Watch Official Trailer »»
Note: Sorry for my poor editing skills ㅠㅠ My editor is just a trial version (poor me) and my laptop won't cooperate.
And also for the fake sub... Mian (*_*) v
Edit: If I can find some time, I'll edit another trailer (pag umayos na editing skills ko... lol)
PROLOGUE
"Seri please.. Don't leave me like this ... Hindi ko kaya", he cried as he wrapped me in his arms. My heart suddenly skips a beat, hindi dahil sa kinikilig ako kundi nakaramdam ako ng takot. Biglang dumilim ang paligid at hindi ako makahinga. I should feel safe around his arms but I don't know why I was so scared like hell.
" Jay.. I.. I can't breathe", He distanced a bit and faced me. I can see in his face how worried he is but I can't look straight in his eyes kasi lalo lang akong natatakot. Hindi ko na namalayan na tumutulo na pala ang luha ko hanggang sa dumilim na ang paligid at naramdaman ko na lamang ang pagbagsak ng katawan ko sa kanyang mga bisig. And everything went black.
" And cut!", boses yun ni Direk. "Good job everyone!" Nagsipalakpakan ang mga staff, writer and stylists.
Grabe ang hirap pala umakting kapag true to life yung role mo noh? Ang sakit sa pakiramdam. Yung parang dapat ay acting lang pero nakakaramdam ka din ng sakit sa mga linyang binibitawan mo. At mas mahirap lalo na't ang lalaking 'to pa ang kasama mo. I'm talking about Jay Skawngur, yung syota kong mapang-asar. Feel na feel ko na sana eh kaso sadyang annoying pa kaysa sa orange ang lalaking 'to. Yung gusto mo na siyang sapakin sa set pero hindi mo magawa dahil kailangan niyong umarte na sweet sa isa't isa. Pero kahit ganun yan, medyo mahal ko naman. Kahit pinaiinis niya ako lagi , gusto ko parin siyang makita. Vitamins ko na ata mga pang-aasar niya.
"Seri? ", dinig ko ang boses ni Jay habang nakahiga pa rin ako sa bisig niya. Weh? Di nga?!?Dinilat ko ang isang mata ko at nakita ko ang napakagwapong mukha na nakangiti sakin. "Balak mo bang humiga sa bisig ko magdamag? O gusto mo lang talagang buhatin pa kita palabas ng set?"
Sh*t . I'm doomed. -_-
I came back to my senses nang marealize ko na tapos na pala yung taping namin at nakahiga pa rin ako sa bisig ni Jay. Agad akong tumayo pero nadulas ako kaya napaupo ako muli sa sahig. Kamalasmalasan nga naman oh.
"Sh*t", I mumbled.
Dinig ko ang mahinang tawa na may halong pangungutya ni Jay saka inabot niya ang kanyang kamay sakin. He is so damn annoying!
Tinitigan ko lang ito ng masama then stood up without accepting his f*cking help.
"Masyado mo yatang finifeel yung scene na yun ", mahinang sabi niya pero hindi ako bingi para hindi madinig yun. Talagang pinapataas ng lalaking 'to ang dugo ko!
I glared at him. "Fvck you", I mockingly said saka tinalikuran ko na siya . Lumapit ako sa assistant ko na inabutan ako ng tubig at pinupunasan yung pawis ko.
BINABASA MO ANG
FEAR
Fanfiction"Love something you are afraid of and you will feel better..." If you are Claustrophobic, would you love to stay in a confined space? If you are Acrophobic, would you love to ride a giant ferris wheel? If you are Hydrophobic, would you love to div...