35.Intimacy

76 22 0
                                    

SPG

WARNING: For open minded only




Napaupo si Trisha sa kanyang sofa.Minasahe niya ang kanyang ulo na kanina pa sumasakit sa dami ng kanyang pasyente at sa seryosong usapan nila ni Sylvia.Iniisip parin niya si Patrick.Hindi na ito nag pakita sa kanya ng mag dala ito ng pagkain sa kanyang clinic.

Kumain muna siya bago naligo.Gumaan ang kanyang pakiramdam habang nakahiga sa kanyang malambot na kama.Malalim na gabi ngunit hindi parin siya dalawin ng antok.Hinihintay niya ang tawag at text messages ni Patrick.

Nakatulugan na niya ang pag iintay.


Mga ilang sandali may nag doorbell.Naalimpungatan si Trisha.Bumangon ito at lumabas ng kanyang kwarto.Sinilip niya kung sino ang tao sa labas.Laking gulat niya ng makita niya si Patrick.Kaagad niyang binuksan ang pintuan.

"P-Patrick?"pagtataka nito

"Good Evening Baby."


Naamoy ni Trisha na nakainom si Patrick.Pinaupo niya si Patrick sa sofa.

"P-Patrick,malalim na ang gabi.Amoy alak ka pa."

"S-Sorry, medyo napainom lang ng konti."


Kumuha ng kape si Trisha. Habang nag titimpla, abot- abot ang kaba sa dibdib ni Trisha. Dinala kaagad niya ito kay Patrick.

"Take this." sabay abot nito ng kape kay Patrick

"Thanks! Sorry kung hindi na ako nag pakita sayo kanina.Nag mamadali kasi ako."


Parang may bumara sa lalamunan ni Trisha.

"Thanks nga pala sa food at sa mga flowers.Mag tatayo na ako ng flower shop." ngiting saad nito

Napangiti si Patrick habang humihigop ito ng kape.

"Okay ka lang ba sa trabaho mo?"

"Yap!"aniya

Napatingin si Patrick kay Trisha.Tatayo na sana ito ng biglang natabig niya ang tasa ng kape at tumapon ang laman nito.

"S-Sorry."

"O-Okay lang.Kukuha lang ako ng basahan."


Nag mamadali si Trisha na kumuha ng basahan sa kusina.Nagulat na lamang siya ng biglang yakapin siya ni Patrick.Napapikit si Trisha.Nabitawan niya ang basahan. Humarap siya kay Patrick.

"I love you so much."saad ni Patrick


Nanginginig ang buong katawan ni Trisha ng mariing hinalikan siya ni Patrick. Hinawakan nito ang kanyang mukha.Tinugon ni Trisha ang mga halik nito.Matagal ang sandaling iyon.Habol ang kanilang hininga, pinangko ni Patrick si Trisha pa punta sa kwarto nito.



Lumapat ang likod ni Trisha sa malambot nitong kama. Napapikit na lamang siya sa ginagawa ni Patrick. Namalayan na lamang niya na unti-unting natatangal ang kanyang saplot.Matagal na napatingin si Patrick sa magandang katawan ni Trisha. Gumala ang kanyang kamay.Napasinghap si Trisha ng maramdaman niya ang mainit na labi ni Patrick na dumadampi sa kanyang balat.Hindi niya maipaliwanag ang sensasyong kanyang nararamdaman.Tinanggal ni Patrick ang kanyang pang itaas na suot.Napatingin si Trisha sa mala adonis nitong katawan.Napangiti si Patrick.

"I-I always dreaming about you." bulong nito


Hinalikan muli ni Patrick ang labi ni Trisha.Unti-unti itong bumababa.Pabaling-baling ang ulo ni Trisha.Hindi niya maintindihan ang kanyang nararamdaman.

Can't Take My Eyes Off You (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon