Khi tan học, Tzuyu nói với Jungkook:
- Bây giờ em phải đi có việc chút, anh đến quán ăn trước đi, à, em có gọi chị Sana đấy nhé! Nếu anh thích thì gọi Taehuyng cho đỡ ngại. Tầm 30 phút sau em sẽ qua.
Sau đó chưa kịp để Jungkook ú ớ gì, thì Tzuyu đã chạy đi mất.
Anh chỉ biết ngồi đó thở dài thôi.
Sau khi Tzuyu chạy ra thì thấy Mingyu đang đứng ở trước cửa lớp đợi, cô nói với anh:
- Thôi đi nào!
Điều này đã vô tình lọt vào mắt của một người và không ai khác chính là Yein, cô ta nhếch môi:
- Để xem, cô còn làm được gì nữa.
********
-Thực sự là Tzuyu rất khỏe a! Mingyu nói khi thấy cô đi lên đi xuống mấy tầng cầu thang để giúp Mingyu tham quan trường, đã thế miệng còn giới thiệu không ngừng nghỉ cho anh.
Nghe thế Tzuyu chỉ cười và nói:
- Không sao đâu, trước đây hay bây giờ em chịu đựng rất tốt, mấy cầu thang này có nhằm nhò gì. Hồi trước vì hay đi học muộn nên cô toàn bắt em chạy sân trường, chạy nhiều rồi cũng quen. Với lại Mingyu là bạn em cơ mà, không giúp sao được, nào giờ mình sẽ đi tham quan phòng thí nghiệm nhé!
Khi Jungkook đang trên đường đi ra khỏi cổng trường thì đột nhiên Yein từ đâu chạy tới, cô ta nói với Jungkook:
- Jungkook sunbaenim!
Jungkook quay lại, ánh mắt lạnh nhạt nhìn cô ta:
- Lại có chuyện gì nữa?
Cô ta vừa nói vừa thở:
- Em biết sunbae là hội trưởng hội học sinh đúng không ạ? Em có một cô bạn mới chuyển đến, phiền anh có thể giúp cô ấy đi tham quan trường được không ạ?
Sau đó Yein nhìn lên tầng, qua ô cửa kính, cô ta có thể thấy Tzuyu đang ở phòng thí nghiệm với Mingyu.
Jungkook nói:
- Xin lỗi cô, nhưng thôi để hôm khác đi, hôm nay tôi có hẹn rồi.
Sau đó khi anh đang định rời đi thì Yein nói:
- Nhưng mà em đã hẹn bạn ấy rồi ạ, bây giờ hủy hẹn thì có hơi....
Jungkook nghe thế thì chép miệng, anh nghĩ:
- Thôi hay mình cứ giúp cô ta rồi tiện thể đợi Tzuyu luôn.
Jungkook quay lại nói:
- Được rồi, tôi giúp cô được chưa?
Yein gật đầu lia lịa:
- Vâng, em cảm ơn tiền bối nhiều. Cậu ấy đang ở trên phòng thí nghiệm ạ! Nói đến đây Yein cười thầm:
- Phen này cô ta chết chắc rồi!
Tzuyu dẫn Mingyu đến phòng thí nghiệm xong thì qua phòng học nghệ thuật.
Cầu trúc của ngôi trường này, Yein đã nắm rõ, còn cô bạn mới mà Yein nói, thì cô ta lôi một đứa trong lớp đi làm vật thí nghiệm, cô ta xui Jungkook đi cầu thang tầng 2, vì để khi mà lên sẽ đi qua phòng nghệ thuật mà phòng nghêk thuật lại ở cạnh phòng thí nghiệm.
- Aizza, em bắt đầu hơi mỏi chân rồi đấy, thôi, đi xuống thôi, mai còn đâu em sẽ dẫn anh đi nốt- Tzuyu nói.
Mingyu nghe thế thì gật đầu, cười không nói gì.
Vì đi không cần thận nên là Tzuyu đã bị té( Rất đau đây^^)
- Ui!! Cái chân tôi- Tzuyu ngồi phịch xuống ngồi ôm chân.
Mingyu thấy thế thì vội chạy lại, hỏi han:
- Tzuyu, em không sao chứ?
Cô mếu máo:
- Có sao đấy, hu hu, chân em bị chảy máu rồi. Thôi, hôm nay anh về đi, hôm khác ta gặp lại.
Sau đó cô định đứng dậy đi về thì lại ngã xuống.
Mingyu thấy vậy thì nói:
- Thôi em chịu khó ngồi đây một chút đê anh đi lấy đồ băng bó.
Cùng lúc đó Jungkook đang đi lên, thấy cô bạn gái của mình mặt xị như cái bị rách, còn Mingyu đang đứng đó, anh bỏ qua nhiệm vụ của mình, chạy lại chỗ Tzuyu:
- Em sao đấy? Không phải bảo là có việc sao giờ lại ngồi đây? Trời ơi, chân em chảy máu rồi, thôi lên đây anh cõng xuống phòng y tế.
Tzuyu vẫn ngồi đó, mặt bí xị:
- Nhưng em đang mặc váy mà!
Bây giờ Jungkook mới nhận ra điều này, anh thở dài, sau đó hình như nhớ ra một điều gì đó, anh liếc nhìn Mingyu:
- Anh đã làm gì cô ấy? Tại sao hai người lại ở chung với nhau? Và tại sao Tzuyu lại bị ngã? Giờ anh nói đi!
Mingyu liếc nhìn Tzuyu thấy cô ấy đang định trả lời:
- Em không cần nói, để anh trả lời, Jungkook hỏi anh.
Mingyu nói:
- Thực ra thì anh cũng không cần biết đâu, vì tôi chỉ nhờ Tzuyu dẫn đi tham quan trường thôi, và cô ấy bị vấp ngã nên mới chảy máu. À, lúc đó tôi có định đi lấy thuốc cho Tzuyu nhưng anh lại đến. Giải thích vậy được chưa vậy?
Jungkook không nói gì, lẳng lặng bế xốc Tzuyu lên, làm cô ú ớ giật mình, anh nói:
- Cảm ơn anh đã quan tâm
Sau đó đi, trước khi đó, anh đi qua Yein nói với cô ta:
- Cô tự dẫn bạn mình đi đi, hôm nay tôi bận rồi!
Yein lúc đó lại giận tím mặt vì cô ta muốn phá hoại tình cảm của hai người mà cách đó lại thấy hai người kia còn tình tứ hơn.
******
Trên đường đi, Jungkook không hề nói một câu nào, cứ lẳng lặng đi như thế.
Tzuyu cũng cố gắng bắt chuyện:
- Anh.... giận em à?
Jungkook không trả lời, anh bắt taxi đến quán ăn.
*****
Khi đến quán ăn, Sana và Taehyung đang ngồi đó, Sana thì nghịch điện thoại, còn Taehuyng thì ngồi ăn ăn vài thứ, thỉnh thoảng có liếc nhìn Sana.
Khi thấy Tzuyu và Jungkook đến thì hai người cùng đồng thanh
- Đến rồi à?
Khi nhận ra mình nói cùng câu với đối phương, thì lập tức hai người im bặt, không nói gì thêm.
Jungkook đặt Tzuyu xuống, ra ngoài mượn bà chủ quán một ít bông, oxi già và băng cá nhân vào băng bó cho Tzuyu.
Khi mà đổ oxi già vào, biết là Tzuyu nhức vì thấy cô có hơi nhăn mặt:
- Đau lắm à?
Tzuyu không nhìn Jungkook nhưng gật đầu
- Em chịu khó chút, vì nếu không đổ oxi già vào sẽ bị nhiễm trùng, gây nên sẹo đấy, mà con gái có sẹo thì xấu lắm.
Tự dưng Tzuyu hỏi một câu:
- Xấu là anh không yêu em nữa à?
Sana và Taehuyng nghe thế thì phải nín cười.
Nhưng thực sự, đối với Tzuyu và Jungkook, câu hỏi đó không buồn cười chút nào.
Jungkook băng bó xong, anh nhìn Tzuyu, sau đó ôm cô, trả lời:
- Dù em có xấu hay như thế nào, hay có bất cứ chuyện gì xảy ra, anh vẫn luôn yêu em!!!
-------- Sorry mấy bạn, au đăng chap hơi muộn chút, chap này au đã cố gắng sến lắm rồi. Mong mấy bạn thích, nhớ vote và cmt nhé. Thank nhiều!!😁😁😁😁
BẠN ĐANG ĐỌC
「jeonchou」you're mine
Fanfictiontrước đây, tôi và anh ấy đã có một tình yêu thật đẹp...