Tôi chạy đến chỗ chị Sana, cả hai đều thở không ra hơi.
"Em nổi tiếng lắm rồi nhé, thế mà không gọi nói cho chị lấy một tiếng." Sana cười trêu chọc.
"Ơ, em nổi tiếng lắm rồi ư? Em cứ tưởng chỉ có một vài người biết thôi cơ chứ?" Tôi xua tay.
"Aigoo, cái con bé ngốc này! Cái tin tức mới cập nhật về em và Jungkook đều là do mấy tờ báo lớn viết cả, sao mà chị lại không biết được, đa số chị đọc bình luận của họ, hầu như là đều rất ủng hộ em và Jungkook" Sana đập mạnh vào vai tôi, khẽ trách móc.
"Thật ạ?" Tôi khá là ngạc nhiên.
"Ừ, chứ làm sao? Em xinh đẹp thế này, họ chẳng có gì đáng để chê em cả. À, mà nói chị nghe, tại sao mà em lại quen Jungkook? Mà thôi, để lát nữa em tan học, chúng ta nói chuyện sau nhé. Giờ chị phải đến trụ sở đây. Hẹn gặp em!" Sana khẽ vẫy tay chào tạm biệt tôi.
"Chị nói trụ sở nghĩa là..." Tôi vẫn chưa hiểu ý của chị ấy.
"À, chị sang Hàn Quốc vì đã được làm thực tập sinh chính thức của JYP Ent" Chị Sana giải thích.
"Chị là thực tập sinh chính thức của JYP Ent ạ?" Tôi kích động, "Wow Sana-ssi giỏi quá. Thật khâm phục, em cũng đang định tốt nghiệp xong sẽ nộp đơn vào đó!" Tôi tấm tắc khen ngợi.
"Cần gì tốt nghiệp xong, lúc nào mà chẳng được, thôi chị đi nhé" Nói xong, chị ấy đi.
Tôi thì chạy bán sống bán chết vào trường.
"Huỵch" Tôi đâm phải ai đó thì phải.
Thôi, đi lẹ thôi, không thì chết dở.
"Xin lỗi nhé!" Tôi nói rồi đang định chạy đi thì...
"Này, bạn gì đó ơi, bạn có biết phòng mĩ thuật ở đâu không?" Người đó nói.
Tôi quay lại, thì ra là một bạn gái, chắc là tầm tuổi tôi, tóc ngắn, mắt khá to và có cái nốt ruồi cực duyên a!
"À, ở trên tầng 2 bạn nhé!" Tôi trả lời nhanh.
"Cảm ơn bạn!" Cô ấy mỉm cười, đoạn, cô ấy nhìn tôi một lượt từ đầu đến chân sau đó nói tiếp:
"Nhưng tôi thấy bạn quen quá. Hình như, bạn là... bạn gái của Jungkook đúng không?" Cô ấy có vẻ rất kích động.
Cô sau khi nhận ra được điều đó thì chạy thật nhanh và gần đến chỗ tôi nói:
"Xin giới thiệu, mình là Son Chaeyoung, hiện mình mới chuyển vào. Mình đặc biệt hâm mộ JungKook và cậu, từ giờ trở đi, mình sẽ nguyện làm vệ sĩ cho cậu" Chaeyoung vỗ ngực quả quyết.
Hả? Lại thêm một người nữa? Nhưng mà lần này cô ấy có vẻ hơi hơi...
"Cậu...không cần phải như thế đâu, tôi với Jungkook..." Tôi đang định nói rằng tôi với Jungkook không có gì cả. May mà cậu ta chặn lời tôi:
"Cậu không cần khách sáo, tôi đây đã đi học võ được 10 năm rồi, cậu cứ yên tâm tôi sẽ bảo vệ cậu khỏi anti-fan."
"Nhưng mà..." Tôi thực sự cảm thấy khó xử với tình huống trớ trêu này.
"Coi như cậu đồng ý rồi nhé!" Cậu ấy cười tít mắt, sau đó xách cặp rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
「jeonchou」you're mine
Fanfictiontrước đây, tôi và anh ấy đã có một tình yêu thật đẹp...