We were both gasping after we shared each others breathe. In just one snap, we were both naked.
I remember the song Versace on the floor right now. Lmao
the "Let's just kiss till we get naked." part the fuck! (tama ba? Lol idk the lyrics mah friend)
"So, kaya pala nagmamadali ka?" naka ngisi niyang tanong.
"Just enjoy this moment with me, my love. I missed your touches for Pete's sake!"
Wala ng paligoy-ligoy pa sinunggaban ko siya ng halik. I even ripped her blouse. Tinulak niya ako ng bahagya upang mapag hiwalay ang aming labi.
"Bernard, what did you do?!"
This time, ako naman ang ngumisi.
"I can buy tons of blouse just for you, my love."
Humagikgik naman siya, I can't control myself anymore. Kinagat ko ang ibabang labi nito.
The next thing I know is I'm fucking thrusting at the top of my wife. I can describe my feeling right now in just one word...
HEAVEN
"I missed you, Bianca. I missed you."
Paulit-ulit ko iyong sinasabi until we reach the climax.
Bumagsak ako sa tabi niya at yumakap naman siya sa akin that is why I hugged her back.
Inunan ko ang aking braso sa kaniyang ulo.
"Akala ko naman hindi ako matutuwa sa'yo ngayong araw." Sabi nito.
"I will never disappoint you, my love." Sabi ko then I gave her a peck of kiss.
"Ikaw talaga." Tinapik pa niya ang aking dibdib.
-
Madalas nanaman kaming lumabas labas ni Bianca kaya hindi nanaman ako nakakapasok sa opisina. Ok lang naman dahil andoon naman si Justine.
Nakakainis pa dito ay paminsan kasama namin sa paglabas si Yngrid. Ang sobrang nakakainis din ulit sa mga nangyayare, si Yngrid mismo ang nagpe-presinta na sumama siya sa lakad namin.
Tulad na lamang ngayon, nakabuntot siya sa amin. Andito kasi kami sa resort ko sa Pampanga, pumayag naman itong si Bianca na sumama si Yngrid.
"Oh, anyare sa'yo?" tanong ng aking asawa at hinawakan pa ang aking kamay.
Nabalik naman ako sa aking wisyo.
"Wala, may naalala lang. Gusto mong mag swimming?" tanong ko rin.
Umiling naman siya.
"Ayoko, tinatamad ako. I just want to take a nap. Feeling ko'y may magaspang na bagay sa mata ko." sabi nito at kinusot-kusot pa ang kaniyang mga mata.
"C'mon, I'll take you inside the villa." Sabi ko at hinawakan ang kaniyang kamay.
"Uh, Yngrid... samahan mo ang miss Bianca mo doon sa villa."
"Bakit? Saan ka pupunta?" tanong sa akin ni Bianca.
"Unfortunately, dito ko sinet ang meeting namin dahil hindi na ako nakakapag attend ng meetings. Puro si Jus na kasi ang nakakaharap nila."
"Tungkol saan naman 'yang pagme-meetingan ninyo?" naka simangot niyang tanong.
"Uhm, about sa basta, sa kumpanya. May konting problema e." Sagot ko.
Tumango-tango naman ang aking asawa.
"I see, pero ihatid mo muna kami sa villa."
"Syempre naman." Sabi ko at hinawakan ang kaniyang kamay.