Chương 36

405 36 26
                                    

Thấm thoát cũng đến cuối tuần....
Tiệc sinh nhật lần này Tzuyu chuẩn bị rất cẩn thận và chu đáo, cô tự tay viết thiếp mời để gửi cho bạn bè.
- Sao em rảnh rỗi quá vậy? Sana ngồi xếp mấy tấm thiệp, đọc những nội dung trong đó.
Momo đang mấy cái bánh, nên mặt mũi dính đầy bột.
Mấy cô nàng còn lại ngồi thổi bóng bay, treo đầy nhà... Đúng thật, dù cho Tzuyu có lớn, nhưng đối với Twice thì cô vẫn mãi là một đứa nhỏ thôi.
- Xong rồi! Chỉ còn đợi đến ngày mai thôi! Tzuyu vươn vai, cảm thấy tự hào về thành quả của mình.
Mấy chị kia chỉ nhìn Tzuyu mà cười.
**** Ngày mai****
Jungkook đang ở cửa hàng trang sức, anh đang lựa chọn một món đồ để tặng Tzuyu trong ngày sinh nhật của cô.
Lượn qua lượn lại, thì anh vẫn không thể ưng được món đồ nào. Bỗng nhiên, trong giây lát, một chiếc dây chuyền lọt vào tầm ngắm của anh.
Anh dừng lại, ngắm nghía nó một chút: Thực sự rất đẹp a!
Sợi dây chuyền thoạt nhìn rất mảnh, nhưng được thiết kế tinh xảo bằng bạc trắng, mặt dây chuyền đính viên kim cương hình trái tim nhỏ màu hồng phấn. Trông rất hợp với Chewy.
Cô nhân viên thấy anh có vẻ để ý thì lập tức mời chào:
- Đây là mẫu thiết kế mới nhất của cửa hàng chúng tôi, chắc anh định mua cho bạn gái phải không ạ?
Jungkook không nói gì, chỉ khẽ gật đầu.
Cô bán hàng lại niềm nở:
- Thế thì tốt quá! Chiếc vòng tay này tôi nghe nói nó có một truyền thuyết: Khi người con trai trao chiếc vòng này cho người con gái mình yêu, thì họ sẽ không bao giờ xa cách.
- Thôi được rồi! Gói nó cho tôi đi, tiện thể cửa hàng các cô có tiện bọc quà luôn thì bọc luôn cho tôi nhé!.- Jungkook cười, nói với cô nhân viên.
Cô ta mừng ríu rít:
- Vâng! Cảm ơn quý khách! Chúng tôi sẽ nhanh chóng gói cho anh!.
*** Tối hôm đó***
Bữa tiệc được Tzuyu tổ chức trong một quán KTV lớn ở Seoul.
Lúc này thì mấy chị của cô đang bận rộn với việc trang trí và xếp đồ.
Sana đang bận tư vấn đồ và quần áo cho Tzuyu.
Nãy giờ Tzuyu đã thử đến hơn vài chục bộ quần áo, nhưng cái nào Sana cũng lắc đầu.
Cho đến cái này là cái thứ 50 thì Sana mới khẽ gật đầu đồng ý.
- Nào, ngồi vào đây!- Sana kéo Tzuyu lại bàn trang điểm.
Sau đó nói với cô chuyên gia:
- Cô trang điểm cho Tzuyu đừng có đậm quá, nhưng phải tôn lên đường nét trên khuôn mặt nó là được rồi!
Cô chuyên gia khẽ cười:
- Cô biết rồi! Tzuyu có nét rất xinh nên chỉ cần trang điểm nhẹ là được, em không cần nhắc đâu!
Sana khẽ gật đầu cười.
Momo ngó vào:
- Được chưa? Sao lâu thế? Mọi người chuẩn bị sắp xong rồi đấy, khách cũng sắp đến rồi.
Sana nói:
- Cậu cứ yên tâm, không muộn được đâu!
Momo khẽ bĩu môi, rồi lại tiếp tục ra ngoài trang trí tiếp.
Tất nhiên là bữa tiệc không thể thiếu mấy anh Bàng Tán rồi.
Mấy ảnh đến rõ sớm, lại còn giúp mấy chị trang trí nữa.
Rồi cuối cùng thì bữa tiệc cũng bắt đầu.
Khách mời cũng đã đến đông đủ.
- Hôm nay cô gái của anh là The best! Jungkook cười híp mắt, nói với Tzuyu.
Sau đó cúi xuống nói nhỏ vào tai cô:
- Lát nữa anh có bí mật muốn dành tặng em.
Tzuyu bĩu môi:
- Đã là bí mật rồi còn khoe.
Yeri và Mark cũng đã lại chỗ họ.
Yeri cười:
- Quào, hai người chưa lấy nhau mà còn tình tứ hơn cả vợ chồng nhà chúng tôi nữa, phải không anh Mark?
Mark khẽ gật đầu cười.
**************
- Cậu thực sự đảm bảo kế hoạch này sẽ thành công chứ? Jiyeon run sợ, khẽ gọi cho Yein.
Yein đang makeup tại nhà riêng của mình.
- Cậu yên tâm, mình đảm bảo 100% kế hoạch này thành công.
Jiyeon có hơi lo lắng:
- Lỡ không thành công thì đừng trách mình nhé! Là cậu nghĩ ra mà!
Yein khẽ cười:
- Mình đã bảo cậu yên tâm rồi mà. Không 100% thì ít nhẩt cũng phải 90%.
Jiyeon thở dài:
- Thôi được rồi, mình cúp đây!.
****************
Sau khi hát bài hát sinh nhật thì Tzuyu thổi nến và cầu nguyện. Jungkook nhìn cô bên cạnh rất đỗi vui mừng.
- Nào, giờ ai muốn chúc mừng hay quà cáp cho con bé thì lên đây nhé! Nayeon cười nói.
Jungkook giơ tay:
- Để em cuối cùng!
Tzuyu quay sang khẽ lườm yêu Jungkook sau đó cô vui vẻ nhận quà từ mọi người.
Một lúc sau thì núi quà cũng đã ú ụ.
Cuối cùng cũng đến phần trao quà được mong chờ nhất.
Jungkook kéo Tzuyu lại gần mình, mở hộp quà ra.
Mọi người đều ồ lên một cách ngưỡng mộ, Tzuyu thì ngượng ngùng, không dám ngẩng lên nhìn Jungkook.
Jungkook khẽ nâng mặt cô lên, cười nói:
- Sao lúc nãy còn lườm anh được, sao giờ lại ngại thế?
Anh lấy chiếc dây chuyền ra, đeo cho Tzuyu, sau đó anh nắm tay cô, quay ra phía mọi người:
- Khi em đi mua món quà này cho Tzuyu, cô tiếp viên có nói rằng, nếu em đeo cái này cho cô ấy, thì hai người sẽ không bao giờ rời xa nhau.
Sau đó anh quay sang nhìn Tzuyu đang ngại ngùng, khẽ hôn lên má cô:
- Và em mong điều đó sẽ như vậy!.
Cả khách mời trong hội trường đều hét hò, hú ầm ĩ, Yeri lay lay Mark:
- Anh Mark, xem kìa, hai người họ lãng mạn quá! Em cũng muốn như vậy, em cũng muốn như vậy.
Taehuyng và Sana thì cũng nhìn nhau, vỗ tay chúc mừng.
Sau đó mọi người cũng bắt đầu hát hò. Tuy ở đây toàn ca sĩ nổi tiếng, nhưng khi hát trong KTV thì quỳ luôn...
Tzuyu và Jungkook cũng đứng lên hát với mọi người vài bài...
Đột nhiên chuông điện thoại của Jungkook làm phá cuộc vui của anh.
Anh ra dấu với mọi người, sau đó vào chỗ ít tiếng ồn để nghe, màn hình hiện to chữ.
JUNGYEIN!!!
Jungkook mặt không biểu cảm bắt máy.
- Gọi tôi có chuyện gì?
Bên kia truyền một tiếng nói ẻo lả:
- Anh Jungkook!!!
Và tiếng nói nhỏ nhỏ của Jiyeon:
- Đưa đây cho mình, mình sẽ nói chuyện với anh ấy!
Jiyeon nói:
- Anh Jungkook, Yein nó uống say lắm, mà em đã đến đây dìu nó về nhưng nó không chịu, nó cứ đòi anh cơ, anh đến đây đi!!
Jungkook nói:
- Tôi đang bận lắm, hôm nay sinh nhật Tzuyu, tôi không thể đến được đâu!
Yein giật máy từ Jiyeon:
- Anh Jungkook tại sao em yêu anh nhiều mà anh không đáp trả lại tình cảm của em!
Jiyeon cứ éo éo ở bên đầu máy kia, mặc dù Jungkook không muốn chút nào cả:
- Anh mau đến đi! Em cầu xin anh đấy. Yein nó.....
**** Sau 15 phút***
Cuối cùng thì anh đã chịu thua với cái miệng lí sự của Jiyeon.
Anh nói:
- Tôi sẽ đến.
------------ Stop tại đây, ta cờm bạch rồi đây, lâu rồi mới viết đó, mọi người thấy thế nào?
Các bạn biết vì sao au hay cắt ở đoạn gây cấn không? Vì là.... Thôi tự biết nhé. Tâm sự lảm nhám tí thôi, các bạn hãy vote+cmt cho au nhé để au có động lực viết nữa chứ☺☺. Boai boai và ( không ) hẹn gặp lại!!
P/S: Truyện ta hơn 20k lượt đọc roài nhé. Cảm ơn các tình yêu rất nhiều đã ủng hộ cho ta nhé! Hãy tiếp tục ủng hộ ta, bật mí là fic mới sắp ra lò rồi nhé! -------------

「jeonchou」you're mineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ