Chương 29

529 43 2
                                    

- Anh ta sắp đến chưa vậy? Jiyeon nói với Yein, hiện tại thì cô ta đang rất buồn ngủ.
Yein cứ đứng lên, ngồi xuống, rồi lại đi loanh quanh, cô nhìn Jiyeon trả lời:
- Không lâu nữa đâu, anh ấy sắp đến rồi.
Jiyeon ngồi ở tấm bê tông đặt bên cạnh cổng trường, cẩm mấy viên đá vụn, ném ra xa, cô ta lại nói:
- Haizz, mình không đợi nữa đâu, cậu đi mà đợi một mình đi! Bàn học đang đợi cho mình nằm trên kia kìa!- Vừa nói cô ta vừa ngáp.
Yein nghe thấy nhưng giả vờ lơ đi câu nói của cô bạn, vẫn tiếp tục đợi.
Jiyeon thấy Yein không nói gì, biết là cô bạn cố lờ đi, nên cũng không nói gì nữa.
Một lát sau, Jungkook cũng đến cùng với Tzuyu.
Yein vừa thấy Jungkook, mặt tự nhiên đơ toàn tập, cô chạy lại chỗ Jiyeon đang ngủ gà, ngủ gật, lay lay người cô ta:
- Dậy! Dậy! Anh ấy đến rồi!
Jiyeon bị gọi bất ngờ nên cũng mắt nhắm, mắt mở, nói với Yein:
- Ừ, thì cậu ra đó nói với anh ta đi, mình đứng đây đợi.( Vươn vai)
Yein lườm Jiyeon, ra hiệu cô ta ra đó với Yein. Thì đành phải ra thôi.
Jungkook cũng không để tâm cho lắm với sự xuất hiện của Yein và Jiyeon, nên đã đi lướt qua hai người như thể vô hình. Yein thấy như vậy cũng khá bực mình, chỉ đến khi....
- Tiền bối Jungkook! Yein gọi Jungkook khi thấy anh đi được một quãng.
Jungkook nghe thấy có người gọi mình thì quay lại.
- Cô gọi tôi?
Yein lúc này đơ như đá, không nói được câu nào, mặt tự nhiên lại đỏ hết cả lên, Jiyeon bên cạnh thấy cô bạn đơ như vậy thì nhắc:
- Nói gì đi chứ.
Tzuyu thấy Yein gọi Jungkook thì cũng nghĩ là chắc có chuyện gì nói riêng nên cô đã nói với Jungkook là cô lên lớp trước.
Jungkook vẫn đang đợi câu trả lời. Anh nhìn Yein với ánh mắt khó hiểu.
- À, không có chuyện gì quan trọng đâu ạ!- Sau đó cô ta kéo tay Jiyeon chạy mất để lại Jungkook với một dấu hỏi to đùng.
**********
Hai cô kia chạy được một quãng thì dừng lại.
Jiyeon vừa nói, vừa thở:
- Sao.. cậu không..nói?
Yein cũng không kém phần, đặt tay dựa vào vai Jiyeon trả lời:
- Tại.. lúc đó... ngại quá, mấy cái lời... hôm qua cậu dạy.. mình quên hết rồi!
Jiyeon cốc một cái thật mạnh vào đầu Yein:
- Này thì quên này! Cậu có biết hôm qua vì cậu mà mình đã bỏ mất một tập phim không?
Yein đưa tay ra hiệu đầu hàng.
Sau đó hai người lên lớp.
**********
Tzuyu đang ngồi đọc sách trong thư viện.
Jungkook sau khi lên tầng thì thấy Tzuyu đang ngồi đó, anh lại chỗ cô, bịt mắt, toan định trêu cô:
- Cướp đây! Đưa tiền! Khôn hồn thì đừng hòng sống sót!
Tzuyu nghe giọng thì cũng biết thừa là Jungkook, tuy nhiên cô cũng trêu lại:
- Nhưng mà, em không có tiền, thôi để đảm bảo lấy mạng sống của mình, em xin làm bạn gái của kẻ cướp.
Jungkook nghe thế thì phì cười, không bịt mắt cô nữa, cúi xuống tai Tzuyu nói:
- Kẻ cướp đồng ý!
Sau đó hôn vào má cô, Tzuyu cũng cười vì nhiều khi cô thấy Jungkook rất trẻ con.
- E hèm! Tiếng cô thủ thư làm phá tan bầu không khí lãng mạn của hai người. Bà cô ấy, ra hiệu ánh mắt:" Hai cô cậu thích tình tứ thì ra ngoài!"
Học sinh ở đó cũng nhìn hai người họ cười lén.
Tzuyu cảm thấy ngại, sau đó, cô cất quyển sách mình đang đọc vào tủ, rồi kéo Jungkook ra ngoài.
******** Tối**********
Như thường lệ thì Sana thường ra ngoài vào buổi tối, tầm khoảng 7h30' gì đó, Tzuyu đã nắm được lịch trình này của Sana, mà đặc biệt, hôm nào, cũng mặc đồ tối màu, bịt kín mít. Hôm nay lúc Sana đang chuẩn bị ra khỏi nhà, thì Tzuyu giả vờ gọi Sana lại:
- Chị!
Sana đang định lén lút ra khỏi kí túc xá, nghe thấy Tzuyu gọi thì giật thót mình, cô quay lại:
- Gì thế Tzuyu?- Cô cười méo mó.
Tzuyu nhận ra được điều này, cô nói:
- À! Lúc về chị mua cho em một cốc trà sữa được không? Hôm nay đột nhiên thèm quá! Nhé?- Cô gương đôi mắt lấp lánh nhìn Sana.
Sana cười:
- Được thôi! Vậy chị đi một tí nhé! Mọi người cứ đi ngủ trước đi, không cần đợi chị đâu!
Sau khi Sana vừa ra khỏi nhà thì Tzuyu lập tức gọi cho Jungkook:
- Chị ấy đi rồi! Anh đang ở đâu thế?
Jungkook đang nấp sau một cái cây trước kí túc xá của Twice, anh cũng mặc nguyên một cây đen.
- Ừ, anh thấy rồi! Em đi ra đi! Nhanh lên.
Trong nhà, Tzuyu vừa nói điện thoại với Jungkook vừa thay luôn quần áo, cô vớ cái khẩu trang trên bàn, chạy ra ngoài.
- Em ra rồi! Anh ở đâu thế?
Jungkook trả lời, mắt vẫn nhìn theo Sana:
- Anh đang ở chỗ cái cây!
Tzuyu lập tức nhìn ra, cô chạy lại chỗ Jungkook, hai người lập tức bám sát Sana.
Sana dừng lại trước một bến xe buýt, Jungkook và Tzuyu đứng sau cái biển báo giao thông, ai nhìn vào chắc cũng tưởng là hai người này đi ăn trộm mất.
Quả nhiên, một lúc sau, có một người con trai, cũng mặc đồ đen đến, hai người họ đã bắt taxi, hai người kia lập tức đuổi theo.
Dừng lại ở một quán cafe nhỏ, Tzuyu và Jungkook không vào, hai người đứng lén lút bên ngoài cửa sổ.
Rồi hai người kia cũng chịu cởi khẩu trang ra, quả nhiên theo dự đoán của Tzuyu và Jungkook đó là Sana và Taehuyng.
Hai người họ cũng rất là tình tứ đó nhé!
Điển hình là, khi Sana uống cafe kem, dính một ít kem lên mép, Taehuyng lập tức lấy giấy lau, rồi còn cười cười nói nói rất vui vẻ, Tzuyu sẵn tiện chụp luôn mấy phô ảnh, có gì hôm sau lấy làm bằng chứng.
- Này, hai cô cậu kia, làm cái gì ở đây làm cái gì đấy? Tính ăn trộm à?- Một bà cô nhìn trông vô cùng dữ dằn, tay lăm lăm cây chổi.
Jungkook và Tzuyu nhìn cũng phát khiếp, Tzuyu lập tức phân bua:
- Không chúng cháu chỉ.....
Chưa đợi Tzuyu nói hết câu, bà cô kia đã chặn họng:
- Không cần nói nhiều, hai cô cậu rời khỏi đây cho tôi, muốn uống gì thì vào cửa hàng mà mua, không ai đứng ngoài đây hết. Không thì đừng trách tôi nặng tay.- Sau đó lại cầm cái chổi ngoe nguẩy như kiểu muốn thịt chết hai người bọn họ.
Jungkook thấy quá đáng nên anh nói:
- Này, bà già kia, đối xử với khách thế hả? Bà tính không định làm ăn à? Chúng tôi chưa định vào là việc của chúng tôi chứ? Chưa gì đã...
Bà cô trợn mắt:
- Thằng kia? Mày là ai mà dám gọi tao là bà già?(Au: Vì hai người đang bịt khẩu trang nên không biết là đúng thôi!) Biết tao bao nhiêu tuổi không? Nhìn chúng mày xem, mặc đen ngòm từ đầu đến chân, ai chẳng nghĩ là ăn trộm, tao chưa đánh cho là may rồi.
Tzuyu đang định phản bác lại thì...
- Hai người làm gì ở đây vậy?
-------- Phù, cuối cùng cũng xong, viết mỏi cả tay, mà chap này au viết dài ghê cơ, mấy ngày nay bận quá, mai au thi học kì 2 rồi, mấy bạn nhớ vote để au có tâm trạng làm bài tốt nha! Yêu các bạn nhiều!😙😙😙😙-------------------

「jeonchou」you're mineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ