happiness

6.9K 95 1
                                    

Thanks to TantrumChezz for the Photo Cover. Harthart!

****

Kakatapos lang ng klase namin napatingin ako sa kanya. Aish! Sasabihin ko na ba? Ugh! Mahal ko naman sya e. Tsaka matagal na nya akong nililigawan.

"May problema ba sa mukha ko?" napapitlag ako ng bigla syang magsalita habang nakangisi. Ugh! Ang sexy ng ngisi nya.

"w-wala! a-ano kase.." Paano ko ba to saaabihin?

"ano? haha! Tell me, what is it?" sabe nya habang nakangiti. Ugh! Bakit ang gwapo nya?

Isang malalim na paghinga ang ginawa ko habang nakatitig sa mga mata nya.

"Clyde... p-pumapayag na ako." hanggang ngayon nakatingin lang ako sa kanya. Ugh!

"pumapayag na?" sabi nya na may mas malaking ngiti.

I rolled my eyes on him, "pumapayag na akong maging girlfriend mo.." :) mas lalong lumaki ang ngiti sa kanyang mga labi.

"woah! talaga? tayo na talaga, Azura?"

"oo nga.. ayaw mo ba? sige, binabawi ko na." sabi ko ng nakangiti at tatalikod na sana ako ng bigla nya akong hilahin sa kamay diretso yakap.. alam kong nakangiti sya ngayon.. ramdam ko ang bilis ng tibok ng puso nya ngayon. parang may karera sa loob ng dibdib nito.

"wala ng bawian, baby. Akin ka na. Tayo na e. Sobrang saya ko ngayon, Azura." sabi nya sakin habang nakayakap..

"halata nga, Clyde. Hahaha! Masaya din ako." sabi ko sakanya na mas hinigpitan ko pa ang yakap ko sakanya.

"Mahal kita, Azura.. Mahal na mahal." mas naramdaman ko ang bilis ng tibok ng puso nya. napangiti ako.

"Mahal din kita, Clyde." bumitaw ako sa yakap namin at tumingin sa kanya. kitang kita ko sa mga mata kung gaano sya kasaya..

**

keep on reading guys. vote and comment.

queenbee08

My Fate.. [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon