Chapter 4

1K 38 1
                                    

Ashton Pov

Pag labas ko ng Principal Office dumiretso ako sa canteen titignan ko kung andon pa yung Babae ! Ang Cool niya kasi may pag ka nerdy lang ! haha sakto naman nakita ko siya mukang pinapagalitan ng tindera kaya nilapitan ko nalaman ko din siya pala yung transferee sayang at napunta siya sa Section IV .

" hindi ka manlang ba mag tthankyou sakin ? " Sabi ko kaso nilagpasan lang ako ! grabe ! Ako ?! Ako na si Ashton Ferrer Nilagpasan lang ?! Oh Common ! e halos nga lahat ng babae dito sa campus kilala ako .
" Miss sandali ! " Sigaw ko habang sinusundan siya . buti naman tumigil siya !
" miss hindi mo ba ko kilala ? " Tinignan niya lang ako mula ulo hanggang paa . Hindi ko alam kung maiinsulto ba ko sa ginagawa niya o hindi pero base sa ginagaw nia hindi niya nga ko kilala.
" I'm Ashton Ferrer from Section I " Sabi ko at abot ng kamay

O___________O
reaction ko ng bigla niyang nilagay sa kamay ko yung pine apple juice na walang laman ! Pambihira !

" Miss Ako si Ashton Ferrer " Pag uulit ko habang sinasabayan siya mag lakad .
" Miss Pwe- " hindi na natuloy yung sasabihin ko ng bigla siyang nag salita .
" Speak again and you will die " Sabi niya at biglang nag Lakad .

O_____________O
Reaction ko with matching lunok pa ! Fuck ! Grabe naman mag salita yun lahat ata ng balahibo ko katawan nag si tayuan ng nag sakita siya . Hindi ko alam pero sa salita niya mararamdaman mo yung autorithy niya yung tipong pag hindi mo sinunod yung sinabi nia kamatayan mo ang nag aabang ? Ganon ! ganon na ganon yung naramdaman ko ! Shit Lang !

Misty Pov

" Speak again and you will die " Cold na Sabi ko dun sa Ashton i think siya yung naka bugbugan ni Felix .

Badtrip hindi na tuloy ako nakapag Lunch Tss. sa room ko nalang to kakainin ..


Nixon Pov

Pag Labas ko sa Principal Office dumiretso nako sa room . Tsk Badtrip hindi ako nakapag Lunch !!

" waaaahhh gutom nakooooo " Hunter
" Huhuhu Ako rin felix may food kaba jan ? " blare
" Bumili kayo sa canteen ang tatamad niyo ! " Sigaw ko sakanila

Sakto namang dumating si mario

" Oh ano ? " tanong ko
" Aftter class kakausapin ako ng principal ! Tsk " Sabi niya nag tataka ba kayo principal na ang kausap namin at hindi na Guidance councilor ? Pwes mag Taka kayo Smirk
" oh bat ganyan mga muka niyo ? " tanong ni mario sakanila .
" hindi mga naka pag lunch " Sagot ko

Bigla namang Bumukas yung pinto tinignan ko yung mga kasama ko nag ttwingkle yung mga mata nila . hahaha I'm sure hindi to makakapag lunch . Smirk


Misty Pov

Paakyat nako ng hagdan Tss Ang iingay padin nila .

" waaaahhh gutom nakooooo "
" Huhuhu Ako rin nixon may food kaba jan ? " Rinig kung sabi nila tss .

Pag bukas ko ng pinto lahat sila nakatingin sakin at parang kumikislap pa yung mga mata nila lalo na yung mahilig sa chocolate .

or should i say sa pag kaen ko sila nakatingin ? tss . -___________-

Nag Lakad ako papunta sa upuan Ganun padin sinusundan nila ko ng tingin i mean yung pag kain ko sinusundan nila ng tingin tss . para silang mga hindi pinapakain kulang nalang mag laway sila ! -______-

nilapag ko muna yung pagkain ko sa lamesa ng upuan ko .

Bigla tumayo yung mahilg sa chocolate Lumapad nanaman yung mga ngiti niya at lumapit sakin .

" Penge ng chocolate cake ah? " sabi ni chocolate guy tss hindi pa nga ko nakaka Oo kinuha na ! -__-"
" Sakin nalang to "
" eto din na uuhaw nako eh " tss .

Pagtingin ko sa Lamesa ko wala na yung mga pag kain ko Badtrip ! tsk -_____- wala nako nagawa kinakain na nila eh alangan kunin ko pa . Tss

Buti nalang may binili akung nova nilagay ko sa bag ko .

Bubuksan ko palang sana bigla namang may umagawa .

" Sorry Gutom din ako eh ! " Si nixon Tinignan ko lang sia tss

Umubob nalang ako sa upuan ko , nag headset nadin ako para hindi ko marinig mga ingay nila tss . maka tulog na nga lang !


Mario's Pov

" nixon tignan mo si ms nerd parang walang pakelam sa paligid nia haha nakuha pang matulog " Ako .
" Paano kaya natin mapapaalis yan dito sa section natin ? " Ako ulit
" Sabi ni Sir pansamantala lang dito yan nag hahanap pa sila kung san siya pwedi ilagay ! sa ngayon wala muna tayo Gagawin hayaan na muna natin " Felix
" Ok . Teka nacontact mo na ba si sin ? kelan daw balik niya ? " Ako
" malapit na nag papagaling nalang ng sugat niya " nixon . Tss tanga-tanga din kasi yun sumusugod mag isa tsk.


Nixon Pov

" oy akin na yan ! " hunter
" mamigay ka ! " blake
" pengeee gutooom pa kooo " Vincent

" Nixon oh inaagawan nila ko sa cake ko huhu " Hunter habang naka tago sa likod ko .
" Tsk Ang Lapit lang ng canteen hindi kayo bumili don ! nag aaway pa kayo jan tss . "
" mas masarap kasi pag libre hehehehe ^_______^v " Hunter Tss . isip bata talaga to lagi nalang naka ngiti .


Misty Pov

Poke
Poke
Poke

isang kalabit pa badtrip !

Poke

" aaahhkk Aa-aah- ma-masakit bi-bitawan mo aaa-aarray huhuhu!  " Si chocolate guy tss .
" ang sakit kanina kapa tinatawag ni ma'am tulog ka kasi ng tulog ! " Chocolate guy habang hinihimas yung braso niya . habang kunyaring naiiyak Tss -____- Childish! Mukang masakit nga yung pag kakapilipit ko Tsk. namula eh .
" Tss . "


Hunter's Pov

Grabe huhu namula yung braso ko huhu TT______TT feeling ko kanina parang matatangal na yung braso ko sa pag kakahawak niya Huhu buti nilang binitawan niya na . kala ko mababalian pa ko ng buto eh . Huhuhu TT_______TT kababaeng tao ang Lakas . Amazona ata yun eh ! Tsk .



Misty Pov

" Wala pa kaming nahahanap na section na pag lilipatan mo dito kana muna hanggat wala pa misty " Sabi ni ma'am . tss -____- my choice ba ko?

" Ok " yan lang ang sagot ko baka sabihin bastos ako tss -______-"

" Ok Class bla bla bla bla " Discuss ni ma'am tss

sayang effort niya wala manlang nakikinig sakanya yung iba tulog yung iba nag kkwentuhan tss .

bigla nalang may ng bato sakin ng papel pag tinignan ko naman lahat sila kanya-kanyang ginagawa hanggang sa matapos si ma'am mag discuss binabato padin nila ako ng papel yung iba basa pa tss . kadiri -____-

" Ok Class See you tomorrow goodbye " Ma'am

saktong pag labas ni ma'am tinignan ko kung sino yung nga babato tss . kaso wrong move ata

Lahat sila may hawak ng papel

at

=___________=


Nixon Pov

Pag alis ni ma'am Lahat kami naka porma na para batuhin si nerd .

" One ! " bilang ko
" Two ! " Sigaw ko
" three Fire !!! " Sabay-sabay naming binato si nerd ng papel . hahahaha

The nerd indisguise ( on-going )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon