Ngoại truyện 2

169 18 7
                                    

Trong một quán nhậu dành cho mấy ông già bụng to.
- Cuộc đời là bể khổ, là.. ế.. là thất tình, ha..ha!- Yein vừa cầm cốc rượu soju lên, cười sằng sặc.
Jiyeon khẽ nhăn mặt:
- Thôi! Đi về! Cậu uống quá đà rồi!.
Yein gạt tay Jiyeon ra, cười:
- Hơ.. hơ, cô là ai? Tự dưng cấm tôi, đi ra cho tôi uống... tiếp.
Jiyeon la to:
- Yein! Cậu vừa phải thôi!- Kéo tay đi.
Yein nhăn mặt:
- Cô... khùng à? Đã bảo là chúng ta không quen nhau rồi! Đi ra, để tôi vào kia lấy thêm!.
Cùng một lúc ở đó, cũng có hai chàng trai:
- Mingyu! Đừng khóc nữa! Mọi chuyện đã qua rồi!- Vernon ngồi cạnh an ủi
Mingyu cầm cốc rượu lên uống:
- Hức! Tớ đã cố gắng.. hức.. quên Tzuyu, nhưng em ấy lại không... huhu, chịu hiểu tớ, đây cậu nhìn đi!.
Giơ điện thoại trước mặt Vennon:
- Tên họ Jeon thối tha kia và cô ấy chuẩn bị kết hôn rồi.. đấy! Giờ.. tớ vẫn mãi là thằng thất tình... huhu.
Vernon vẫn vỗ về:
- Thôi mà! Cậu đẹp trai như này! Sẽ tìm được cô gái khác ngay.
Mingyu vẫn thút thít:
- Không! Tớ chỉ thích mình Tzuyu thôi. Không thích ai hết. Ông chủ,.. cho thêm mấy chai nữa nào..
Yein xiêu vẹo cầm 2 chai rượu trên tay, bật nắp vừa đi vừa uống.
Bỗng nhiên....
- Ối!- Yein trượt chân làm đổ hết rượu lên quần áo của một người.
Không ai khác chính là Kim Mingyu.
Anh tức giận đứng dậy:
- Cô?.. Làm đổ hết vào người tôi rồi!.
Mấy ánh mắt soi mói lại bắt đầu đổ dồn về phía hai người.
Yein cười lạnh:
- Này.. anh là ai...lại vu khống cho người khác?
Mingyu đưa ánh mắt thách thức nhìn Yein:
- Này! Cô còn giả ngây hả? Người quen của cô đấy! Kim Mingyu, giờ thì mau đền áo cho tôi.
Yein lần này cười còn to hơn:
- Thật nực cười, rõ ràng anh tự làm tự chịu, lại còn bắt tôi đền. Này nhé!.. Tôi, sẽ không bao giờ vấp ngã khi không có mấy chai rượu... và cái chân của khỉ của anh! Nghe chưa? Giờ thì xích ra cho tôi đi!...
Sau đó đẩy Mingyu ra.
Nhưng anh cũng không vừa, cầm chai Soju ông chủ quán vừa mang ra, bật nắp hắt lên người Yein.
Mọi người trong quán há hốc miệng bàn tán.
Yein quay lại, người ướt như chuột lột.
Cô la lên:
- Anh dám?? Được rồi đợi đó Kim Mingyu, hôm nay tôi sẽ sống chết với anh!- Sau đó xăn ống tay áo lên, chạy đến chỗ Mingyu túm tóc anh.
Khung cảnh hỗn loạn. Cả hai người xoay như cái chong chóng
- Cô bỏ ra!- Mingyu vừa la vừa túm tay Yein.
Yein nhất quyết:
- Không bỏ đấy!.
Jiyeon và Vernon đã cố gắng lôi hai người ra, nhưng kết quả là bị ném ra xa...
Mingyu vẫn la lối:
- Là cô, ai bảo cô làm đổ rượu lên người tôi.
Yein nhăn nhó:
- Không có cái chân của anh ở đó, thì chắc là cũng không có chuyện đó xảy ra đâu!.- Sau đó đá một phát đau điếng vào đầu gối anh.
Sau đó cô ta dúi đầu Mingyu xuống.
Quay gót đi.
Mingyu chỉ tay, ôm chân, mặt nhăn nhó:
- Cô cứ nhớ lấy! Tôi nguyền rủa cho cô không lấy được chồng, không được ai để ý đến.
Yein nghe vậy, cười:
- Vậy! Tôi cũng chúc anh bị đâm vào cột điện, thành thái giám không lấy được vợ nhé!
Mingyu nhất thời cứng họng không nói được gì.
**** Sáng mai****
- Ôi! Đau đầu quá!- Yein ngồi dậy ôm đầu mình, thấy Jiyeon đang ngồi đó nhìn mình chằm chằm.
- Nhìn gì mà dữ thế? Yein hỏi.
Jiyeon không nói không rằng, lẳng lặng ném chiếc điện thoại lên giường cho Yein xem:
- Đó! Nhìn đi!
Cô cầm lên, là tin của một bài báo lá cải: YEIN (LOVELYZ) ĐÁNH NHAU VỚI MINGYU (SEVENTEEN) TRONG QUÁN RƯỢU.
Jiyeon nói:
- Giờ thì đẹp mặt chưa? May mà mấy bình luận ở dưới tưởng hai người là bạn thân nên mới trêu nhau, ai đời con gái lại vào quán rượu đánh nhau với con trai. Haizz!- Jiyeon lắc đầu.
Yein thực sự không nhớ là hôm qua mình đã làm cái gì:
- Mình có đánh anh ta hả?
Jiyeon liếc xéo:
- Vâng! Hôm qua cô giật tóc tát anh ta bôm bốp, tôi không lôi về thì chắc anh ta không còn là thần tượng nữa rồi.
Từng kí ức như được nhớ lại, Yein không biết làm cách nào.
- Vậy mình phải làm cái gì đây?
- Đi xin lỗi anh ta chứ sao!- Jiyeon nói.
Vừa nói xong, Yein đã bay xuống giường, thay đồ kín mít ra ngoài.
- King kong!- Yein đang đứng trước kí túc xá của Seventeen bấm chuông.
Lần này lại Vernon ra mở cửa, anh nhìn Yein:
- Cô là.....?
Yein tháo chiếc bịt mặt màu đen che gần hết khuôn mặt:
- Tôi là Jung Yein của Lovely!
Cười thật tươi để lấy lòng anh bạn.
Vernon nhìn Yein một cách ái ngại:
- À... cô tìm Mingyu?
Yein gật đầu.
Vernon gãi đầu, cười méo mó
- Nhưng tiếc là cậu ấy đang bị sưng chân không ra ngoài được. Haha..
Yein nhớ lại kí ức hôm qua: Hơ hơ, đúng thật là cô có đá vào chân Mingyu.
Yein cười:
- Không sao! Không sao! Hôm nay tôi có mua một chút đồ ăn, phiền anh gửi cho Mingyu dùm tôi được không?
Vernon nhận túi đồ từ tay Yein, méo mó gật đầu:
- À, được thôi!.
Yein gật đầu:
- Vậy.. tôi đi trước đây!.
Vernon cũng chào đáp lễ:
- Vâng! Cô đi về cẩn thận!.
********************
- Này! Đồ ăn của cậu đấy!- Vernon ném túi đồ ăn cho Mingyu.
Anh cười:
- Hôm nay đột nhiên tốt vậy?
Sau đó mở hộp bánh gạo cay( là tobokki gì đó^^, không biết viết đúng không?) ăn ngon lành.
Vernon vừa bấm điện thoại vừa nói:
- Không phải mình mua đâu! Là Jung Yein mang đến đấy! Chắc là quà hối lộ cái chân của cậu.
Mingyu đang ăn ngon lành sang tới hộp Kimbap, nghe Vernon nói xong, thì lập tức chạy vào thùng rác nhổ ra.
- Cậu nói gì? Là đồ ăn của Yein? Sao cậu có thể đưa cho mình ăn mấy cái thứ đó được?
Vernon lẳng lặng nói:
- Hồi nãy không biết ai ngồi ăn ngon lành nhỉ?
Mingyu nhất thời cứng họng không nói được gì.
Thế là ngày nào, Yein cũng qua gửi một bịch đồ ăn và Mingyu thấy vậy thì lại lèm bèm một lúc, sau đó lại ngồi ăn. (*Hạn hán lời*)
******* Một ngày mới lại đến*******
Chẳng là hôm nay Seventeen có lịch trình đi quảng cáo cho hãng nước ngọt gì đó.
Lovelyz cũng tham gia a!><
- Khỉ thật! Đi đâu cũng gặp cô ta!- Hiện tại tâm trạng của Mingyu thực sự tồi tệ..
- Thôi! Đừng có bực mà!- Woozi đứng bên cạnh trấn an.
----- Bên kia----
- Hình như Seventeen hôm nay sẽ tham gia với chúng ta á!- BabySoul nói với các thành viên còn lại.
Key nói:
- Ầu! Hay đấy? Đúng không Yein?
Yein cười méo mó:
- Ừ! Hay lắm!..... Hay cái con khỉ!
Mấy thành viên khác quay sang:
- Sao lại thế?
Key trấn an mọi người:
- À! Không có gì đâu! Thôi, đến giờ diễn rồi đấy! Ra ngoài nào.
Cùng lúc đó, Seventeen cũng ở trong phòng chờ đi ra. Hai con người, hai ánh mắt chạm nhau tóe lửa.
Đạo diễn hô to:
- Nào chúng ta sẽ bắt đầu từ cảnh quay trên ban công trước, các cô gái hãy đi lên đó, đóng giả như là mình đang chờ đợi một người bạn. Còn các chàng trai đi từ xa vẫy tay với các cô gái nhé! Nào... chuẩn bị...
- Tớ không thể nhìn anh ta giống một người bạn được- Yein nói nhỏ với Key.
- Không sao! Cứ giả nai chút là được!.
- ACTION!- Đạo diễn nói mà phun cả nước miếng.
Thực ra nói là trên ban công nhưng thực chất các cô gái phải xúm xụm lại đứng trên một cái thanh cao và chật hẹp, giả nai ở trên đó! Rồi sau đó mới ghép ảnh vào. Vi diệu quá!!( Nghệ thuật của quảng cáo là đây!^^)
Seventeen cũng đi từ xa đến...
Yein đứng ngoài cùng, cộng với việc cô phải mang một đôi giày khá là trơn trượt, mất thăng bằng nên
- Bùm!- Cô ngã xuống đất, chân bị trẹo.
Các thành viên khác cũng đi xuống hỏi han. Chẳng ai dám đụng vào cái chân đau kia của Yein.
- Để tôi giúp cho!- Mingyu từ đâu đi vào nói.
Babysoul có vẻ cảm kích:
- Ồ! Cảm ơn anh!.
Mingyu lại gần chỗ Yein, không nói không rằng, túm lấy cái chân đau của Yein:
- Rắc!- Một tiếng kêu thật rợn người và sau đó là tràng hét kinh hoàng vủa Yein.
****** Kết thúc buổi quảng cáo****
Hai nhóm đang chuẩn bị ra về...
- Ê! Mingyu!- Yein từ xa, chạy hùng hục tới.
Mingyu quay lại cười châm chọc:
- Sao? Lại muốn hối lộ cái gì hả?
Yein bĩu môi:
- Không! Chỉ là muốn cảm ơn anh về chuyện lúc nãy.
Mingyu cười:
- Có gì đâu! Nếu người khác nhìn vào sẽ nghĩ là tôi đang muốn giúp cô, nhưng thực chất tôi biết là cách chữa trẹo chân rất đau, nên tôi mới giúp cô. Đừng có tự luyến nhé!.
Yein nói:
- Thôi! Đằng nào tôi cũng cảm ơn anh rồi, cho tôi xin lỗi cả chuyện hôm nọ nữa!
Mingyu gật đầu:
- Được! Tôi tha cho cô!
Sau đó đưa tay ra.
- Bắt tay! Coi như làm hòa!
Yein cũng nhất trí gật đầu, đưa tay cho Mingyu.
Từ cái bắt tay đó đã nảy ra một tình bạn thật đẹp. Trong cuộc sống, chúng ra không thể lúc nào cũng mang một nỗi thù hận với một người, biết dễ dàng bỏ qua chúng tức là chúng ta đang tạo dựng những mối quan hệ tốt
---------------------- The End--------------------

Lời của tác giả: Vậy là cuối cùng, sau những tháng ngày vật vã, Au cũng đã lết xong bộ truyện này. Vì là lần đầu viết fanfic nên có gì sai sót, mong mọi người bỏ qua cho ạ!* cúi đầu*. Và cũng xin cảm ơn tất cả mọi người trong thời gian qua đã theo dõi và ủng hộ Au, nhất là những bạn chờ dài cổ để đợi Au ra chap mới. Nếu các bạn quý mến con Au này, hãy tiếp tục theo dõi fanfic thứ 2 của Au bằng cách nhấn vào Acc của Au, mà đọc thôi. Và, Au cũng thực sự xin lỗi các bạn Antifan rất nhiều, mình nhắc lại, nội dung truyện chỉ là fake thôi. Các bạn không phải nhắn tin gào lên với mình là: Bang//Twice is fake đâu, cái đó mình biết. Nếu các cậu không vừa lòng, thì cho mình xin lỗi. Và một lần nữa, xin cảm ơn tất cả mọi người!

「jeonchou」you're mineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ