JHope's POV:
"Yah! Anong ginawa mo? Bakit nagwalk out iyon?" Iritableng saad ni Suga at hindi pa siya nakontento at hinampas pa ako gamit ang kamay niya.
Hindi ko naman gustong gawin iyon pero kailangan. Kapag nalaman ng Bigboss namin ang ginawa niya baka madelay ang Comeback nila dahil nakalagay sa contract namin ang rules and regulation na bawal umalis ng practice ng walang paalam.
Bumalik ako kanina sa BH building dahil may nakalimutan akong kunin at narinig ko ang usapan nila ng kanyang mga kagrupo. Dinahilan niya lang na may sakit siya para lang makapunta sa fan meeting namin.
Gusto ko sana siyang sundan sa kanyang pag alis pero baka mapahamak lang siya kapag ginawa ko iyon.
"Para sa kanya din yung ginawa ko." Saad ko kay Suga at binalingan nalang ang aking ginagawa.
---***---
Jon's POV:
"Miss, ok ka lang ba?" Tanong sa akin ng taxi driver sa akin. Hindi ko na napigilan ang paghikbi ko sa loob ng sasakyan.
At dahil sa kakaiyak ko ay natanggal na din ang make up ko sa mukha. Wala na akong pakialam kung makilala man ako ng driver kaya tinanggal ko na ang suot kong wig at eyeglass.
"Oh? Unnie, bakit nandito ka? Tapos na ba ang fan meeting?" Bumalik ako sa BH building at nadatnan kong hindi pa sila tapos sa pagpapractice nila.
"Anong nangyari? Umiyak ka ba?" Napansin ni Momo ang namumugto kong mata.
"Ok lang ako. Tara, magpractice na tayo." Pag iiba ko ng usapan. Mukha namang nagets nila na ayoko munang pag usapan iyon kaya sumunod na lamang sila sa akin sa pag eensayo.
Sa madaling salita, inilibang ko ang sarili ko sa pageensayo namin upang hindi ko maisip ang nangyari sa araw na ito.
---***---
Ami's POV:
"Kanino galing iyan?" Tanong sa akin ni Mama ng mapansin niya ang hawak kong cellphone.
"Kay Mr. Jin po." Maikli kong sabi kay Mama habang inaayos niya ang mga damit ko na dadalhin ko sa Dorm.
Kahit sa maikling oras ay sinulit namin ni Mama ang aming pagsasama dahil alam kong matagal ko din siyang hindi makikita dahil sa training ko pero ang sabi niya bibisita nalang siya sa school para makita ako.
"Ma, selfie tayo." Saad ko sa kanya. Agad naman akong tumabi sa kanya at kumuha ng litrato. Puro mukha ko nalang kasi ang laman ng phone ko.
"Patingin nga." Aniya at ipinakita ko naman sa kanya ang litrato namin.
"Wow. Ang ganda naman ng anak ko."
"Syempre po, mana sayo." Saad ko dito. Ilang saglit lang ay may biglang tumawag at rumehistro doon ang number ni Mr. Namjoon.
"Sagutin mo." Agad ko namang sinagot iyon.
Maikli lang ang pag uusap namin. Ang sabi niya, siya ang susundo sa akin. Yun lang at ibinaba na niya. Mukhang busy pa siya ngayon.
Nakakapanghinayang lang hindi ako nakapanood ng live sa kanilang comeback pero ang alam ko masusundan pa iyon bukas. Baka pwede na akong pumunta kahit saglit lang.
---***---
Hye's POV:Alas dose na ng madaling araw ng may marinig akong katok mula sa pinto ng apartment na aming tinitirhan.
"Sino yan?" Tanong ko dito bago ko naisipang buksan ang pinto.
"It's me." Bumingad sa akin si Namjoon. Agad naman itong pumasok sa loob.
BINABASA MO ANG
I Have Seven Daddies
FanfictionIsa po ako sa mga Adik sa mga lalakeng ito. Sorry. Mahal ko lang po talaga sila. 😂😂 Wag magtaka kung nagtatagalog sila. Naka-DUBBED Po itong story ko. Haha. ( Lakas maka KDrama) Newei, sana magustuhan niyo. -JHope's Wifeu~ ----*--- Prologue: Manin...