Chương 19

558 39 8
                                    

Tại JYP Ent.....

Hàng trăm thực tập sinh đang đứng đợi kết quả. May mắn cho Tzuyu và Sana, hai người đến kịp lúc.

Momo thì đang ở kí túc xá, thu dọn đồ đạc, chuẩn bị lên đường về Nhật. Cô định về đó sẽ không tiếp tục học nhảy nữa mà mở quán bánh giò. Ước mơ của cô nàng đơn giản chỉ có vậy.

Nhưng cô sẽ ra sân khấu một lần cuối để cổ vũ cho Tzuyu và Sana.

....

Tiếng của MC ở trên khán đài.

- Có 8 thí sinh suất sắc nhất sẽ được lựa chọn để đào tạo thành một nhóm nhạc nữ. Và 1 thí sinh do phiếu bình chọn cao nhất cũng sẽ được cứu vớt.

Sana nghe vậy thì không khỏi lo lắng:

- Em nghĩ chúng ta có xác suất cao không?

Tzuyu cười trừ:

- Em cũng không biết nữa.

Rồi MC bắt đầu công bố từng thí sinh một.

- Im Nayeon.

- Park JiHyo.

- Yoo JeongYeon.

- Kim DaHyun.

- Miyoui Mina.

- Son Chaeyoung

Nghe đến tên Son ChaeYoung, Tzuyu vô cùng ngạc nhiên :

- Không phải cô bạn học cùng trường với cô sao? Cái cô fan cuồng đó. Đúng là trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra.

Nhưng mà điều đáng lo bây giờ là chỉ còn 4 người nữa thôi. Mà thực tập sinh thì đang còn rất nhiều.

Thí sinh thứ 7.

- Minatozaki Sana.

Sana vô cùng kích động, không phải cô nghe nhầm đấy chứ?

Tzuyu vỗ vai Sana khích lệ. Cô nhìn lên thì thấy Momo cô cũng đang ra hiệu:

- Sana fighting! Fighting!

Thí sinh thứ 8:

- Chou Tzuyu....

Vậy là cuối cùng ước mơ được debut của cô cũng trở thành hiện thực, cô lại nhìn lên chỗ của MoMo, cô nàng đang mỉm cười, một nụ cười hạnh phúc, nhưng phảng phất nỗi buồn.

Và cuối cùng, một thí sinh do được phiếu bình chọn cao từ khán giả, xin được chúc mừng:

- HIRAI MOMO!

Momo lúc đó còn đang định quay lưng ra về thì lập tức quay phắt lại. Cô sao? Cô trúng rồi sao?

MoMo đột nhiên bật khóc nức nở, cô đi về phía sân khấu với những tiếng vỗ tay của các thực tập sinh khác.

Vậy là Twice đã được thành lập như vậy..

...

- Hôm qua anh có xem Sixteen rồi. Tiếc quá, Em bị loại đúng không? Jungkook cười, trêu cô.

Tzuyu đang định đưa đồ ăn cho Jungkook thì dừng lại, ngay lập tức cho vào miệng ăn.

- Ai biết được.

Jungkook thấy thế thì cố gắng nịnh nọt, anh bám lấy tay Tzuyu:

- Thôi mà Chewy, anh biết em giỏi nhất mà. Anh đùa thôi, gắp đồ ăn cho anh đi.

Sau đó còn há miệng ra chờ Tzuyu cho vào miệng mình.

Tzuyu lườm Jungkook, sau đó vẫn lấy cho JungKook ăn.

....

- Chúng ta đi chơi chút chứ, cúp học luôn tiết 1- Jungkook nói.

- Nhưng mà đi đâu? Tzuyu lúc nãy ăn khá nhiều nên giờ cô hơi ngại di chuyển.

Jungkook đứng dậy kéo tay Tzuyu:
- Đi công viên giải trí!

Đúng cười trừ:

- Thôi về đi học còn hơn!

Sau đó JungKook bèn chịu thua mà theo cô về trường học.

Trong góc của sân trường, Yein và Jiyeon đang ngồi, Jiyeon vừa thấy Tzuyu và JungKook bước vào thì cô huých tay Yein:

- Này, cậu nhìn kìa!

Yein quay sang nhìn vậy mà lắc đầu:

- Phen này khó coi lắm, mình chịu thôi.

Jiyeon nghĩ ngợi một lúc sau đó nói:

- A! Mình có cách này!

Yein quay lại, lười nhác nhìn Jiyeon:

- Sao? Cách gì?

Ả Jiyeon hất mặt về phía JungKook nói nói:

- Thì cậu cứ thấy anh ta ở đâu là bám riết lấy, nếu anh ta hỏi là tại sao cậu cứ bám theo thì nói là cậu muốn trả ơn về vụ cái chân. Thế là được!

Yein thở dài:

- Cậu khùng à? Làm vậy anh ta sẽ càng ghét mình hơn cho xem.

....

Trong giờ Văn, đối với Tzuyu là tiết học buồn ngủ nhất.

Cô gật gù, lúc gục xuống, lúc ngồi lên.

Jungkook ngồi bên cạnh hỏi:

- Sao thế? Hôm qua em không ngủ à?

Tzuyu nói, trả lời anh bằng giọng ngái ngủ:

- Có mà, nhưng em không muốn học văn. Anh biết đấy thôi.

Sau đó cô lại gật gù tiếp, rồi không biết lúc nào đã ngủ thiếp đi mất, ánh sáng của nắng chiếu vào.

Jungkook bèn lấy cuốn sách che nắng cho Tzuyu.

Lúc tan học Tzuyu vẫn đang ngủ, không có dấu hiệu định tỉnh dậy, mặc cho Jungkook gọi mãi cũng không dậy được. Thôi thì anh phải vác cô lên thôi.

Nơi nào mà anh đi qua, là nơi mà đám con gái hú hét ầm ĩ, con trai thì mắt tròn mắt dẹt vì ngạc nhiên.

- Ê, Yein, Yein, nhìn kìa!- Jiyeon lại nhéo vào tay Yein.

Yein im lặng không nói gì.

Jiyeon nói:

- Giờ sao?

Yein gắt:

- Còn sao nữa, đi về chứ sao. Để dịp khác tính sau.

----

「jeonchou」you're mineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ