Chance's POV
I pressed the doorbell on their house. I'm going to surprise her. Yea, I just finished my works. The door opened at iniluwa no’n si Azura na naka shorts at crop top. One word. Hot. Halatang nagulat sya, "Hi baby!" ^_^/ I said.
"Oh, what are you doing here?" she asked.
"Magdadate tayo." Sabi ko.
Napataas ang kila nya, "Why? Have you finished your stuffs?"
"Yes." I said. It took me on week to finish my stuffs.
"Okay. Where are we going? Wait me here. I'll change my clothes."
I hold her hand, "No need."
She confusedly looked on me but I just winked on her. I just drive from here to Moa. Yea, we're going to Moa. After some minutes.
"Where here.." I said.
"Moa?" She asked.
I just nodded. Bumaba na ako sa kotse para pagbuksan sya ng pintuan at inalalayan ko syang bumama. Magkahawak lang kami ng kamay habang naglalakad. All eyes on us. Syempre. Gwapo ko e. Hahaha! Syempre, maganda din ang girlfriend ko-- soon to be my wife.
"Ano gagawin natin dito, Chance?" she asked.
"We're going to skate." I said.
Nanlaki ang mga mata nya, "What? No! I don't know how to skate."
"I'm going to teach you, Denise. Don't worry." I said.
Pagkabayad ko ay dumiretso na agad kame sa loob. Oh, how I missed this.
"Don't let me go, Chance.." She said habang mahigpit na nakakapit sa kamay ko.
"Of course. I won't let you go." Sabi ko. Haha! Parang double meaning kase yung pagkakasabi nya e. Hihi.
I just teach her how to skate. Hindi naman sya mahirap turuan e. Nakuha nya nga agad kung paano magbalance.
Azura's POV
"Chance! Marunong na ako!" I said on him.
He smiled on me, "Good. Let's go?" Nilahad nya ang kamay nya kaya kinuha ko ito, inikot lang namin ang buong skating area. Ang saya pala nito? Haha.
After some hours of skating. Umalis na kame at dumiretso sa yellow cab. I miss this. Ya know! Mehehe. :))
**
5pm na rin ngayon at inaantay na lang namin ang sunset. Nakakarelax kasi pagpinapanood ko ang sunset. Kayo ba narerelax din? Haha.
"Did you enjoy?" he asked.
"Yes. Thank you!" I said.
I saw him smile, "Anything for my queen." then he held my hand.
Pagkatapos namin panoorin ang sunset ay umuwi na rin kami. Lagi nya na lang akong napapasaya at masya ako dahil lagi syang nandyan para saakin.
****
Okay.. Alam kong ang lame lang nito. Haha! Sorry. Piga na ang utak ko dahil exam namin ngayon. So yun.. Keep on reading guys. Please Vote and Comment.
queenbee08 <3
BINABASA MO ANG
My Fate.. [COMPLETE]
Teen FictionWhat if fate plays with you. How will you face it? Tara't subaybayan natin kung paano haharapin ni Azura Denise Gonzales ang kanyang tadhana. [Read. Vote. Comment.]