Chương 13

834 41 8
                                    


Sana theo gia đình chuyển sang Hàn từ năm cấp 2. Đối với cô, Hàn Quốc là một đất nước tuyệt đẹp, cô yêu món ăn, văn hóa và con người nơi đây. Lúc đó cô vốn chỉ là một cô gái bình thường, chiều cao bình thường, nhan sắc bình thường, nhưng từ khi cô gặp cậu ấy, mọi thứ đã thay đổi....

Ngày nhập học của cô cuối cùng cũng đến. Hồi đó, tuy không bị cận nhưng lúc nào cô cũng đeo một cái kính không độ thật to, che đi khuất hết khôn mặt. Người ngoài nhìn vào chỉ nghĩ đây là cô nàng mọt sách, không hơn không kém.

Ngày đầu đi học, cứ ngỡ sẽ trôi qua một cách êm đềm, vì không bị ai soi mói, nhưng đến ngày thứ 2, một chuyện xui xẻo đã ập đến.

CÔ ĐI HỌC MUỘN!

Nội quy của trường này vô cùng nghiêm khắc, học sinh đi học muộn ngay lập tức sẽ bị phạt đi quét sân, huống hồ gì cô là học sinh mới chuyển đến, sẽ gây ấn tượng không tốt với các thầy cô.

-----Đứng trước cổng trường mà cô cảm thấy vô cùng lo lắng, tay chân đã bắt đầu run lẩy bẩy, trong đầu cô đột nhiên bỗng hiện lên một suy nghĩ:

" Hay mình thử trèo tường?"

Nhưng rồi, suy nghĩ đó cũng nhanh chóng bị dập tắt vì đồng phục của nữ sinh là váy.

Đứng ở đó một lúc sau, cô bỗng thấy có một cậu học sinh, thì ra cậu ta cũng đi học muộn, nhưng cậu ấy vẫn ngang nhiên đi vào trường như không có chuyện gì xảy ra, Sana cảm thấy khó hiểu, cô gọi cậu bạn kia lại:

- Này, bạn gì ơi!

Cậu ta nghe thấy có người gọi thì quay lại:

- Có chuyện gì?

Cô ậm ừ một lúc rồi nói:

- Tại sao cậu có thể vào trường một cách dễ dàng như vậy được?

Lần này thì cậu ta bật cười, nhưng điều đó chỉ khiến Sana thêm khó hiểu:

- Cậu chắc là học sinh mới nên không biết, cái điều luật đi học muộn quét sân đó, không có đâu!

Cô nhướng mày:
- Không có?

Cậu ta nói tiếp:
- Cho nên đi vào trường đi, đừng có đứng ngoài đó như tên ngốc nữa!

Sau đó cậu ta rời đi, Sana liền vội vàng chạy theo sau.

Cũng may là tiết 1 của lớp cô hôm nay lại trống tiết, vậy là đỡ lo giáo viên chủ nhiệm la rầy.

....
Cô đang đi xuống căng tin cùng Momo.
Momo là người bạn đầu tiên cô quen ở đây, vì cô ấy cũng là người Nhật, trái với Sana lúc đó, Momo là một cô gái vô cùng xinh đẹp và dễ thương.

Hai người sau khi lấy đồ ăn ở căng tin thì định trở về chỗ ăn, bỗng nhiên một cô gái đâm vào Sana.

Cô ta hét lên:
- Mày? Làm cái gì đấy hả? Đổ hết đồ ăn vào người tao rồi!.

Sana nhíu mày, cô cảm thấy rất vô lí, rõ ràng, cô ta đâm vào Sana trước, cô nói:

- Là cậu đâm vào tôi trước!

「jeonchou」you're mineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ