43

193 7 0
                                    

Wonwoo

"Uso sumimangot pag nanjan si Seungcheol hyung."

"Wow i can't believe na kahit siya pinag seselosan mo na." niyakap niya ako at nag pout siya. Oh sige, mag pout ka pa at tatadyakan na kita jan.

"Pero babe, mali yung ginamit mong word. Behave dapat kasi yun. You can't behave–"

"Hinayupak, manahimik ka Mingyu." unti unting nag form ng ngiti ang labi niya.

"Biro lang..." tinititigan ko parin yung labi niya oh so pula liek blood.

"Nag lipstick ka?!" umiling siya at ngumiti.

"Min– ack!" napapalo ako sa braso niya nung bigla niyang hinalikan ang labi ko pero mabilis niya rin itong tinanggal.

Bastos! Bakit hindi niya pa tinagalan?

"Kulang pa?" nag pout ako at nag cross arms. Hinayupak siya ha. Obvious ba? "Gusto mo pa?" iniikot niya ang kamay niya sa bewang ko habang palapit na ng palapit ang mukha niya sa mukha ko, pumikit na kaming dalawa ng biglang—

"HEP! ITO NA NGA BA ANG SINASABI KO EH! YAN ANG GAGAWIN NIYO DITO SA KWARTO!" sumugod si Seungcheol hyung saamin at pinag hahampas kami ng unan.

"Mga gago. Diba sabi ko bawal nga?! Labas Wonwoo!" hinila ako ni Seungcheol hyung kaya napa-pout ako.

"Teka hyung, may sasabihin lang ako kay Wonwoo." hinila ako ni Mingyu papalapit sakanya. Hinawakan niya ang pisngi ko at mabilis niyang inilapit ang labi namin sa isa't isa.

"AHHHHHHHH. MGA TANGINA DI TALAGA KAYO NAKIKINIG SAKIN. JIHOON! BATI NA TAYO, DI NA AKO MAG TATAMPO. PAKIHAMPAS MUNA NG GITARA TONG DALAWA NA NASA HARAP KO."

Nostalgia •Meanie• Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon