- Cậu cứ bình tĩnh đã! Đừng như thế! Jiyeon giữ Yein lại, cô ta đang định tìm thêm một thứ gì nữa để ném cho hả giận.
Yein uất ức, mắt ngấn lệ, đỏ ngầu, tâm trạng bây giờ vô cùng tồi tệ. Hình như cô ta nhớ ra một điều gì đó.
- Cậu buông mình ra! Yein giằng tay mình ra khỏi Jiyeon.
- Mình phải đi tìm anh ta!- Sau đó cô ta thay quần áo, tính đi ra ngoài.
Jiyeon hốt hoảng:
- Cậu đi đâu giờ này? Bây giờ đã hơn 9h rồi, với cả trời đang mưa to lắm.
Yein bỏ ngoài tai câu nói của Jiyeon, cô ta nói:
- Mặc kệ mình, hôm nay nhất định mình sẽ cho anh ta biết tay.
- Này Yein...! Jiyeon chưa kịp nói hết câu thì Yein đã đi ra ngoài.Trời mưa tầm tã, đường phố Seoul tấp nập, những chiếc xe ô trước, ngoài đường chỉ có vài cái ô lác đác của những người đi bộ.
Yein đội mũ phớt che đi khuôn mặt nhợt nhạt thiếu sức sống, và đôi mắt tức giận hằn những tia đỏ, chạy thật nhanh trên đường đi bộ, người ướt sũng, nước mắt cô ta nhòa đi, cộng thêm những giọt nước mưa, người đi đường đi qua nhìn cô một cách ái ngại.
*****************
Hôm nay mấy thành viên của Seventeen đi ăn và hát ở KTV, nhưng Mingyu, Vennon và Woozi mệt nên đã xin về trước.
Mingyu đang ngồi ở phòng khách xem TV, xem mấy cái chương trình đêm khuya.
Hai người kia thì lên tầng đi ngủ trước.
Sau đó chán quá, anh mở điện thoại ra, lướt báo.
Đột nhiên anh thấy một bài báo có liên quan đến Yein( Lovelyz) và Tzuyu( Twice). Thấy tò mò nên anh đã nhấn vào xem.
Đọc xong thì anh cũng khá ngạc nhiên, không ngờ mọi chuyện lại được tìm ra sớm như vậy.
- King Koong! Tiếng bấm chuông cửa đột nhiên vang lên.
Mingyu tắt điện thoại, lầm bầm:
- Ai mà lại bấm chuông giờ này nhỉ?.
Anh mở cửa ra, không khỏi ngạc nhiên. Trước mắt Mingyu là Yein ướt như chuột lột, ánh mắt căm phẫn nhìn anh.
- Yein, cô đến đây làm gì vậy?
Cô ta nói, giọng run run:
- Là anh làm?
Mingyu nhíu mày:
- Cô nói gì vậy? Tôi không hiểu ý cô cho lắm.
Yein đột nhiên bật cười:
- Anh giỏi diễn quá nhỉ? Tôi tự hỏi tại sao anh không đi làm diễn viên thay cho nghề ca sĩ nhỉ? Có khi cả cái đất nước Đại Hàn Dân Quốc này chắc cũng phải nể phục tài diễn của anh mất.- Cô ta cười càng ngày càng to, cười một cách đau khổ và căm phẫn.
Mingyu nhìn Yein, gương mặt không xúc cảm:
- Nếu không có chuyện gì quan trọng thì tôi nghĩ cô nên về đi, muộn lắm rồi.
Yein cứ cười như thế cho đến khi Mingyu nói, cô ta thu lại nụ cười, cắn môi dưới, ánh mắt quét sang Mingyu, túm lấy tay áo anh:
- Tôi nói vậy anh còn cố tình giả ngây không hiểu à?
Sau đó buông ra, cô ta lại cười, nhưng rất nhạt:
- Tôi không hiểu là... con ả Tzuyu đó có gì ghê gớm... mà anh và Jungkook lại thích cô ta như vậy. Lẽ ra người đó phải là tôi mới đúng.
- Tôi xứng đáng hơn cô ta, thế mà, cô ta và anh, đã cướp mất cả sự nghiệp, danh tiếng và tình yêu của tôi, bây giờ anh nói đi! Sao anh lại làm vậy? Tôi đối xử tồi tệ với anh thế sao?- Yein la lên, nước mắt rơi lã chã.
Mingyu thấy Yein như vậy cũng hơi ái ngại, rồi đột nhiên anh nhớ tới bài báo lúc nãy, thì anh đã đoán được Yein nói gì.
- Tôi.... không làm!! Mingyu nói
Yein nhìn Mingyu bằng nửa con mắt, cô ta nói:
- Ngoài anh ra, còn ai biết chuyện này nữa? Hay là con ả Tzuyu đó. Ngoài anh ra thì chỉ có nó thôi. Tôi sẽ đi tìm nó. - Sau đó Yein định rời đi, thì đột nhiên Mingyu kéo cô ta lại.
- Cô điên à? Tzuyu chưa biết chuyện này, chắc cô ấy cũng vừa mới biết sau khi đọc cái bài báo đó thôi. Với cả, cô nghe đây, tôi không phải là cái loại người lươn lẹo như thế, không phải tôi đã hứa là không nói chuyện này còn gì?
Yein im lặng không nói gì, đột nhiên cô ta quỳ xuống, ôm mặt khóc nức nở:
- Lẽ ra tôi không nên làm như vậy, chỉ vì một phút sai lầm mà... Nhưng Mingyu, tôi thật sự rất ghen tị với Tzuyu, nên xin lỗi anh!- Đột nhiên cô ta đứng dậy, lấy tay áo lau sạch nước mắt.
Cô ta nói tiếp:
- Tôi không thể để Tzuyu hạnh phúc bên Jungkook được, vì tôi... thực sự... rất yêu anh ấy.
Mingyu không nói gì, anh nhìn những giọt mưa lâm thâm ngoài bầu trời đen kịt, trong lòng có một suy nghĩ:
- Có lẽ Yein nói đúng, mình không thể ngồi đợi hạnh phúc tự tìm đến.
Yein thấy Mingyu không nói gì, cô nghĩ chắc là anh ấy cũng đồng tình:
- Tôi sẽ về, xin lỗi vì đã làm phiền anh!
Mingyu giật mình, thoát khỏi những suy nghĩ, anh định nói gì đó với Yein nhưng cô ta đã đi được một quãng xa.
------- Hello mấy bạn, chap này chỉ nói về hai nhân vật phản diện nhỉ? Thôi thiếu đoạn này cũng mất hay, à, hơn 2 tháng nữa là au thi cấp 3 rồi, chắc thời gian ra chap sẽ hạn chế hơn, nhưng mấy bạn yên tâm, thời gian rảnh au vẫn ra chap, hãy tiếp tục ủng hộ nhé, đi qua nhớ cho một ngôi sao nhé!!-------------😁😁😁😁😁
BẠN ĐANG ĐỌC
「jeonchou」you're mine
Fanfictiontrước đây, tôi và anh ấy đã có một tình yêu thật đẹp...