- Này, em uống đi!- Mingyu đưa cho Tzuyu một cốc nước ấm. Sau đó lấy tạm áo khoác của mình cho cô mặc
Tzuyu khẽ gật đầu:
- Vâng, cảm ơn anh!.
Mingyu ngồi xuống, anh hỏi Tzuyu:
- Tại sao em lại ra nông nỗi này, nói với anh, được không.
Tzuyu uống một ngụm nước xong, khẽ cười và lắc đầu:
- Không, không có chuyện gì cả đâu anh!.
Sau đó cô quay đi, tránh ánh mắt của Mingyu.
Anh khẽ thở dài:
- Chắc chắn là không thể không có chuyện gì được. Em và Jungkook có chuyện gì sao?
Đáp lại anh là sự im lặng từ phía Tzuyu.
Mingyu lại tiếp tục thở dài:
- Anh ta làm sao vậy? Lẽ nào Jung Yein....
Tzuyu lúc này vội bật khóc, cô gật đầu.
Mingyu nói:
- Tzuyu à, đừng tin Yein, em biết cô ta luôn dùng mọi thủ đoạn để dành Jungkook mà, nên em đừng lo lắng! Sẽ không có chuyện gì đâu.
Tzuyu vội lắc đầu:
- Không Mingyu, anh nhầm rồi, em... chính mắt em đã nhìn thấy rõ từng hành động của họ. Không chỉ là nắm tay đâu, chính là hôn đấy.. Anh biết không? Anh ta đột nhiên bỏ đi giữa buổi sinh nhật của em, nói đi có việc, thì ra là đi quan tâm đến Yein kia. Nên bây giờ, việc em làm, là phải kết thúc với Jeon Jungkook, hơn một năm hành hạ nhau như thế là quá đủ rồi.
- Sau đó cô lau hết nước mắt, ổn định lại tinh thần, mỉm cười
- Sẽ không sao đâu! Anh đừng lo lắng quá, chia tay sẽ ổn định được sự nghiệp hơn.
- Em xin phép về trước!- Sau đó cô đứng dậy, đi về.
- À quên, trả áo cho anh!
Mingyu nhìn dáng đi xiêu vẹo của Tzuyu và bờ vai nhỏ nhắn kia đang khẽ run run là anh đã biết rằng cô đang khóc: Tuy bên ngoài luôn tỏ vẻ cứng rắn nhưng thực chất Tzuyu vẫn là một cô gái nhỏ nhắn cần được che chở.
*********
- Cô đang làm cái quái gì vậy hả Jung Yein? Jungkook đứng dậy, lấy tay lau miệng.
Yein cười:
- Chỉ là hôn thôi! Em thích anh, chẳng lẽ không có quyền hôn anh sao?
Jungkook hừ lạnh:
- Cô, đừng mơ, dù cô có thích tôi, nhưng trong lòng Jeon Jungkook này, chỉ có một mình Chou Tzuyu thôi!.
Yein gật gù:
- Vậy sao? Jiyeon, đi ra đây đi.
Jiyeon từ trong góc tối đi ra, đưa điện thoại cho Jungkook.
Sau đó cúi đầu, ra về trước.
Yein bật đoạn video lên, đưa cho Jungkook xem. Đoạn video ngắn ngủn 3 giây là cảnh Jungkook và Yein hôn nhau, anh vội nhấn nút xóa.
Yein cười:
- Anh xóa nó thì cũng vô ích thôi; em đã bảo Jiyeon nó copy thành nhiều bản rồi. Mà nếu anh mà tiếp tục chống đối thì đừng hòng, cái mạng nhỏ nhoi của Chou Tzuyu xinh đẹp sẽ về tay em!
Jungkook tái mặt:
- Giờ cô muốn gì?
Yein cười nửa miệng:
- Đơn giản thôi, nói chia tay với Chou Tzuyu, và chúng ta hẹn hò.
Jungkook không nói không rằng:
- Chỉ cần bảo đảm tính mạng cho Tzuyu thì như thế nào cũng được. Nhưng Yein, tại sao cô cứ nhất quyết phải hẹn hò với tôi, mặc dù ngoài kia đang còn rất nhiều người.
Nụ cười trên môi Yein vụt tắt, cô ta nói:
- Trái đất này có hơn 4 tỉ người con trai, nhưng mà... không hiểu vì sao em lại thích mình anh thôi. Nên là Jungkook, hãy cho em một cơ hội đi! Em cũng không muốn làm đến mức này đâu, nhưng mà vì tình cảm càng ngày nó càng lớn lên, em không thể để nó tiếp tục nữa.
Jungkook thở dài:
- Cô nói hơi nhiều rồi, thôi nghỉ ngơi đi, tôi về trước. Và nên nhớ, đừng có đụng vào Tzuyu, không thì cô biết phải như thế nào rồi đấy.
Tzuyu ngồi thừ trong kí túc xá, ngắm nhìn bầu trời đêm như người mất hồn.
Mấy thành viên khác của Twice cung đang lo lắng cho cô em út của mình, hỏi gì nó cũng không trả lời. Chỉ thấy khi nó về, người ướt sũng và hốc mắt sưng húp.
Sana ngồi bên cạnh Tzuyu, nhìn cô hỏi:
- Chắc là giận nhau với Jungkook đúng không?
Tzuyu vẫn im lặng như thế.
Sau đó cô ôm gối đi vào phòng.
Nhấn vào màn hình điện thoại.
- Người đáng yêu muốn chết!❤❤
Gõ một tin nhắn.
- Anh biết em sợ nhất là gì không? Đó chính là lừa dối đó Jungkook à, không quên kèm theo một bức ảnh. Trong thời gian qua, có lẽ tình cảm anh dành cho em chỉ là lừa dối thôi phải không? Vậy nên là, chúng ta nên kết thúc đi Jungkook à, nếu anh mệt mỏi khi ở bên cạnh em thì thôi... Tạm biệt anh! Chúc anh luôn thành công hơn nữa trong sự nghiệp và BTS.....
Gửi xong tin nhắn mà cô khóc nức nở.
- Tại sao mày phải khóc chứ Chou Tzuyu, hãy mạnh mẽ lên, vì mày còn các chị, mày còn gia đình mà, tại sao phải khóc vì một người con trai chứ?
Jungkook nhận tin nhắn của Tzuyu mà lòng anh như hàng ngàn lưỡi dao cứa vào, anh rất muốn nhắn cho Tzuyu rằng:
- Đó chỉ là hiểu nhầm!.
Muốn gọi cho cô để nghe cái giọng kì kèo của cô, muốn nói yêu cô, muốn ở bên cạnh cô. Nhưng, vì Jung Yein kia có thể hại Tzuyu bất cứ lúc nào. Theo một nguồn tin, nghe nói cô ta có quen với sát thủ, lúc nào cũng có thể nhờ giúp đỡ. Nên anh không thể, chỉ có thể nhắn lại cho cô vài chữ vỏn vẹn.
- Anh cũng đang định nói với em! Và, em cũng thế nhé Chou Tzuyu, cũng chúc em luôn thành công với Twice.
Hai con người, hai trái tim, và số phận đã đưa đẩy họ phải rời xa nhau... Có lẽ như, ông trời thật bất công phải không?
--------- End nha! Sorry mấy bạn vì viết hơi buồn, con Au này là thế mà, nhưng buồn mấy thì cũng phải nhận xét nghe chưa? 😈😈, ném gạch ta chịu tuốt. Mà mấy bạn nghe 4 o'clock của V với Rap Monster chưa? Sẽ rất hợp để đọc chương này đó!😆😆-------
BẠN ĐANG ĐỌC
「jeonchou」you're mine
Fanfictiontrước đây, tôi và anh ấy đã có một tình yêu thật đẹp...