- Dạ? Sao cơ ạ? Tzuyu không nghe rõ câu nói của cô hiệu trưởng cho lắm.
Bên đầu dây bên kia có thể nghe được cô hiệu trưởng ho nhẹ.
- Cô bảo là, đã tìm ra thủ phạm, người đã đẩy em xuống nước hôm bữa tiệc.
Cô " à", một tiếng thật dài, cô trả lời:
- Để lát nữa em qua được không ạ? Bây giờ em đang ở công ty.
- Vâng! Cô cúp máy đi vào phòng tập.
Thực ra thì cái chuyện này cô cũng chẳng còn nghĩ tới nữa, có khi quên luôn rồi. Nhưng đối với mấy tên nhà báo lá cải, cái tin này là rất quan trọng đối với họ, chắc hôm nào cũng đến trường cô đòi bằng chứng, thủ phạm.
Tiếng cô giáo dạy nhạc làm phá tan những suy nghĩ của cô:
- Tzuyu vào rồi hả? Nào.... giờ chúng ta bắt đầu nhé!
******* BTS********
Hôm nay BTS có một show truyền hình ở đài KBS.
Không khí vô cùng náo loạn và hỗn hợp, vì chưa đến giờ ghi hình.
- Nào! Bắt đầu nhé!- Tiếng đạo diễn nói.
Cô MC tươi cười giới thiệu một tràng dài, đặt mấy câu hỏi linh tinh cho mấy anh chàng. Điển hình là:
- Các bạn ở nhà thường ăn như thế nào? Lúc mấy giờ?
Một chương trình hết sức nhảm nhí, ai cũng thất vọng vì đã đồng ý tham gia.
Ngồi một lúc, được mấy MC hỏi mấy câu lăng nhăng.
- Mẫu bạn gái lí tưởng của anh là gì vậy V ssi? Một câu hỏi khá đột ngột và hơi có đúng tâm trạng của Vê hiện giờ.
Anh đột nhiên đỏ mặt( hơi thôi), cười cười, trả lời ấp úng:
- À.. mẫu bạn gái lí tưởng của tôi.. là kiểu người biết tiết kiệm số tiền mà mình kiếm ra!(Au: Cái thông tin này là đúng nhé! Au có xem một cái chương trình gì của BTS, đúng là V có nói điều này!), và kiểu dễ thương, đại loại như thế.( Khúc này Au bịa^^) .
Cô MC gật gù:
- Ồ vậy hả? Quả thật là một mẫu bạn gái lí tưởng đó nha!.
--- Cuối cùng cũng kết thúc show---
**********************************
Tzuyu vừa thu âm của công ty thì bèn bắt taxi đến trường của mình.
Bây giờ nếu cô biết được đó là ai, thì cũng có giải quyết được gì, thực sự hôm đó, sau khi bị đẩy xuống nước, cô thực sự rất xấu hổ và nhục nhã, lúc đó cô rất muốn biết ai là thủ phạm, nhưng khi ra ngoài, mọi người hỏi han cô, Jungkook quan tâm, cô rất vui, cũng không để ý nhiều đến chuyện vừa nãy nữa.
- Đến rồi cháu ạ!- Bác lái taxi nói, dường như Tzuyu đang tập trung suy nghĩ quá nhiều.
-À, vâng ạ!- Cô rút tiền trả, sau đó đi vào trường.
Bên ngoài phòng hiệu trưởng thực sự rất đông người, hầu như là những tên săn ảnh, nhà báo và một số học sinh, mấy bác bảo vệ thì ra sức ngăn không cho mấy người kia vào.
Bên trong đó, cô hiệu trưởng cùng một số người đang bàn luận.
Lúc vừa thấy Tzuyu đến, đám nhà báo đã bu kín đến:
- Tzuyu, hãy cho chúng tôi biết ai là thủ phạm đi ạ!
- Xin cô hãy nói gì đó đi!
Tzuyu cười, có hơi mất tự nhiên:
- À, thực ra thì tôi cũng không rõ ạ!
Sau đó lách người qua đám nhà báo, vào bên trong.
Cô hiệu trưởng vừa thấy Tzuyu vào thì lập tức gọi cô lại.
- Tzuyu lại đây! Cô có một số thứ muốn cho em xem!
Cô hiệu trưởng mở một đoạn video cho cô xem.
Cảnh cô đang đứng nói chuyện rất vui vẻ với những người bạn của mình.
Thì quả nhiên, một người, hình như là con gái, dùng một lực hết sức mạnh, đẩy cô xuống nước, nhưng chẳng ai để ý xem cô ta là ai.
Kết thúc đoạn video ngắn ngủi đó, cô hiệu trưởng thở dài:
- Em biết là ai chứ?
Tzuyu chậm rãi lắc đầu, căn bản vì nó không được rõ, nên cô không nhìn ra, nhưng thực sự, cô thấy dáng người và bộ váy của cô gái ấy rất quen...
Cô hiệu trưởng rút một tập hồ sơ, kèm theo một tấm ảnh đưa cho Tzuyu.
- Là người này!
Tzuyu nhận tập hồ sơ từ tay cô, nhìn người trong tấm ảnh. Cô thoáng sững sờ:
- Đây không phải là Yein sao? Nhưng tại sao cô ta lại làm như vậy?
Cô hiệu trưởng lại thở dài:
- Cô cũng không ngờ lại là Yein, vì trước đây cô nghĩ, con bé là một học sinh ngoan và giỏi.
Mấy người cảnh sát thì cũng ra đó trả lời mấy câu hỏi của mấy tên nhà báo.
Họ như thể vớ được vàng, hí hoáy ghi lại.
Tzuyu cảm thấy hơi khó hiểu, vì trước đây Yein đối xử với cô cũng không tệ, nhưng rồi cô lại nhớ lại cái lần mà Yein gọi Jungkook để nói gì đó, cô lại có hơi nghi ngờ.Sau khi cô về nhà thì quả nhiên các bài báo đã đưa tin ầm ĩ, mấy netizen ở dưới cũng bình luận và nói Yein rất ác ý. Nhưng bây giờ cô cảm thấy tội nghiệp cho Yein.
***************************
- Choang! Chiếc bình không đã bị bay xuống đất một cách không thương tiếc.
Jiyeon nhìn thấy cô bạn như vậy, hoảng sợ:
- Yein, cậu bình tĩnh một chút! Rồi chúng ta tìm cách giải quyết!.
Yein đôi mắt đỏ ngầu, giận dữ, cô ta nhìn Jiyeon đầy uất ức:
- Cậu bảo giải quyết? Bây giờ thì giải quyết kiểu gì, đoạn video đã bị phát tán lên mạng rồi!
---------- Mấy readers thân yêu, hôm nay au đăng được chap vì được nghỉ, nên rảnh rang ngồi viết, cộng thêm tâm trạng đang tốt, nhớ đi qua cho au một ngôi sao nhé!😊😊😊-------------
BẠN ĐANG ĐỌC
「jeonchou」you're mine
Fanfictiontrước đây, tôi và anh ấy đã có một tình yêu thật đẹp...