Chương 35

534 41 13
                                    

( Chẳng là chương 34 của Au chẳng ai đọc. Buồn chết😤😤😤, vì cái chương AAA bị nhảy lên, nên chẳng ai biết mình đăng chap, thôi kệ, ai chưa đọc thì đọc nhé!)
- Em cảm thấy thế nào rồi? Jungkook vừa lái xe, vừa hỏi cô.
Tzuyu nhìn ra bên ngoài cửa sổ, cô vẫn còn chưa hết sợ vì chuyện lúc nãy:
- Chẳng biết cô ấy là ai nhỉ?
Jungkook có hơi khó hiểu:
- Cô ấy là ai cơ?
Tzuyu thở dài:
- Em không biết, nhưng cô ấy là người đã nhốt em, và cô nói là:" Đừng tranh giành thứ gì đó với tôi!", em không biết đó là ai, nhưng thực sự, lúc đó em đã rất sợ, em không biết là tại sao mình lại bị như thế..... Nhưng Jungkook này!- Cô quay lại nhìn anh.
- Em cứ có một cảm giác bất an như thế nào ý! Một chuyện gì đó sắp xảy ra!.
Jungkook dừng xe, lúc này thì cũng đến nhà cô, anh xoay người đối diện cô, đặt tay lên vai cô:
- Em không cần lo lắng đâu! Em tin anh chứ?
Tzuyu nhìn vào mắt Jungkook, đó là một ánh mắt rất thật và đầy niềm tin yêu. Cô gật đầu.
Anh mỉm cười hôn nhẹ vào trán cô:
- Hôm nay em cũng đã mệt rồi, vào nhà đi!.
Tzuyu gật đầu, sau đó cô bước xuống xe, vẫy tay chào anh, tiễn cho đến khi xe anh đi khuất thì cô mới vào nhà.
**** Tại KTV****
Đôi bạn trẻ Taehuyng và Sana vẫn đang còn hát hò, uống bia.
Sana đang hát một bài hát buồn sướt mướt, còn Taehuyng thì cầm chai bia lên nhảy phụ họa, Yeri uống say quá, nên đang nằm gối lên Mark, và tất nhiên Mark phải ngồi yên cho cô vợ ngủ và ngồi xem hai người kia hát.
Sao anh bỏ em đi? Không nói một lời.
Con tim tan nát, tại sao? Anh lại lừa dối em?
Em rất yêu anh, rất yêu, nhưng cuối cùng, anh cho em hai chữ" lừa dối".
( Bài hát tự chế!^^)
Hát xong Sana lại uống bia tiếp, Taehuyng thấy thế bèn ngăn:
- Thôi, đừng có uống nữa Sana!
Sana gạt tay Taehuyng ra, tiếp tục uống.
Nhưng cuối cùng thì Sana vẫn bị Taehuyng kéo ra ngoài.
Mark ú ớ, vội bế xốc Yeri theo, thanh toán tiền cho cô tiếp viên, chạy theo hai người kia.
Taehuyng kéo tay Sana đến nhà xe, cô giằng tay ra:
- Anh điên à? Tôi đang muốn uống bia mà, sao lại kéo tôi ra đây?
Taehuyng nói:
- Anh không cấm em uống, nhưng mà, quá đà rồi đấy Sana ạ!.
Sana cười:
- Sao? Anh là chồng tôi à? À, đúng rồi, anh là bạn trai tôi. Hay chúng ta chia tay đi, đỡ phải cấm đoán nhau.- Sau đó cô đang định quay lại phòng KTV.
- Minatozaki Sana! Taehuyng tức giận, kéo tay Sana lại, đặt lên môi cô một nụ hôn giận dữ, Sana trợn to mắt, cô đấm vào người Taehuyng nhưng điều đó cũng không làm gì được.
Anh buông cô ra, nắm chặt vai cô:
- Tôi cảnh cáo em! Từ nay còn uống nhiều bia rượu nữa thì đừng trách tôi nặng tay.
Sana nghệt mặt, mấy lời của Taehuyng cô nghe không lọt một chữ, trong đầu cứ nghĩ về nụ hôn vừa nãy, điều này làm cô tỉnh bia đi bao nhiêu.
************
Sáng ra, như bao ngày khác, Tzuyu tỉnh dậy, cô dụi mắt, khẽ liếc qua chiếc lịch nhỏ để trên bàn, làm cô tỉnh ngủ hẳn, cô khẽ cười:
Còn vài ngày nữa là sinh nhật mình rồi, chẳng biết Jungkook có nhớ không?
(Au: Mãi đến 15/6 mới sinh nhật Du, nhưng thôi, chém bừa tí, dù sao cũng sắp đến rồi!^^)
Cô lấy một quyển sổ vạch ra kế hoạch sinh nhật mình.
******** Nhà Yein*******
Jiyeon ngồi xụ mặt, cầm con gấu bông, đấm tứ tung vào nó.
Yein nhíu mày:
- Gì vậy Jiyeon?
Cô ta kể khổ:
- Hôm qua tớ đi KTV gặp anh Taehuyng với con ả Sana, cậu biết sao không? Hai người đó yêu nhau rồi đấy.
Yein mặt hờ hững, nhưng vẫn hỏi:
- Rồi sao?
Jiyeon nhăn mặt:
- Cậu không cảm thấy thương mình à? Tớ còn thấy hai người đó hôn nhau thắm thiết, mà hồi yêu Taehuyng, tớ chưa được anh ấy hôn lần nào. Huhu!.
Yein chép miệng.
Bù lu bù loa một hồi, cuối cùng Jiyeon nhớ ra một thứ gì đó:
- Cuối tuần sinh nhật con Tzu.. gì đó đấy.
Yein quay lại nhìn Jiyeon:
- Sao cậu biết?
Jiyeon nói:
- Thấy Instagram của Twice đăng, nghe nói cô ta tổ chức, chắc chắn hôm đó Jungkook sẽ đến rồi, kiểu gì Taehuyng cùng đến theo Jungkook, hôm đó Lovelyz cũng sẽ được mời, tớ sẽ đi, để gặp anh ấy và hỏi rõ.
Yein không nói gì, dường như cô ta đang nghĩ ngợi điều gì.
Đột nhiên khóe miệng cô ta cong lên.
Jungkook, rồi anh sẽ sớm là của em thôi!
------ Tâm sự tối muộn của Au, sáng mai Au thi rồi, đập ngay vào mặt là môn Toán, đây là chương tặng các reader trước khi lên đường đi thi, nhớ đi qua vote thật nhiều, tặng mấy cái comment cho Au làm bài tốt hơn nhé! Đừng quên con Au này, có khi mấy ngày không đăng chắc quên luôn rồi.😂😂 Chẳng biết còn ai thức đến bây giờ mà đọc không? Au nghĩ chắc là có, toàn dân chăm học mà. Bye bye, I will comeback soon!!----------

「jeonchou」you're mineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ