SPG
warning: for open minded only
One year Anniversary nina Patrick at Trisha.Masyadong naging busy ang dalawa sa kani-kanilang trabaho kaya madalang silang makalabas.Ngunit ang araw na ito ay pinag handaan ni Patrick.Nag day off sya sa kaniyang trabaho at sinundo niya si Trisha sa condo nito.
Pag bukas ni Patrick ng pintuan isang napaka gandang Trisha ang bumungad sa kanya.
"W-Wow you look amazing.You're so beautiful Baby.""Thanks." ngiting saad ni Trisha
Masuyong hinalikan ni Patrick ang kamay ni Trisha.Sumakay na sila ng Elevator at bumaba na sa Building.
Nag punta sila sa napaka eleganteng Restaurant.Gumala ang mata ni Trisha, sa buong buhay niya ngayon lang siya nakapunta sa ganoong klaseng restaurant.
Naupo sila at nag simula ng umorder.Napatingin si Trisha kay Patrick."Patrick, dapat doon na lang tayo sa resto mo."mahinang saad nito habang hawak ang menu book
"Baby, minsan na nga lang tayong lumabas.Lagi na lang tayong nasa resto ko."
"Hindi naman ako nag sasawa sa mga luto mo."dugtong ni Trisha
Hinawakan ni Patrick ang kamay ni Trisha.
"Minsan lang naman ito, kaya mag enjoy na lang tayo okay."pakiusap nito
"O-Okay." ngiting tugon ni Trisha
Dumating na ang order nila at nag simula na silang mag dinner.Hindi inaalis ni Patrick ang kanyang tingin kay Trisha.Napansin ito ni Trisha.
"Baka mag melt ako ha!"
"I-I want to melt you in my arms Baby."
Napangiti si Trisha.
"Let's eat okay!Baka kabagan ka sa katitig sakin eh!"pabirong saad nito
Nag enjoy ang dalawa sa kanilang dinner.Natapos na ang kanilang Dinner ng biglang may kumanta sa kanilang likuran.
Can't Take My Eyes Off You (love song).
You're just too good to be true
I can't take my eyes off you
You'd be like heaven to touch
I wanna hold you so much
At long last love has arrived
And I thank God I'm alive
You're just too good to be true
Can't take my eyes off youTumatayo ang balahibo ni Trisha habang taimtim niyang pinakikingan ang kanta. Hindi niya mapigilan ang kanyang damdamin.Unti-unting na mumuo ang kanyang mga luha.Maraming bagay ang muling nag balik sa kanyang mga ala-ala.
Ang kanyang pamilya at si Patrick na ngayon ay kasama niya.
BINABASA MO ANG
Can't Take My Eyes Off You (COMPLETED)
Romance"It's Not The Goodbye That Hurts, But The Flashbacks That Follow."