Chương 10 : Ôm
Ngay lúc nắm tay muốn rơi trên mặt Vân Tịch Dạ, tay trái Lục Tử Hạo đột nhiên bị nắm lấy, Lục Tử Hạo tức giận quay đầu lại nhìn thấy vẻ mặt phẫn nộ không kém của An Vũ Hàm, nhìn thấy đôi mắt sắc bén của Vũ Hàm, Lục Tử Hạo có chút thanh tỉnh, tỉnh táo lại mới phát hiện mình vẫn là tuổi còn trẻ quá, bị người khác tùy tiện dùng ánh mắt khiêu khích đã có thể chọc tức! Thiếu chút nữa quên giáo dục cùng căn dặn nhiều năm như vậy của cha.
Từ nhỏ cha đã dạy anh phải học được tính nhẫn nại, trước mặt người ngoài chỉ có thể làm một hoa hoa công tử không học vấn không nghề nghiệp, tuyệt đối không thể cùng cướp danh tiếng của em gái, có khả năng lập tức phải bảo vệ Tử Lộ.
Mặc dù đã bình tĩnh lại, Lục Tử Hạo cũng không thể cứ như vậy quên đi, nhiều người nhìn như vậy, hắn cứ như thế mà quên đi căn bản thật xấu mặt! Tay phải buông cổ áo Vân Tịch Dạ ra, Lục Tử Hạo xoay người giãy tay trái bị An Vũ Hàm nắm lấy, nhìn An Vũ Hàm kinh ngạc nói: "An, đây là ý gì? Nếu như tớ nhớ không lầm thì An chẳng bao giờ quan tâm tới những việc này !"
Lúc này Lục Tử Hạo cũng làm cho các vị công tử tiểu thư trong phòng học rất nghi vấn! An Vũ Hàm này diện mạo phi thường, khuôn mặt rất baby, mặc dù bình thường trên mặt luôn lộ vẻ ôn hòa tươi cười, nhưng cũng không quản bất cứ việc gì không liên quan đến anh, bây giờ lại đứng ra giúp một học sinh vừa mới chuyển đến trường, làm cho mọi người thật không hiểu.
An Vũ Hàm cũng không để ý tới Lục Tử Hạo cũng như ánh mắt không hiểu trong phòng học, đi tới trước mặt Vân Tịch Dạ ngăn cản tầm mắt của mọi người, nhanh chóng đem cổ áo Vân Tịch Dạ, vừa rồi bị Lục Tử Hạo kéo làm bung một cái nút áo chỉnh lại. Ôn nhu giúp Vân Tịch Dạ xong, anh oán trách trừng mắt nhìn Vân Tịch Dạ, ôn nhu la rầy "Em thế nào suốt ngày chỉ biết gây chuyện thị phi?"
Anh vẫn luôn theo dõi hành động của bọn họ, đương nhiên cũng thấy Vân Tịch Dạ là cố ý chọc tức Lục Tử Hạo, nếu không phải anh vừa ngăn cản bọn họ, một quyền sắc bén của Lục Tử Hạo kia, thực sự là sẽ rơi xuống khuôn mặt nhỏ nhắn đẹp đẽ của Vân Tịch Dạ mất! Chính mình không thể phi tự trách tử.
Vân Tịch Dạ có chút ngốc nghếch nhìn chằm chằm đôi tay thon dài mà trắng nõn, ở cổ áo mình rất nhanh sửa sang lại. Đại não một trận kinh ngạc! Bây giờ là tình huống gì a? Vì sao không phát triển giống như phương hướng dự tính của cô? Còn có chủ nhân của đôi tay này là đang làm gì thế? Cô và anh rất thân sao?
Thế nhưng vì sao trong lòng không có bất kỳ cảm giác bài xích với đôi tay này? Trái lại còn có cảm giác tim đập rộn lên! Trên gương mặt vô cùng khô nóng.
Không đúng, bây giờ không phải thời gian cho cái ý nghĩ linh tinh này!
Vân Tịch Dạ đá văng ghế tựa phía sau ra, hoảng loạn lui về sau một bước, cô nhíu mày, bỗng nhiên đẩy chủ nhân đôi tay trắng nõn kia ra, xấu hổ ho nhẹ một tiếng, lạnh lùng nói "Cậu làm gì thế? bạn học ! Cậu thật kỳ quái? Còn có, cái gì gọi là tôi chỉ biết gây chuyện thị phi?"
Bị Vân Tịch Dạ mạnh mẽ đẩy ra, An Vũ Hàm cũng không có bất kì phòng bị gì, dưới chân bất ổn lảo đảo một cái suýt nữa té ngã, may mà tay anh nắm lấy cái bàn cho nên mới không bị ngã như vậy, ngẩng đầu, không dám tin, mở to mắt nhìn Vân Tịch Dạ, khuôn mặt baby đáng yêu đầy đau xót nói!"Em. . . Cô. . . Được! Em lợi hại, là anh tự mình đa tình! Hừ!" An Vũ Hàm thống khổ nói, nắm tóc, xoay người rời đi. hai tròng mắt đỏ bừng tràn đầy đau xót cùng khó tin.