Mingyu sent you a message
Mingyu: Bebe tulog ka parin ba?
Napatitig nalang ako sa chat ni Mingyu. Putangina ang hirap naman nito. Kung hindi ko sana siya inisip ng sobra sobra dati hindi lalala tong nararamdaman ko.
Mingyu: Masaya ako kaht papano ay na-si-seen mo ako.Naalala ko dati na sinabi niya saaking siya ang pinakamasayang tao kapag na-si-seen ko ang mga chat niya.
Mingyu: Baka natulugan mo phone mo kakahintay sa chat ko?
Mingyu: mag message nalang ako dito. Mababasa mo rin naman pag gising mo.
Mingyu: Masaya ako na nasa tabi kita Wonwoo.
Ulul, nasa second floor nga siya eh tapos ako nasa third floor. Paanong nasa tabi?! Dapat nasa taas! Masaya siyang nasa taas niya ako. Sa baba kasi ng kwarto ko ay kwarto niya haist. Pero Putangina iba yung meaning pag sinabi niyang masaya siya pag nasa taas niya ako.
Mingyu: Walang iwanan ha. Iloveyouuuu
Gusto kong mag type ng i love you too pero wag muna. Gusto ko lang siyang i-seen sa ngayon.
Mingyu: Pag gising mo deretso ka kaagad sa garden ha? Nandun lang ako. Pinag iihaw na kasi ako nila Seungcheol hyung. Byeeee
Mingyu is now offline
Haist. Pakiramdam ko mas lalo akong nahihirapan habang tumatagal. Alam ko ng delikado siya saakin pero ito parin ako, nandito parin sa tabi niya. Ay mali sa taas niya pala. Ay putangina, nasa paligid na nga lang.
Kung baga itak si Mingyu tapos ako nakayakap parin sakanya. Ang hirap sht. Di ko talaga alam gagawin ko.
Ngayon lang ako nakakaramdam ng antok kaya matutulog muna ako.
BINABASA MO ANG
Nostalgia •Meanie•
Фанфик[HALF EPISTOLARY] "Wonwoo, bumalik ako kasi mahal parin kita..." Book 2 of Seen