16

315 10 1
                                    

Mingyu Calling...

"Bakit ka napatawag?"

"Eeeh. I miss you." bakat sa boses niya ang pagka-lungkot, halata nga na miss niya na ako.

"Sige na nga. Miss na rin kita." napangiti ako sa sinabi ko. Tangina kinikilig nanaman ako.

"I love you." napatigil ako. Nag iisip pa ako ng susunod kong sasabihin. Like duh naman kung sasabihin kong 'i love you too' tangina baka mangisay na ako dahil sa kilig pag sinabi ko yun.

"Anong oras mo ako susunduin bukas?"
"Wala ba akong i love you too jan?" hinayupak ples.

"Hahahaha Kim Mingyu..."

"I love you too..." di ko na talaga mapigilan sarili ko. Syempre talagang namiss ko siya tangina niya. Iniwan ba naman daw ako ng biglaan?

"Ahee. Kinikilig ako."

"Ako rin. Gago."

"Wonwoo..."

"Hmmmm?"

"Namiss ko tumambay dito sa harap ng bahay niyo" anong klaseng pag mimiss yan? Wag niyang sabihin na mas miss niyang tumambay kesa sakin.

"Hinayupak sige tumambay ka nalang jan, mag sama kayo hmp! Ay—"

"silip ka sa bintana mo. Di ko napigilan eh." nanlalaki ang mata ko at mabilis na tumayo na para bang nangisay ako dahil sa bilis. Pag silip ko nandun nga siya putangina ang gwapo.

"HYUUUUNG! ANDITO KA NA?!" oh sht! Tangina! Lumabas si Bohyuk para lang salubungin si Mingyu?! Kumaway rin sakin si Bohyuk at nag flying kiss pa sakin ew yak.

"Di ka parin nag babago. Badtrip na badtrip ka parin sa kapatid mo sa mga ganitong sitwasyon." 

"Ang epal niya talaga."

"HALIKA HYUNG. PASOK KA NA HEHEHEHE. SALUBUNGIN MO NA KINGINA KA WONWOO HYUNG. BUMABA KA NA JAN." Aba'y minura pa ako bastos talaga

Nung di ko na sila makita, napahiga muna ako at hinawakan ang puso ko habang nakatingin sa kisame.

Ito na nga ba ulit kami?

Handa na ba ulit akong mahalin siya?

Kinakabahan ako sa pwedeng mangyari sakin pero mahal ko parin siya.

Tutuloy ba ako sa pag tanggap sakanya kahit ganito na ang nararamdaman ko?

Ipapaalam ko ba agad sakanya kung anong sakit ko?

Oo. Nag kasakit ako sa sobrang kakaisip at kakamahal kay Mingyu. Masyadong malakas. Masyadong delikado sakin na dumating sa puntong hindi na kaya ng gamot.

Tumayo ako at huminga ng malalim.

Sumasakit nanaman ang puso ko. Tangina wag ngayon.

Handa akong tanggapin ulit si Mingyu kahit mamatay pa ako.



Nostalgia •Meanie• Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon