Sana chọc chọc, ngoáy ngoáy vào đĩa thức ăn trên bàn, mắt thì dán chặt vào màn hình điện thoại.
Tzuyu bên cạnh thỉnh thoảng liếc sang Sana ,cô nhận ra rằng, mấy ngày nay, Sana nhìn rất lạ.
Cả ngày lén lén, lút lút như ăn trộm, à , nói đúng hơn thì Sana có điều gì đó giấu mọi Tzuyu và mọi người.
Cô quay sang Sana:
- Sao chị không ăn đi?
Mắt thì liếc trộm sang màn hình điện thoại của Sana.
-À, để bây giờ chị sẽ ăn.
Sau đó cô giấu điện thoại ra sau lưng, làm Tzuyu không có cơ hội xem.
Vừa ăn được một miếng, sau đó cô buông xuống:
- Hơ hơ, nhưng nó nguội mất rồi! Thôi, Tzuyu, để chị trả tiền cho!
Tzuyu chỉ biết chép miệng lắc đầu, nhất định cô sẽ tìm xem lí do vì sao Sana lại như vậy.
*******Tại một quán ăn khác********
- Yein, cậu thực sự đẩy Tzuyu xuống nước? Jiyeon nói, tay nhận lấy cốc nước từ tay cô phục vụ.
Yein mắt nhìn vào cốc kem, quấy cho nó tan chảy, tâm trạng có vẻ rất mệt mỏi:
- Ừ, đúng như là như vậy, nhưng thật sự, mình chẳng hiểu vì sao lúc đó mình lại làm như vậy. Bây giờ, mình cũng không hiểu cảm giác bây giờ của mình là như thế nào nữa, lúc đầu, thì như cậu biết đấy, mình cũng chỉ định theo đuổi Jungkook chơi chơi thôi, nhưng mà bây giờ, mình cảm thấy hình như là mình thật sự thích anh ta mất rồi, mình phải làm gì hả Jiyeon?
Yein gương đôi mắt như sắp khóc nhìn Jiyeon, Jiyeon vẫn kiểu phong thái bình tĩnh:
- Đã thế cậu phải đấu tranh chứ? Cậu là Yein cơ mà, một Yein xinh đẹp, tài năng chứ không phải con ngốc trong mắt mình.
Cô ta nắm tay Yein:
- Này, cậu nghe mình nói đây! Cậu thích Jungkook thì cậu phải dành lấy anh ta chứ, giống mình, mình cũng rất yêu Taehuyng, mình phải tìm mọi cách để anh ấy yêu mình chứ. Mình nói cậu nghe, xã hội bây giờ thay đổi rồi, phụ nữ chúng ta không còn giống ngày trước, ngồi đợi tình yêu hay bạch mã hoàng tử đến đâu, chúng ta phải chủ động thì mới có được tình yêu của mình được. Nghe không?
Yein nhìn ra ngoài cửa sổ, dường như Jiyeon nói đúng, cô không thể ngồi đợi Jungkook từ bỏ Tzuyu để đến với cô được. Cô phải chủ động.
******* BTS's department********
Mấy ngày nay Taehuyng cứ tự cười một mình, lại còn hay hát vu vơ nữa, Jungkook thấy vậy thì trêu:
- Sao mấy ngày nay yêu đời thế? Mọi hôm thì lạnh lùng, mặt thì như cái bị rách, sao nay yêu đời thế?
Taehuyng không trả lời, chỉ cười cười lắc đầu.
Lại thêm một đối tượng nghi ngờ nữa.
Dạo này Jungkook thấy Taehuyng hay ra ngoài vào ban đêm, lại còn mặc nguyên một cây đen từ đầu đến cuối, Jungkook hỏi thì Taehuyng cứ nói là mua cafe, thế mà lúc về thì tay không, da mặt thì không nổi mụn.
Thật kì lạ, Jungkook nhất định sẽ tìm ra việc này.
Tối hôm đó, anh gọi cho Tzuyu:
- Chewy, em ngủ chưa?
- Chưa, đang thức đợi anh đấy! Cô cười
Anh bĩu môi:
- Em mà đợi anh á? Nói dối nhé!
Cô cười lớn:
- Thật mà, anh không tin thì thôi. Đợi em tí nhé!
Các thành viên của Twice ngồi đó cũng cười khúc khích, cô liếc nhìn đồng hồ, giờ đã hơn 10 giờ tối, mà Sana thì chưa thấy mặt mũi đâu, cô quay sang hỏi Momo:
- Chị Momo, chị Sana có nói là đi đâu với chị không? Giờ đã hơn 10 giờ rồi mà không thấy chị ấy đâu hết.
Momo dừng việc bấm điện thoại, cô cũng liếc nhìn đồng hồ, sau đó nói với Tzuyu:
- Chị cũng không biết được, chỉ thấy Sana mặc đồ rồi đi ra ngoài thôi, từ lúc hơn 7 giờ.
Tzuyu gật gù, sau đó quay sang nói chuyện với Jungkook:
- Anh còn đó không?
- Tất nhiên là còn, mà Sana cũng đi ra ngoài hả? Jungkook hỏi, dường như anh đã đoán ra một điều gì đó.
Tzuyu khó hiểu:
- Anh nói "cũng" tức là?
Jungkook nói:
- Anh nói cũng, vì bây giờ Taehuyng cũng chưa về. Mấy ngày nay, em có thấy Sana có điều gì khác không? Chẳng hạn như tự cười một mình chẳng hạn.
Tzuyu nghĩ một lúc, đúng thật sự là Sana mấy ngày hôm nay rất lạ, không tự cười nhưng hay lén lén lút lút, cô đã nói với Jungkook như vậy.
- Vậy là hai người này có vấn đề gì rồi! Jungkook nói.
Tzuyu lập tức hiểu ra chuyện:
- Anh nói thế tức là hai người họ.....
Jungkook nói:
-Chuẩn đấy Tzuyu, ngày mai chúng ta sẽ theo dõi họ, thế nhé! Giờ anh đi ngủ đây, ngủ ngon nhé!
Tzuyu cười:
- Anh cũng thế nhé!
Sau đó hai người kết thúc cuộc trò chuyện của mình.
******* Sáng mai*******
Yein đang đứng trước cổng trường, cô định đợi Jungkook đến sẽ lập tức tỏ tình với anh, Jiyeon đứng cạnh cô bạn mà buồn ngủ muốn chết, tự dưng lôi cả cô vào.
- Anh ta chưa đến hả? Trời ạ, lâu quá đấy!
Yein nói:
- Đợi chút, anh ấy sắp đến rồi
---------- Haiz,mấy hôm nay bận lắm,mãi hôm nay mới ra được chạp, nhớ ủng hộ nhé!-------
BẠN ĐANG ĐỌC
「jeonchou」you're mine
Fanfictiontrước đây, tôi và anh ấy đã có một tình yêu thật đẹp...