"Mimi, its gabby. Open the door please?"ang narinig nyang wika ng anak kasabay ng malalakas nitong katok sa pintuan ng kanyang silid.
Nakaidlip sya habang nakikinig ng mellow music. Pinatugtog nya iyon while nagbabasa sya ng book na binili sa book store noong nakaraang araw.
Naalimpungatan sya sa malalakas na katok ng anak. Medyo half sleep pa sya ng tunguhin ang pintuan saka ito pinagbuksan. Pagkatapos muli syang bumalik sa kama at padapang nahiga uli. Nakasuot lamang sya ng maikling fitted short na itim at hanging blouse na hanggang bewang.
Naramdaman nya ang mga yabag na patungo sa kanyang kinaroroonan.
"Mimi, get up! Why you lay down in bed again? "Ang wika nito. Sumampa at lumundag lundag pa ito para makuha Ang atensyon nya.
"Gabby please, am resting honey. Don't jump it makes me feel dizzy! "Sita nya sa anak na patuloy sa kakalundag.
Di nya iminulat ang mga mata kahit gusto nya pa sanang patuloy na pagsabihan itong tumigil na sa kaaalundag sa kanyang bed. She tries to ignore her son. If he gets tired he'll stop eventually.
Maya maya naramdaman nyang biglang tumigil ang anak sa kakalundag. Akala nya napagod na ito sa ginagawang distraction sa pamamahinga nya. Pagkatapos naramdaman nyang may humiga sa kanyang tabi. Akala nya ang anak nyang si gabby ang napahiga sa kanyang tabi.
Kasi di nya nman naramdamang bumaba ito ng biglang tumigil sa ginagawang paglundag lundag sa bed.
Maya maya may naulinigan syang bulungan malapit sa bandang ulo.
Dahan dahan nyang iminulat ang mga mata para tingnan ang ginagawa nito at dala na rin ng curiosity kung bakit tila may kausap ito.
Ganoon na lamang ang panlalaki ng kanyang mga mata ng mamulatan nya ay ang mukha ng lalaking pilit nyang iniiwasang makausap.
May nakapagkit na magandang ngiti sa labi habang nakatunghay sa kanya ang gwapong mukha nito.
Nakatukod ang isang kamay sa pisngi nito bilang support. At napakalapit pa noon sa kanyang mukha. Nalalanghap nya na ang mabango at mainit nitong hininga.
Napasingap sya bigla at napabalikwas ng bangon saka mabilis na napaupo sa kama.
"What are you doing here?! "Ang pabigla nyang naibulalas rito. Bigla run syang nataranta nang mapatingin sa sarili at makitang wala sa ayos ang kanyang hanging blouse na shot. Malaki run ang luwang noon sa kanyang leeg. Masisilip na ang kanyang cleavages. Kaya pala pigil ang pagsilay ng namimilyong ngiti sa labi ni Charles ng mapadako ang mga mata nya sa lalaki.
"Mimi, daddy Charles need to rest now. So,I bring him here in your room! "Ang sansala na wika ng anak nya bago pa man sya makapagbuka muli ng bibig. Nasa likuran nya na pala ito at inaabugado ang lalaking lapastangang nahiga sa kanyang tabi!
"Honey, there is one spare room for guest.Why you didn't let him rest there! "Ang napasimangot nyang wika sa anak. Kahit tila gusto nyang sigawan ang lalaking nakahiga sa kama. Pilit nyang kinalma at pinahinahon ang sarili ngunit nababakas pa rin ang disgusto sa kanyang mukha na di nya maitago tago.
"I asked him to wake you up."ang narinig nya namang depensa ng lalaki sa anak nya.
Lumarawan sa mukha nya ang inis. Di na maipinta ang kanyang mukha. Dahil sa bagong gising sya kaya wala sya sa tamang huwisyo na makipagplastikan dito.
"Gabby, tell your lolo dindo to prepare the foods,now!"ang utos nya sa anak. Ayaw nyang marinig nito ang palitan nila ni Charles ng bangayan mamaya.
"Yes, Mimi. Daddy, you stay here and rest, ok? "Ang baling nitong wika sa kaharap na lalaki. Tila ba isang batang paslit ang lalaki kong kausapin nito.
Pagkatapos nagtatakbo na ito palabas ng kanyang silid. Narinig nya pa Ang pagclick ng lock sa labas ng kanyang silid.
Nilock pa ata iyon ng anak.
Inis nyang hinarap Ang lalaking may nakapagkit ng nakakaasar na ngiti sa labi nito.
"If you really want to rest then you rest here! I'll leave you alone! "Aniya saka pinihit ang katawan patalikod rito para umalis.
Plano nyang hayaan na lamang ito sa kanyang silid. Ayaw nyang paulit ulit na magpaliwanag sa kanyang anak mamaya kapag pinalabas nya si Charles sa sariling silid.
Tatayo na sana sya pagkalapat ng mga paa sa sahig ng mahagip nito ang isang bisig nya.
Hinila at hinigit sya nito sa bewang saka inihiga pabalik sa kanyang kama.
"Charles!"ang nagitla nyang turan rito.
"Bakit ba tuwing nasa tabi mo ako para kang pusa na di mapakali. Agad agad kang tatakas! "Ang wika nito. Walang kangiti ngiting itinukod nito Ang dalawang kamay sa bawat gilid ng kanyang katawan at nakulong sya roon.
Nagtangka syang bumangon ngunit di nito inalis ang mga kamay sa tabi ng katawan.
"Charles, di ka na nakakatuwa! Nakakairita ka na,talaga! "Ang paasik nyang wika rito. Napangiti lamang ito sa kanyang sinabi.
Muli, nagtangka syang bumangon ngunit iniharang nito ang mukha para masalubong nya. Kaya muli nyang naibagsak ang katawan sa malambot na kama. Walang magawa. Alam nitong di sya gagawa ng anumang hakbang na maaaring makapagdulot sa sitwasyong iniiwasan nyang mangyari.
Yamot nya itong inismiran ng makipagtagisan sya ng tingin rito. Na lalong nagpatindi ng pagnanais nitong makorner sya.
" I know you're afraid to be with me, alone. Why? Are you scared your body will betray you? "Ang nanunudyo nitong hayag.
"Huh! Conceited pig! Sino ka ba para katakutan ko?! "Ang umuusok ang ilong nyang asik sa lalaki.
"Your husband!Which still own you until now. Your soul and your body are still mine!"ang palatak nitong saad saka dahan dahang
ibinaba ang mukha patungo sa kanya.
"C-charles..!"ang warning nya rito. Nanlalaki ang mga mata at napapaawang ang mga labi na Napatitig sya sa mukha nitong unti unting lumalapit. Ngunit di ito nagpatinag sa kanyang babala.
Kaya automatic nyang naipinid ng mariin ang mga labi bago pa man lumapat ang bibig ng lalaki doon.
Ngunit di nya akalaing may naisip iyong ibang paraan para maibuka nya ang labi.
Napasigaw sya sa gulat ng maramdaman ang isang kamay nito sa kanyang kaliwang legs. Pinalandas pataas sa suot nyang maikling short.
"Charles! Stop that -"ang pagigil nyang wika. Ngunit di nya na natapos ang anumang sasabihin dahil maagap syang binusalan nito ng mainit na halik sa kanyang mga labi.
Nanulak sya dahil kakaiba ang halik na iginawad nito. Puno ng pagnanasa. Halos mapugto ang kanyang hininga ng pakawalan nito Ang kanyang labi.
"Shit! You're going to kill me! "Ang wika nya tumaas baba ang kanyang dibdib habang humahagip ng hangin.
Napatawa ito na ikinainis nyang lalo. Tinangka nyang palisin ang kamay nito sa kanyang katawan. Pero wala ring silbi dahil mas malakas pa rin ito.
"Let go of me! "Ang wika nyang nagpumiglas at pinagbabayo ang dibdib nito.
"Later, I want to teach you a lesson. You're hardheaded woman! And you need to be tame!"Pagkasabi. Hinawakan nito ang kanyang dalawang kamay at inilagay sa taas ng kanyang ulo. Doon nito pinigil. Kahit anong tangka nyang makahulagpos sa mahigpit nitong hawak kulang pa rin ang lakas nya.
"This is rape! I'll sue you! "Ang nansisilik matang saad nya rito.
"Sure, sue me!"ang napahalakhak nitong wika. Dinaganan sya at muli syang binigyan ng mainit at makapugtong halik.
Gusto nyang isumpa ang lalaki sa ginagawa nito.
Hanggang kalaunan ng mapagod sya kakapumiglas bumigay na rin sya. Nabago ang paghalik nito m ula sa bruskong halik napalitan ito ng masuyo at punk ng damdamin.
"I need you now... Love. "Ang anas nito sa pagitan ng mga halik.
Namalayan nya na lamang na tumutugon na sya rito. Hanggang kapwa na sila walang saplot sa katawan. Kapwa nakalimot at lunod sa mainit na nagaganap sa pagitan nilang dalawa.
Hanggang mapag-isa nito ang kanilang katawan at marating ang kaluwalhatian.
Pabagsak itong nahiga sa kanyang tabi. Hinila sya palapit sa katawan nito at niyakap.
"I love you, love... "anito saka ipinikit ang mga mata.
Di nakatinag si Mitch sa tabi ni Charles. Di makapaniwalang maririnig nya ang mga katagang iyon buhat sa lalaki.
BINABASA MO ANG
$MARRIAGE OF CONVENIENCE(COMPLETED)
Romance#1-secretidentity #1-hiding #1-otherwoman #2-blackmail #2-babydaddy #2-fanfiction #4-blackmail #5-forced "What is this? "Ang napakunot noo nyang wika. Sinilip nya ang laman noon. Gusto nyang masiguro na tama ang kanyang nakita sa loob nyon saka ibi...