Chương 40

376 37 26
                                    

Tzuyu không quay lại, cô cứ đứng như thế. Vì cô biết chắc chắn nếu mà cô quay lại nhìn người đó, cô sẽ khóc mất thôi. Mingyu lúc đó cũng chạy vào, Tzuyu chạy lại chỗ anh cười méo mó, như thể muốn chọc tức Jungkook.
- Anh Mingyu!- Nói như thể hai người rất thân thiết.
Mingyu cũng hơi sững sờ, nhưng mà cũng vẫy tay chào Tzuyu.
Jungkook đứng lại, nhìn về phía hai người bọn họ.
- Giờ gọi cô ấy lại, mày sẽ ăn nói gì với cô ấy hả Jeon Jungkook.
Momo nãy giờ là người chứng kiến từ đầu đến cuối câu chuyện, cô biết Tzuyu vẫn đang còn có tình cảm với Jungkook, mặc dù cô không thân thiết với Tzuyu bằng Sana nhưng cô có thể hiểu hết được hành động của cô bé này, mãi mãi vẫn cư xử như một đứa trẻ ngốc, cô biết Tzuyu chạy lại đó với Kim Mingyu để làm Jungkook ghen, à tên Jeon Jungkook này, chia tay với Tzuyu để quen Yein kia mà giờ còn ra đây í ới gọi Tzuyu. Hai con người này, chẳng biết nghĩ cái gì nữa.
Jungkook buồn bã, đang định quay đi thì:
- Jungkook sunbaenim! - Momo gọi với anh lại.
Jungkook quay lại, khá ngạc nhiên vì đó là Momo:
- Chị không cần gọi em là tiền bối đâu ạ! Dù sao thì chị cũng lớn tuổi hơn!.
Momo gật đầu:
- Vậy, tôi có chuyện này muốn hỏi cậu!.
Jungkook khẽ gật đầu:
- Vâng!
- Dù hơi vô duyên nhưng tôi có thể hỏi là: Sao cậu lại chia tay Tzuyu?
Jungkook cười, không nói gì.
Momo thở dài:
- Tốt nhất là cậu hãy chăm sóc tốt cho bản thân mình đi đã! Tzuyu thì... để chúng tôi sẽ đối xử tốt với nó! Mong rằng, sau này cậu đừng xuất hiện trước mắt Tzuyu nữa, tội nghiệp con bé lắm. Xin lỗi cậu!
Momo cúi đầu rời đi.
Jungkook không nói gì, nãy giờ anh chỉ nghe những lời của Momo nói.
- Có thể chị ấy nói đúng! Mình không có tư cách đứng trước mặt cô ấy!
Thật sự là cứ đến cuối năm lại nhiều sự kiện xảy ra, lễ trao giải nào Twice cũng được mời và không tránh khỏi việc chạm mặt cô. Hết lễ trao giải là lại đến ISAC( đại hội thể thao dành cho Idol ý mấy bạn, năm nào BTS và Twice cũng tham gia nhé!^^)
Được cái ả Yein kia, cả ngày bám lấy anh như sam. Thật phát bực mà!.
***********
Thời gian rồi cũng thấm thoát qua, Twice cũng vừa comeback xong với Signal.
Cuối tuần này các cô gái có một buổi nghỉ ngơi.
- Tzuyu, đi với chị!- Sana mặc đồ ra khỏi nhà.
Cô ngơ ngác:
- Đi đâu cơ ạ?
Sana chép miệng:
- Thì cứ thay đồ đi!
Tzuyu bĩu môi, rồi vào phòng thay đồ.
10 phút sau....
- Đi nào! Sana kéo tay Tzuyu đi.
Ra khỏi kí túc xá, lên một chiếc Taxi...
- Bác ơi cho cháu đến...
Tzuyu lại ú ớ:
- Chị đến đó làm gì thế?
Sana lúc này thì cười cười:
- Concert của..... BTS... hihi!
Tzuyu há hốc miệng:
- Chị... tại sao... đến đó làm gì?( Thực ra bả có ý đồ rồi!^^).
Sana mặt tỉnh queo:
- Em biết chị đến bây giờ vẫn là A.R.M.Y mà, đến concert của idol thì có sao đâu! Vả lại V cũng ở đó, đến đó với ảnh không được hả? Còn em đừng có quan tâm đến Jungkook là được.
Tzuyu thở dài:
- Chị đi thì cứ đi chứ, lôi em đi làm gì?.
Sana quay sang:
- Thôi mà Tzuyu! Chị không biết đi cùng ai cả. Nên là chị biết nhờ em thôi.
Tzuyu xua tay:
- Thôi được rồi! Chị nhớ đi đứng chú ý chút, bị mấy tên nhà báo bắt gặp là không hay ho đâu.
Sana gật đầu lia lịa.
Cuối cùng thì cũng đến, concert của BTS lần này, lớn thật đấy, mấy cô nàng fan cuồng ở ngoài thi nhau chụp ảnh, tay lăm lăm máy ảnh điện thoại. Mỗi người cầm một lightstick( ARMY BOMB đấy ạ! Tiếc là mị hổng có tiền mua😭😭). Và đặc biệt cô chị Sana của mình cũng cầm một cái! Ánh mắt không khác gì mấy cô nàng fan cuồng kia( Thì Hạ là fan cuồng mà^^)
Cô và Sana ngồi ngay ghế VIP mới oách. Lúc buổi biểu diễn bắt đầu thì:
- A! A! A!
Cả đàn vịt, ngan, ngỗng đằng sau cô hú hét ầm ĩ. Sức mạnh của fan cuồng đây sao?
Cả Sana cũng không kém cạnh.
BTS hôm nay cũng diễn rất nhiều bài hát. Có cả các tiết mục solo của các thành viên. Đến Jungkook, hôm nay Tzuyu nhận ra rằng, anh thật sự đã trưởng thành và đẹp trai hơn trước rồi! Anh cúi chào các fan của mình:
- ARMY! CÁC BẠN CÓ NGHE KHÔNG?
Ở dưới lại hô to:
- Có!
- Đây sẽ là một bài hát mà tôi muốn dành tặng cho các bạn và người mà tôi yêu thương nhất.
Mấy fan ở dưới xì xồ:
- Chẳng lẽ là Jung Yein sao?
Jungkook thở hắt ra, khẽ nói:
- Chou Tzuyu!.....
---------- Hú hú, mấy readers ơi, mấy ngày nay Au lười quá, hị hị, nên hôm nay đăng chap rùi nè! Nhưng cơ mà tại sao ngày càng ít vote vậy? Huhu, đừng có đọc chùa nữa, vote đi mà, comment cái làm động lực nào!😭😭---

「jeonchou」you're mineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ