Chương 41

405 41 14
                                    

Tzuyu giật mình, cô ngước nhìn lên. Jungkook đang bắt đầu hát...
Một bài hát không phải buồn lắm.
Nhưng tại sao... nước mắt cô cứ rơi thế này?
Sana nhìn Taehuyng kế bên cánh gà sân khấu, ra hiệu điều gì đó.
Taehuyng gật gù, sau đó...
- Ây za! Chị đau bụng quá! Vào nhà vệ sinh một lát, nhớ ngồi đây đừng đi đây đấy!- Sana mặt nhăn nhó, giả vờ đau bụng( Vậy là kế hoạch bắt đầu rồi đấy!^^).
Tzuyu vội lau nước mắt:
- Nhưng mà.....
Sana đã chạy biến đi rồi.
Jungkook nói:
- Các bạn có biết ai là người quan trọng nhất đối với tôi không.
Hú hét tập 2.
- Chính là ARMY các bạn đấy! Và, một cô gái nữa, đó chính là....
Anh lại tiếp tục hát, Tzuyu ngồi đó, nghe Jungkook hát, bỗng tiếng hét của đám fan càng ngày càng to, tiếng hát cũng càng ngày lớn hơn.
Jungkook cúi xuống, nhìn Tzuyu, tròn khi vẫn đang tiếp tục bài hát của mình.
Cô ngẩng đầu lên, nhìn Jungkook đang ngồi trước mặt mình.
Mấy fan tò mò ra bèn đứng lên nhìn xem cô nàng may mắn đó là ai.
Một số fan mạnh miệng:
- Ui, nếu là Jung Yein thì đúng là hôm nay là concert tồi tệ nhất rồi.
- Ừ, đúng a! Kẻ cướp bồ, giật người yêu của kẻ khác, không nên được chào đón.
Hậu trường bây giờ hỗn loạn...
Tzuyu đang định đứng lên để đi về thì...
Jungkook kéo tay Tzuyu, kéo lên sân khấu.
- Ơ này, Jungkook, anh, mau dừng lại đi, ở đây nhiều người lắm! Mau buông tôi ra! Chúng ta....
Tzuyu cứ tiếp tục phân bua, thực sự, cái tình huống kiểu quái này là gì vậy?
Cô bị anh kéo lên sân khấu.
Đám fan ở dưới la ó ầm ĩ.
- Mau tháo mũ ra!
Jungkook khẽ cười, anh đưa tay tháo chiếc mũ đen của Tzuyu ra.
Đám fan lại tiếp tục được một phen sững sờ.
- Tzuyu kìa! Là Tzuyu sao? Đúng rồi!
Cô trợn tròn mắt, nhìn Jungkook.
Anh còn đưa tay vén vài sợi tóc của Tzuyu lên. Ghé lại sát cái mặt đang khẽ nhíu lại của cô:
- Anh nhớ em nhiều lắm!
Thiệt tình, nếu ở đây không phải chỗ đông người thì cô đã đánh cho anh ta thành thái giám rồi.
Từ bao giờ anh ta lại như thế chứ? Không phải có Jung Yein rồi sao?
Tzuyu gằn nhẹ:
- Anh làm ơn! Nói nhỏ thôi! Anh bị ấm đầu hả? Tôi đi đây!
Đang định xuống đi về thì...
Nhưng Jungkook đã nhanh tay hơn cô một bước.
Anh kéo tay cô lại, thuận tay ôm trọn cả người cô lại, và một nụ hôn ập đến.
Haiz, hôm nay cái concert này biến thành buổi chiếu phim miễn phí của hai người này mất, Tzuyu không kịp phản ứng, nên chỉ biết trợn tròn mắt để mặc cho con người kia làm gì thì làm.
Đám fan tiếp tục hú hét tập 3.
******* Hết buổi Concert, công chúa Du đã trốn khỏi tay phù thủy Cúc độc ác để ra chỗ khác.^^*******
- Chị Sana! Rút cục là chị đang ở cái xó nào thế?- Tzuyu đã vặn volume nhỏ hết cỡ, nhưng vẫn đủ cho Sana nghe.
- Ôi! Tzuyu à! Unnie chẳng biết ăn phải cái gì mà bụng đau lắm. Huhu! Thôi, em chịu khó về trước ha?
Xong cúp máy luôn.
- Ơ kìa!- Tzuyu còn chưa nói xong mà.
Sana đang cùng Taehuyng hú hí trong cánh gà, còn Jungkook thì sau khi biết Tzuyu trốn đi thì đi tìm loạn lên.
Sau cái hôm trao giải MAMA kia, Jungkook đã suy nghĩ kĩ lại lời nói của Momo: Đừng bao giờ để vụt mất người mình yêu thương!....
Ngày mai đảm bảo tin này sẽ là tin hot nhất!.
Jungkook chạy ra, thấy Tzuyu đang tự cốc đầu mình, phụng phịu ngoài đó. Chẳng là cô đang cảm thấy hối hận vì đã đến concert ngày hôm nay.
Jungkook khẽ cười nửa miệng:
- Tzuyu hôm nay em trốn tôi cũng vô ích thôi! Vì vốn dĩ em... là của tôi! Cho dù em không tha thứ cho kẻ đã từng phản bội em, nhưng tôi không tin, em sẽ không thay đổi quyết định.
Tzuyu lầm bầm:
- Chị Sana chết bằm, dám rủ em đến đây rồi tự tiện bỏ đi đâu mất. Phen này em mà về nhà đừng trách em nặng tay.
Rồi lại nhìn ra xa xa:
- Trời ạ! Sao mà taxi lâu đến vậy?
Bỗng, một cánh tay rắn chắc, ôm lấy cô từ đằng sau, và mùi hương quen ấy.
- Anh mau bỏ ra đi!- Tzuyu khẽ gỡ tay anh ra.
Jungkook khẽ rúc đầu vào cổ Tzuyu:
- Anh... thực sự chẳng có gì với Yein cả! Anh thực sự rất yêu em Tzuyu à! Thời gian qua, anh...
- Anh nói như vậy thì giúp ích được gì chứ?
----- Chap này như thế nào? Haha, sến chết mất! Thông báo với mấy readers là còn 1,2 chap nữa thôi là end rồi. Nhớ ủng hộ au đến chap cuối nhé!----
Ta lui đây!^^

「jeonchou」you're mineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ