Prologue

5.9K 78 5
                                    

The Seducer's Memory
(Seducing the Seducer book 3)
written by: SPBaby (Sexy Panda Baby)

No part of this book may be reproduced or transmitted in any form or by any means, electronic or mechanical, including photocopying, recording or by any information storage and retrieval system,without written permission from the author. PLAGIARISM is a crime! This is a work of Fiction. Names, characters, businesses, places, events and incidents are either the products of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.

Started January 7, 2017

Prologue

Ika nga nila...

Nagmahal, Nasaktan, Nagmove-on.

Pero... para saan pa ba ang pag-momove on kung pwede namang gumawa ng paraan para 'yung nakagawian ng mga tao na 'Nagmahal, Nasaktan, Nagmove-on' ay mapalitan ng...

"Nagmahal, Nasaktan, at muling Nagmahal"

Sa buhay laging may 'PERO'. Kaya naman...
Pero, paano kung 'yung taong pinaghuhugutan mo ng sobra ay makalimutan mo?

Sabi nila, "HINDI KA PWEDENG MABUHAY NALANG SA ALA-ALA NG NAKARAAN."
Muli, sa buhay laging may 'NGUNIT'

Ngunit, maibabalik pa kaya ng isang tao ang mga nabura sa nakaraan mo? May pag-asa pa kayang maging Happy Ending ang istorya niyo? O, mananatiling 'ENDING' lang at walang 'HAPPY'?

Bernard's

Sa unang kabanata ng aking buhay ay nakilala ko ang babaeng muling nagpatibok sa aking matigas at mapanlarong puso. Umabot sa kami ay nagmahalan, pagkatapos ay nagkasakitan ng damdamin at nauwi sa hiwalayan.

Nadagdagan ng panibagong kabanata ang aking buhay. Iyon ay ang makita at makasama siyang muli. May dumagdag pa sa aming mundo... hindi si Anthon kundi ang aming nag-iisang anghel na si Sam. Muling naibalik ang dating kami. Masaya na sana kaming mamumuhay bago dumating ang isang matinding trahedya sa amin.

At ngayon... bubuksan nanaman ang panibagong yugto ng aming buhay. Lahat ba ng pinaghirapan ko ay mauuwi lang sa wala? Makakaya ko pa kayang tapusin ang lahat ng aking naumpisahan? Maaalala pa kaya ako ng taong mahal ko? Malulutusan ba namin lahat ng paghihirap na aming daranasin? Muli bang magkaka-kulay ang aming buhay?

--

Hi mga bb, heto na heto na waaaaaaaaaaaaah hahahahah lol, hope you enjoy. lovelots!

The Seducer's MemoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon