42

192 7 0
                                    

Wonwoo

Pag baba ko sa sala, mag kakahiwalay silang lahat. May sari-sariling mundo at walang imik na maririnig kahit isang salita man lang.

Anong nangyari sa mga to? Nag mimisa ba si Jisoo dahilan ng sobrang katahimik nila?

Sinalubong ako ni Mingyu at inakbayan.
"Anong meron? Bakit mukhang down ang atmosphere ngayon?"

"Nag katampuan sila lahat at tayong dalawa lang ang okay." nabigla ako sa sinabi ni Mingyu. Paanong nag katampuhan aber? As in tampuhan na couple?

"Huh? Paano nangyari? So sabay sabay as in?" tumango si Mingyu saakin at hinila ako papunta sa kwarto niya. Papasok na sana kami ng bigla kaming harangan ni Seungcheol hyung.

"OOOOPPPPSS! ANONG GAGAWIN NIYO?! ANG AGA AGA HA!!!" hindi parin siya umaalis sa harap ng pintuan. Pinipigilan ko na yung tawa ko, ang cute niyang mag pigil sa mga ganito.

"Titignan lang namin yung anak namin dahil nanjan sa kwarto ko Hyung~" umiling si Seungcheol at nag pout. Napangiti ako putangina ang cute niya, sarap tadyakan para umalis na dito sa harapan namin at kami'y makapasok na.
Hinawakan ni Mingyu ang braso ko at inikot ako patalikod. "Anong probl–" humarap ako kaya bigla niyang tinakpan ang mata ko. Mahusay, wala akong makita ngayon.

"Mingyu ano bang proble–"

"Wonwoo I love you."

"Huh?"

"Pikit ka nalang! Ayokong makita mo si Seungcheol hyung! Kahapon tinititigan mo siya, ngayon naman nginingitian mo na huhu."

"O....kay?" sabay na sabi namin ni Mingyu.

"So selos ka na sa lagay na yan?" biglang sumulpot si Seungkwan kung saan man. Tumango si Mingyu na ikinatawa naming tatlo.

Damn! I really love how Mingyu Kim gets jealous. Nagiging cute siya. Mas lumalala nanaman tuloy ang pag mamahal ko sakanya...

Nostalgia •Meanie• Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon