Chương 21(H): Vương Thanh x Đại Vũ

294 14 4
                                    


  Cửa nhà đóng lại, Đại Vũ không thèm để ý người đang đứng phái sau, đến ôm lấy Husky, cho nó ăn xông lại xuống bếp nấu một ly mì ăn liền, sau khi ăn xong lại nựng Husky một cái, ôm nó về phòng mình đóng cửa lại, tắm rửa rồi ngủ. Toàn bộ quá trình không hề đặc Vương Thanh vào mắt.

  Có trời cùng tác giải và người họ biết, lúc nãy Đại Vũ không hề hôn Vương Thanh, rất có phong cách dừng lại khỏng cách chưa tới 0.5cm, còn vừa đủ tời gian trừng Vương Thanh một cái, động tác vô cùng nhanh nhẹn.

  Nhưng mà Vương Thanh cũng không vì vậy buồn bực, ngược lại vô vùng vui vẻ. Cái này là ngượng ngùng sao?Ha ha!

  Đại Vũ đang vùng Chu Công đánh cờ say mê , bỗng dưng phần giường bên cạnh lúng xuống một chút. Cậu nghĩ là Husky quậy phá, liền mắt nhấm mắt mở quay qua ôm lấy. Husky ẳng ẳng hai tiếng, không nghe thấy nữa.

...

...

...

  Khoan!!

  Đại Vũ mở mắt, thấy Vương Thanh đang nhìn mình xấu xa cười. Cậu đưa chân đạp một cái, có điều Vương Thanh không hề bị ngã xuống, chân cậu còn bị anh nắm lấy.

  Đại Vũ liếc một cái, lạng lùng nói:

 - Buông ra!

  Vương Thanh lại cười:

 - Thế nào? Trình diễn lại một lần nữa cảnh tượng nam nãy?

  Đại Vũ lại hung hăng trừng một cái, giật chân lại, nằm xuống đưa lưng về phía Vương Thanh.

  Cậu lại nghe tiếng cười, sau đó trên lưng cảm thấy rất nặng.

  Vương Thanh nằm sấp lên lưng cậu, Đại Vũ còn có thể cảm nhận rõ tiếng tim đập hữu lực kia. Cậu hất vai:

 - Đập nhanh như vậy làm gì?

  Vương Thanh chôn mặt vào vai cậu, giọng nói trầm xuống:

 - Vì cậu.

  Vì tôi cái gì? Nói hươu nói vượn!

  Thật ra tim cậu đập nhanh hơn cả anh.

 - Đại Vũ.

 - ...

 - Đại Vũ!

 - ...

 - Đại Vũ!

 - Chuyện gì?

 - ...

 - ...

  Một lúc sau_______

 - Đại Vũ.

 - ...

 - Đại Vũ!

 - Chuyện gì?

 - ...

 - Con mẹ nó, anh điên à?

 - Tôi nhớ cậu!

 - ...

 ( Hai người nói chuyện thiếu muối dã mang, lúc sau đường đổ cả đống)

  Lần này cậu im thật rồi. Nói cái gì vậy chứ!

  Vương Thanh lại tiếp tục:

[Thanh Vũ] Là Tôi Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ