko iyang sinabi mo saakin. But, don't worry about Andrea. She already said sorry to me. And I forgive her. You too, I forgive you. Just Let me free for now. But, always keep in your mind that, I, Anneyiel Tristy Kim loves Yoongi Min Felizarde. I love you, Yoongi. I'll be back. If you love me, you'll wait for me.

Anneyiel

Naramdaman kong may pumatak na luha sa pisngi ko kaya agad ko naman itong pinunasan. Nandito na ako sa airport at Hinihintay na lang na tawagin yung flight ko.

About kay Jimin? Ok na sya. Sa condo nya ako nag-stay. And you know, what? May dinalang babae-Err...tomboy pala, sa condo nya. They looked good together. Tawa lang ako nang tawa dahil sa kanilang dalawa. They're always bickering. They're cute.

Tingin ko may gusto yung babae kay Jimin eh. She's just hiding it. And Jimin? he's seducing her. Pero tingin ko magugustuhan din ni Jimin si Hirako balang araw. I just wish that, Sana magkatuluyan sila.

Jimin deserves to be happy.

Naramdaman ko na lang na may tumabi saakin. Tinignan ko yung tumabi saakin. Nanlaki ang mata ko nang makita ko sya. What is he doing here?

"Y-Yoongi..." He just smiled at me.

"W-What are you doing here?" I asked. He just shrugged.

"Trying to stop you" He said and smiled at me. I shook my head.

"Yoongi, I told you to wait for me right?" He sigh. He's facing me now.

"Can't you just stay, please? Don't leave. Umalis ka na noon kaya sana naman mag-stay ka na ngayon" His eyes are begging. I shut eyes tightly.

Please, don't beg.

"Please? Anneyiel, Stay" Tinignan ko lang sya sa mata. He's really begging. I shook my head and lower my head.

Maya-maya lang ay narinig ko na tinatawag na ang flight ko. Tumayo na ako at pati sya tumayo.

He hold my hand tightly.

I'm Secretly Married To Him Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon