[-Phùng thiếu gia, lại nâng một ly nào~
- Phùng thiếu gia, đến a~
- Thiếu gia, bữa sáng đã chuẩn bị xong, lão gia đang đợi...
-Mày nghĩ mày là ai hà? Mày nghĩ tao không đau lòng à?
- Mày thôi ngay cái thái độ đó đi, mẹ mày chết tao cũng....
- Kiến Vũ, nhất định không được tha thứ cho ông ta...
- Phùng thiếu gia, thiếu gia....
- Mày im đi...
- Kiến Vũ, Phùng Kiến Vũ...]
- AAA!!
Đại Vũ bật người đậy, mồ hôi lạnh ướt đẫm cả người. Gần đây cậu cứ mơ thấy những việc như vậy. Toàn bộ lúc tỉnh lại cảm thấy rất mơ hồ, nhưng từ sâu trong kí ức cậu, lại cảm thấy rất chân thực. Có điều, mỗi khi tỉnh dậy từ cơn mộng kia, đầu cậu đều ẩn ẩn đau.
Thở dốc lấy lại bình tĩnh, cậu ôm đầu một chút, lại lết thân vào phòng tắm.
Hôm nay cậu về sớm hơn Vương Thanh, vì vậy cậu muốn xuống bếp nấu vài món, hình như đã lâu rồi không nấu ăn thì phải. Còn về chuyện giấc mơ, quên đi, tìm lúc rảnh rỗi sẽ đi hỏi Vương Thanh vậy.
Bày thực phẩm lên bếp, Đại Vũ vui vẻ bắt tay vào vào làm việc. Đang hí hoáy thái thịt, vòng eo thon gầy của cậu bị một người ôm lấy.
Khỏi cần hỏi cũng biết là ai rồi.
Đại Vũ không thèm để ý, vẫn cẩn cẩn thận thận không làm cho miếng thịt nào bọ cắt nát.
Vương Thanh tựa đầu lên vai cậu, ôn nhu nói:
- Đại Vũ a, đói bụng rồi.
Đại Vũ mặc kệ bàn tay đang không an phận kia, vô cùng bận bịu đuổi người:
- Anh đi tắm đi. Tắm xong có thể ăn rồi.
Bàn tay lướt xuống đến mông cậu, bá đạo bóp một cái khiến cậu giật thót.
Quay người lại, Đại Vũ nghiến răng nghiến lợi:
- Em đang cầm dao nha!!
Hôn một cái lên đôi môi vì giận dữ mà hơi chu ra kia, Vương Thanh cười cười:
- Hì hì hì. Thôi nào, lão công đi làm về mệt chết được! Sờ một chút sẽ không mệt nữa.
Đại Vũ lườm anh một cái, định xoay người tiếp tục làm việc, thân thể bỗng dưng cứng đờ.
- Đại Vũ, sao vậy?
Đại Vũ híp mắt lại:
- Anh chắc chắn vừa từ công ty về?
- Đương nhiên rồi.
- Hảo nga. Vậy công ty thì có cái này là sao hả????
Đại Vũ hung hăng đẩy Vương Thanh ra, tắt bếp:
- Lão tử mặc kệ. Không nấu nữa. Anh đi tìm chủ nhân của cái này mà ăn chung đi!! Hừ.
Nói rồi, bỏ lên phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thanh Vũ] Là Tôi Yêu Em
FanfictionNguồn:Ty_Ty_9418 Nội dung sao? đọc sẽ biết ^.^ Truyện đăng lại đã qua xin phép, ai muốn đăng lại hãy đi hỏi chủ nguồn ^^ Không đăng lại truyện khi chưa xin phép và không ghi tên chủ nguồn!