Jungkook gục đầu vào vai Tzuyu nói:
- Anh thực sự xin lỗi!
Tzuyu cắn chặt môi, không để phải bật ra tiếng khóc:
- Jeon Jungkook! Chúng ta thực sự đã kết thúc rồi! Anh bây giờ đã có Jung Yein, và tôi nghĩ là cô ta đối với anh là thật lòng đấy!
Jungkook cười khổ, lắc đầu:
- Không, Tzuyu à! Không phải như em nghĩ đâu! Có thể cô ta đối với anh là thật lòng, nhưng anh chẩng có cảm giác gì với cô ta cả! Và chỉ có một người từ trước đến nay khiến anh rung động chính là em đấy Tzuyu à! Ngay cả Yeri...
- Stop ngay và luôn! Tôi đã bảo là anh không cần giải thích nhiều mà! Concert của BTS hôm nay đã bị anh phá thành cái chợ rồi đấy.
Tzuyu vội vã đứng dậy, cô phải nhanh chóng rời khỏi đây.
Jungkook đang định đưa tay ra giữ cô lại, nhưng anh đã thực sự bất lực rồi. Cô không còn là Chou Tzuyu của ngày xưa nữa.
Nhưng ai biết rằng từ khi rời khỏi concert cũng là lúc mà những giọt nước mắt của Tzuyu lại vô thức rơi.
Cô thầm trách mình:
- Tại sao mày lại phải khóc chứ Tzuyu? Không phải là mày biết anh ta là người lừa gạt sao?
*************
- Biết rồi! Nhớ đến mua thêm ít đồ ăn nữa nhé!- Sana đang ngồi trong nhà buôn điện thoại và người đó không ai khác là Kim Vuy, hơ hơ.
Cùng lúc đó Tzuyu đi về. Sóc Bếu lại tiếp tục hành trình" đau bụng". Lúc Tzuyu bước vào lại còn đắp chăn kín mít.
- Ai đưa chị về vậy? Tzuyu liếc nhìn Sana đang co ro trên ghế sofa.
- À! Taehuyng a!.
King kong.....
Tiếng chuông cửa đột ngột vang lên.
Tzuyu vội vàng ra mở cửa.
- Ô! Anh Taehuyng!. Vào đi anh!
Taehuyng cười cười, tay thì cầm rất nhiều đồ ăn vặt:
- Anh đến thăm Sana, cô ấy bị làm sao vậy?
Tzuyu nhíu mày:
- Không phải vừa nãy anh đưa chị ấy về sao?
Taehuyng lắc đầu:
- Đâu có! Cô ấy nói là bắt taxi về mà!
Tzuyu liếc sang Sana:
- Xem ra bà chị này có vấn đề gì rồi?
Cô hất tung chăn của Sana:
- Chị! Nói đi! Chị giả vờ đau bụng đúng không?
Sana cười cười:
- Hơ hơ! Tại chị được nhờ thôi!
Tzuyu nói:
- Ai?
- Là Jungkook!
Tzuyu đang định nói gì thì Sana vội cướp lời:
- Tzuyu à! Em đừng có hiểu nhầm! Chỉ là, chị thấy đứa nhỏ đó vẫn đang còn thích em đó. Còn em nữa, khóc sưng cả mắt vì người ta mà cứ bảo không còn thích nữa. Tốt nhất là em kiểm soát được tình cảm của mình.
Sau đó chạy ra ngoài:
- Anh mua đồ ăn cho em chưa đấy?
Tzuyu lại ngồi đó, suy nghĩ vẩn vơ, phân vân liệu có nên nghe theo lời chị ấy không?
*************
- Cậu với Taehuyng sao rồi? Yein nói với Jiyeon.
Cô lắc đầu:
- Tớ không thích anh ấy nữa!
Yein nhíu mày:
- Sao lại thế?
Jiyeon im lặng một lúc lâu:
- Yein à! Mình... thấy cậu thay đổi nhiều rồi đấy! Từ khi cậu quen Jungkook, mình đúng trước kia có xúi cậu giật người yêu của Tzuyu. Nhưng mà cậu hãy nghĩ xem: làm như vậy thì Jungkook hay thậm chí là Taehuyng có yêu chúng ta không. Yein à, tình cảm phải nên đến từ hai phía. Mình thực sự không muốn nói với cậu những lời này nhưng mà......
Yein giơ tay ra hiệu:
- Mình biết rồi!.
Có lẽ cô nên buông thôi, vì vốn dĩ nưz thứ sẽ không bao giờ lấy được trái tim của nam chính.
------- Tối hôm đó-----
Trong một nhà hàng...
- Cô gọi tôi đến đây làm gì?- Jungkook liếc nhìn Yein một cách lạnh lùng.
Cô ta mỉm cười:
- Ăn một bữa tối cùng nhau, không được sao?
Jungkook hừ lạnh:
- Xin lỗi, nhưng mà tôi bận lắm, chuẩn bị BTS đi tour concert ở Mỹ rồi! Tôi phải về luyện tập!- Anh nhún vai, đứng dậy đi về!
Yein nhìn thấy chiếc điện thoại anh để quên trên bàn, mở nó ra. Màn hình khóa, Theo như dự đoán của cô ta, không phải hình cô mà là hình anh và Tzuyu đang ôm nhau cười hạnh phúc.
Cô ta hừ lạnh, quăng điện thoại xuống bàn, nhưng.... trong đầu Yein bây giờ thực sự không có cái cảm giác ghen tuông, rút cục đây là cái cảm giác gì vậy?
Sáng mai....
Yein gọi điện cho Jungkook, hẹn anh đến một quán bánh truyền thống.
Yein chìa ra trước mặt Jungkook một đĩa bánh may mắn( chính là cái bánh giòn giòn mà cắn ra có tờ giấy ý^^)
Jungkook nhíu mày, tính không ăn.
Yein cười:
- Yên tâm đi! Em không bỏ thuốc đâu!.
Jungkook miễn cưỡng cầm một cái lên ăn, và lấy tờ giấy trong cái bánh ra:
- Chúng ta chia tay nhé?
Jungkook ngẩng lên nhìn Yein.
- Cô nói thật chứ?
-------- A! Con Au lười nhác đã đăng chap rùi đây! Huhu, mấy bạn biết cái lần mà Au nói đi thi không? Chính là thi chuyên đấy. Khổ nỗi, ông trời không thương Au, làm thiếu mất 2 điểm nữa mới đậu. Mà năm nào chuyên Anh cũng đông và cao điểm. Thế thì sao mà đậu được. Mình hông phải siêu sao.Giờ phải thi một lần vào trường cấp 3 nữa. Mai là Au thi rùi! Đăng nốt chap để mai làm bài tốt! Đi qua nhớ tặng🌟 và 💬 nhé! Moa, hành trình chiến trận thi bắt đầu!😤😤😤
P/s: Xem cái MV Red Flavor của Red Velvet mà cười ngất luôn. Cả bài hát toàn quả là quả. Nhưng mà mấy bạn
thử nghe xem, giai điệu rất hay và bắt tai. Thôi, ta lui đây!😄😄
BẠN ĐANG ĐỌC
「jeonchou」you're mine
Fanfictiontrước đây, tôi và anh ấy đã có một tình yêu thật đẹp...