Từ sau khi biết được Vương Thanh là em mình, Thu An đã vui mừng không ít. Cô ra sức để ý, quan tâm Vương Thanh nhiều hơn, sẽ đảm bảo sức khỏe của em mình luôn luôn tốt, và cả cuộc sông xung quanh anh.
Cốc cốc.
- Vào đi.
- Vương tổng, tôi có đang làm phiền ngài không?
Vương Thanh bỏ viết xuống, xoa xoa mi tâm thư giản một chút, rồi hỏi:
- Thu An, chị có việt gì sao?
- Vâng, là việc cá nhân.
- ..Có thể nói sau giờ làm việc không?
Thu An do dự một chút, sau đó trả lời:
- Sẽ không mất bao nhiêu thời gian. Tôi có thể nhờ Vương tổng giúp một việc được không?
Vương Thanh nhíu một bên mày:
- Nói thử xem.
----------------------------------
Ánh mặt trời chói chang hung nóng mọi thứ muốn tan chảy. Trong một căn hẻm nhỏ, chiếc ô tô sáng bóng có vẻ phá lệ kì lạ. Trên xe, một nữ nhân với bộ váy ôm sát người, áo dài tay bằng vải trơn đen. Trong có vẻ âm trầm, khó đoán. (Nhìn mà nóng giùm)
- Băng Thụy, tao nói này. Mày nóng không? - Một nữ nhân còn lại mặc quần jean nắng, áo T-Shirt cau mày lên tiếng.
Băng Thụy liếc cô ta một cái:
- Như vậy mới hợp với công việc hiện tại, nhưng cũng đừng đùa, này là một trong số bộ sưu tập nối tiếng thế giới của ba tao đấy.
- Ơ..Tao ứ thấy hợp gì cả. Nóng thế này...
- Im đi! Được rồi. Người đến chưa?
Cô gái kia bĩu môi một cái, rồi lục lội trong túi xách lôi ra một cái điện thoại đã cũ, đây là cô phải đến cửa hàng tàn tạ nhất để mua nó. Vì sử dụng xong dịp này, nó cũng sẽ trở thành phế vật mà thôi.
- "Alo."
- Các người đến chưa?
- "Đã."
- Sao không thấy?
- "Thấy rồi."
Băng Thụy nhướng mày. Phía trong hẻm tối, hai thanh niên cao to mặc đồ tối màu đang đi đến.
Cửa xe bị gõ ba tiếng, Băng Thụy liền hạ xuống:
- Đã bắt đầu được rồi.
- Được.
------------------------------
Hôm nay, Đại Vũ quyết định về nhà mẹ. Đã lâu rồi cậu không về đây, dù sao chị cậu cũng vừa xuất viện mấy hôm,cậu liền nói với Vương Thanh, rồi đi mua vài loại trái cây tặng cho mẹ và chị.
Bây giờ cậu mới để ý, nhà cậu cách nhà Vương Thanh xa thật. Lúc trước là Vương Thanh lái xe chở cậu, nên cũng không để ý lắm, hiện tại phải ngồi xe lắc lắc lư lư như vậy, hảo khổ sở a. Xe dừng ở con đường quốc lộ, Đại Vũ xuống xe, rồi đi bộ về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thanh Vũ] Là Tôi Yêu Em
FanfictionNguồn:Ty_Ty_9418 Nội dung sao? đọc sẽ biết ^.^ Truyện đăng lại đã qua xin phép, ai muốn đăng lại hãy đi hỏi chủ nguồn ^^ Không đăng lại truyện khi chưa xin phép và không ghi tên chủ nguồn!