Kể từ đây sẽ sử dụng ngôi thứ ba.
Tzuyu ngước lên trần nhà. Cô cảm thấy như đây không phải là căn phòng quen thuộc của cô nữa, mà là căn phòng khác.
Bây giờ cô cảm thấy rất nhức đầu, đầu đau như búa bổ. Lập tức cô nhìn xuống bộ quần áo. Đây không phải quần áo của cô. Chiếc váy hôm qua đã được thay bằng một chiếc váy khác trông có vẻ đắt tiền hơn nhiều.
"Cô dậy rồi?" Jungkook từ đâu đi ra tay đang cầm bữa sáng của cô.
Tzuyu khẽ xoa nhức hai bên thái dương: "Đây là đâu vậy?"
JungKook đặt bữa ăn xuống bàn:
"Đây là nhà riêng của tôi!"
Nghĩ quẩn quanh, cô chợt nhớ ra điều gì đó, trong phút chốc cô bỗng hỏi:
"Quần áo tôi hôm qua đâu?"
Anh ta quăng một câu tỉnh bơ: "Vứt rồi."
"Cái gì?!" Tzuyu la lên, "Anh có biết là đó là cái bộ váy đắt nhất mà tôi mua không?!" Cô trợn tròn mắt chỉ tay vào mặt Jungkook.
"À mà anh cởi đồ tôi ra làm gì? Trời ơi! Anh...anh cái đồ biến thái này!!" Tzuyu nhảy xuống giường, vừa nói vừa đánh vào đầu Jungkook.
"Này dừng tay, dừng tay!!" Jungkook ôm đầu tránh những trận đòn giáng xuống.
Tzuyu vẫn tiếp tục đánh: "Hôm nay tôi không đánh anh bại liệt thần kinh tôi không phải làm người."
JungKook lúc này cũng không thể chịu đựng được nữa:
"Thôi ngay! Tôi đúng là đã cởi đồ cô nhưng tôi chưa làm gì cô cả. Mà cô không nhớ hôm qua mình đã làm gì sao? Và...nói..cái gì nữa?" Nói đến đây Jungkook bỗng đỏ mặt, thực sự là anh bây giờ giống hệt một đứa con nít. Biểu cảm này làm Tzuyu cảm thấy khá khó hiểu.
Cô chống cằm nghĩ ngợi: "Mình đã nói gì nhỉ?
Flashback,
Jungkook hiện giờ đang rất tức giận, phóng xe như bay trên đường. Thực sự bây giờ anh muốn tống cái cô ả này xuống đường quách cho rồi. Nhưng, bỗng nhiên...
"Brừm..Brừm..."
"Sao xe không chạy được nhỉ?" Jungkook cố gắng khởi động máy nhưng không được.
Tzuyu nhất thời bây giờ đã say xỉn đến mất ý thức, nên ăn nói cũng vì thế mà lộn xộn:
"Xí, người nổi tiếng mà...mua..hix...xe dởm. Hahaha!"
"Cô im lặng đi, xe này do ba tôi mua, không phải tôi" Jungkook nói, sau đó anh xuống xe.
Cái động cơ xe khói bay ra mù mịt, hắc xì, vậy nó đã hỏng.
Jungkook mở cửa xe, nói với Tzuyu:
"Xuống xe!"
"Xuống thì xuống!" Và đi cái dáng vẻ liêu xiêu xuống, suýt nữa thì ngã.
Hiện tại một tay thì cô đang ôm lấy Jungkook, một tay kia thì đang được anh nắm lấy.
Cái mặt thì áp sát vào lồng ngực anh.
"Woa, anh có cơ bắp thật đấy" Cô nói.
Jungkook đẩy đầu Tzuyu ra, "Này, cô khùng à? Đứng dậy mau!"
BẠN ĐANG ĐỌC
「jeonchou」you're mine
Fanfictiontrước đây, tôi và anh ấy đã có một tình yêu thật đẹp...