The Real Daniel Padilla

24 0 0
                                    

Vote Na kayo.

==============================================================================

==============================================================================

"Katniss, Pinapatawag ka ni Dad."


"Nasan ba si tito Stan kuya Malcohm?"


"Nasa study room."


"Sige puntahan ko na. Thanks kuya."



He nodded.


"Tito Stan, pinatawag nyo raw po ako."


"Yes iha. Someone wants to talk to you." Inabot nya ang phone.


"Hello who's this."


"this is Kathryn....may hihingin sana akong pabor sa'yo. " Si idol.


"a-ano po yun?"


"we have a photo shoot today . I can't make it dahil may ubo't sipon ako. Madaling mahawa ng sakit si Dj. I saw your pictures and i noticed we have the same built kaya kung pwede sana ay proxy muna kita. "  Umubo pa ito. 


"Naku miss kathryn hindi kaya makahalata si Daniel."


"Don't worry. Daniel is fine. I trust you. Galingan mo sa photo shoot para kay Daniel."


"Yes miss Kath. Para sainyo na rin po. Dahil idol ko kayo."


"Kath na lang. Wag kang magpapahalata ha. Sige na. HAtching!!!!!!!!"


"Sige po magpahinga muna kayo diyan." 


Ibinalik na nya kay Stan ang Cellphone.


"Hija, sayo na yan. You need it."


"Thanks tito Stan. Pano nga po pala yan eh pinag pproxy ako ni Kathryn. Hindi naman ako marunong pumose."


"Kaya nga anjan si Malcohm, kahit nasa med school sya, he's also a photographer."


Tinuruan naman sya ni Malcohm kaya natutunan nya ang mga gagawin sa photoshoot.


"Wag kang kabahan. Andun ako mamaya."


"salamat talaga ha. Sige magbibihis lang ako. "


" You can wear these." Tsaka inabot ang isang casual na tank top at tattered jeans.


"Ganyan ang mga pormahan ng idol mo sa mga shoot nya. And please, please wear sneakers.Yung may hidden heels para tumaas ka pa ng konti."

Guilty ang PANGET!!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon