Mấy ngày nay lướt qua lướt lại mấy bài báo, hầu như chỉ xoay quanh vấn đề của Yein và Tzuyu.
Chủ quản công ty đã lên tiếng rằng: Hôm đó Yein uống nhiều cocktail quá nên đã đẩy Tzuyu xuống nước. Một lí do hết sức củ chuối!
Netizen cũng đã bớt lên án hơn.
Nhưng..........
Sau cái vụ việc đó thì Yein đã chính thức ngưng hoạt động với Lovelyz, chính thức kết thúc hợp đồng với Woolim Entertainment.
..........
Trong một căn phòng có cấu trúc tương đối khá, màu chủ đạo là màu trắng, một cô gái đang ngồi trước gương, cô ta chải mái tóc của mình.
Cô gái đó là Yein.
Sắc mặt cô bây giờ rất kém và nhợt nhạt, quầng mắt thâm sì.
Cô ta đặt chiếc lược xuống, lục trong túi xách một tờ giấy.
Mark&Yeri's Wedding.
Tờ giấy này cô đã được Yeri đưa cho từ rất lâu, nhưng cô ấy đã hoãn. Đến bây giờ chỉ còn một vài tuần nữa thôi là đám cưới của họ sẽ được diễn ra.
Và chắc chắn Jungkook và Tzuyu sẽ tham gia. Cô ta cười nửa miệng, đặt tờ giấy xuống.
Tzuyu, tuy tôi là kẻ thứ 3, nhưng đây không phải là một câu chuyện tiểu thuyết, không phải lúc nào kẻ thứ 3 sẽ phải nhường cho nam chính cho nữ chính cả. Có thể đối với trong mấy thứ tiểu thuyết đó, cô là nữ chính, nhưng đây là cuộc sống, nó không màu hồng như tiểu thuyết, cho nên trên đời này cái gì cũng có thể xảy ra, cứ đợi xem, Jungkook sẽ sớm là của tôi thôi!
Rồi Yein bắt đầu trang điểm che đi gương mặt nhợt nhạt của mình.
****************
Tzuyu đang ngồi trong cantin trường, cô chống cằm, tay quấy quấy vào li nước cam, cô đang suy nghĩ vẩn vơ.
- Sao thế Tzuyu? Em ốm à? Jungkook ngồi bên cạnh, nhéo má cô, hỏi han.
Cô thở dài:
- Mấy ngày nay em đang suy nghĩ về Yein, em không hiểu tại sao hôm đó cô ấy lại làm vậy.
Sau đó, cô xoay người lại đối diện Jungkook:
- Mà, em cũng thấy tội nghiệp cô ấy!
Jungkook nghe nhưng thực sự anh cũng không quan tâm cho lắm:
- Thôi, kệ cô ấy đi, em không phải nghĩ nhiều đâu, tóc sẽ bạc và nhanh già đấy!- Sau đó kéo tay cô đi ra ngoài cantin.
Mấy ngày nay thì V và Sana cả ngày tình tứ, nhưng thật quái lạ, chẳng ai phát hiện ra.
*******************
Reng.... reng...- Tiếng chuông điện thoại của Tzuyu reo làm phá hỏng cả giấc ngủ của cô.
Cô ngái ngủ, vớ lấy nó ở đầu giường, bấm nút nghe, không quan tâm xem là ai:
- Alo.. ai đấy.. ạ?
Người bên đầu dây bên kia trả lời:
- Xin lỗi đây có phải là số điện thoại của Tzuyu không ạ? Bên kia nghe giọng là có thể đoán ra đó là một cô gái.
Tzuyu vẫn chưa tỉnh ngủ:
- À, vâng... cô tìm ai ạ?
Người kia tươi cười:
- Tzuyu! Tôi, Yeri đây!
Giờ thì Tzuyu tỉnh ngủ luôn:
- A, Yeri, lâu rồi không gặp nhỉ? Cô gọi cho tôi có chuyện gì không?
Yeri bên đầu dây kia nói, có vẻ hơi ngại:
- À, tôi muốn nhờ cô... đi ra ngoài với tôi một lát, chọn đồ cho lễ cưới của tôi. À, xin lỗi, tôi phải làm phiền cô vì hôm nay Mark bận quay chương trình nên không đi được, còn chị em của tôi thì đi ra ngoài hết rồi. Thực sự.. thì tôi cũng không biết nhờ ai ngoài cô, nên mong cô đi với tôi nha?
Tzuyu cười:
- Không sao đâu, tôi cũng đang rảnh lắm, để tôi qua SM, hai chúng ta đi.
Yeri nói, cô cười híp mắt
- Cảm ơn cô nhiều lắm, 10 phút nữa cô qua nhé!
- Ok- Tzuyu trả lời, sau đó cúp máy, bước xuống giường vào nhà tắm làm vệ sinh cá nhân, sau đó mở tủ, chọn đại một bộ quần áo, sau đó khóa cửa, ra ngoài, bắt taxi đến SM Town.
Trên đường đi, Yeri kể rất nhiều chuyện, nào là cô và Mark gặp nhau thế nào, anh ấy đối xử với cô ra sao, miệng nói không ngừng, Tzuyu cũng không kém, kể chuyện từ trên trời dưới đất cho Yeri. Trước đây cô còn nghĩ rằng Yeri rất giả tạo, nhưng giờ tiếp xúc với Yeri, cô cảm thấy cô gái này rất thoải mái, vô tư và vui tính.
- Đây là trung tâm tổ chức Event, cô định tổ chức concept của lễ cưới của cô như thế nào? Tzuyu hỏi, mắt thì đang nhìn vào tờ giấy quảng cáo trung tâm này.
Yeri suy cũng nhìn vào tờ giấy, sau đó thì cũng suy nghĩ, cuối cùng cô chọn concept" Vũ Hội"( Au: Kiểu giống như là vũ hội hoàng gia ý, kiểu sử dụng mặt nạ ý, au có ý đồ nên phải sử dụng cái kiểu này^^).
- Ừ, tôi thấy cũng được đấy! Vậy chọn nó nha! Tzuyu nói.
Sau đó Yeri còn kéo Tzuyu đi khắp nơi, làm cái chân cô sắp gẫy mất.
****************
Jungkook đang trong cửa hàng tiện lợi, mua một số đồ dùng sinh hoạt trong kí túc xá của BTS.
Anh đang đứng ở quầy thu ngân để tính tiền, cùng lúc đó, một cô gái cũng ra đó tính tiền, chính là Yein, cô ta mặc kín mít từ đầu đến chân, mua mấy chai rượu Soju.
Jungkook cũng không quan tâm lắm, anh tính tiền rồi sau đó ra ngoài.
Yein liếc nhìn Jungkook, thoáng buồn, sau đó tính tiền, ra ngoài.
Cô ta đi dạo một lúc, sau đó ngồi ở ghế đá, mở một chai rượu ra, uống.
Cùng lúc đó Jungkook cũng đi qua, hai người nhìn nhau, Jungkook thấy thế thì đang định đi lướt qua, bỗng Yein gọi:
- Anh Jungkook!
Jungkook quay lại:
- Chuyện gì không?
Yein giơ chai rượu ra trước mặt Jungkook:
- Ngồi đây uống Soju với tôi được không? Uống một mình buồn lắm.
Jungkook thở dài, sau đó thì cũng ra đó ngồi.
- Thực sự thì tôi xin lỗi anh, và Tzuyu, hôm đó thực sự....- Cô ta nói chưa hết câu, lại uống một ngụm rượu.
Jungkook không nhìn cô ta, anh nhìn bâng quơ về phía trước, nói:
- Tại sao cô lại làm vậy? Cô biết như thế sẽ làm ảnh hưởng đến sự nghiệp mà, đúng chứ?
Yein cười lạnh:
- Anh muốn nghe sự thật??
Jungkook liếc nhìn cô ta, không trả lời.
- Vì.... tôi quá yêu anh rồi... Jungkook ạ!
----------- Stop, stop, chap này thế là đủ rồi, thực sự thì chỉ còn đúng 2 tuần nữa là au thi rồi, mà phải làm rất nhiều việc, nào là: Vote cho BTS tại BBMA này, à chiều nay đúng 4h chiều Việt Nam, Twice sẽ ra mắt bài Signal nhé, nhớ vào like cho mấy ẻm. Làm nhàm tí thôi, các bạn nhớ tiếp tục ủng hộ nhé, nhớ cày view cho Twice nhé! Cả vote cho BTS nữa, đừng quên đi qua cho au một vote và CẤM ĐỌC CHÙA,✋✋ truyện của au đang bị đọc chùa nhiều lắm!😑😑😑😑------------
BẠN ĐANG ĐỌC
「jeonchou」you're mine
Fanfictiontrước đây, tôi và anh ấy đã có một tình yêu thật đẹp...