Chapter 65

1.2K 44 22
                                    

Sin Pov

ng makarating ako sa kwarto ko ay naligo muna ako .

habang naliligo ako inisip ko yung sinabi ni kuya na dalawa lang sila ang meron na ganong mask .

Nakakapag taka naman na Hell ang sinabi niyang pangalan kung Siya pala si Uno ! Hindi kaya kapatid ni Uno/Zoey si Hell ?

Argh !! Ang gulo !!!! >_____<

mga ilang oras ako sa cr sa bago lumabas .

habang nag pupunas ako ng buhok ay tumunog ang phone ko .

Calling Ashton

agad ko to sinagot .

" anjan ba si abby ? " bungad niya saakin kunot noo  naman akung nag taka bakit niya saakin hinahanap ? Tss.
" wala " maikling sagot ko .

binaba niya naman agad ang tawag ano ng yari don ? -________-

Next week na pala ang birthday ni kuya tss .

saka ako muling nahiga at natulog .



Zoey's Pov

" WHERE.IS.MY.FUCKING TWIN?!! " Ma authoridad na salita ko habang naka harap sa dalawa kung tauhan .

" s-sorry " nauutal na bulong nila .
" alam niyo bang ayaw na ayaw ko sa mga traydor ?! " Cold na tanong ko sakanila .
" Y-yes Queen " nauutal na salita nila .
" Alam niyo na siguro ang mangyayari sa inyo ? " tanong ko habang nakatingin sakanila kita ko ang panginginig ng katawan nila .
" I don't need a traitor " ma a  uthoridad kung sabi saka ko sila binato ng katana na hawak ko .

sa sobrang lakas neto naisama sila at naka sabit sa pader habang walang buhay tirik ang mata at umaagos ang dugo mula sakanilang ulo .

agad naman nag pasukan ang mga tauhan ko saka ito nilinis .

umupo ako sa chevil chair ko at humarap sa bintana one sided mirror ito .

saka ko tinignan ang madilim na parte ng gubat .

Nag salin ako ng wine at ininom ito .

Tsk. Pasaway ka talaga ! bulong ko



Misty Pov

Umaga ng magising ako nag ayos narin ako at pumasok .

maaga rin ako nakarating sa school sa likod ulit ako nag park .

tinignan ko ulit ang hawak ko na paper bag . napangiti naman ako tss . saka ako umakyat akmang bubuksan ko na ang pinto ng may rinig ako kaya hindi ko ito natuloy.

" may nalaman kana ba sin sakanya ? "

Kunot noo naman akung napa isip sa narinig ko anong nalaman ? .

" hindi ba't ang plano mo mapalapit kay misty para malaman mo kung sino siya ? "

rinig ko ulit . parang may kung anong meron sa dibdib ko ang sumikip . napangiwi naman ako .

" Ikaw hunter ano nalaman mo sakanya ? "

rinig ko ulit . agad ko naiyukom ang kamay ko humigpit ang kapit ko sa paper bag nahawak ko .

Planado pala ang pag lapit nila saakin Tsk bat nga ba hindi ko napansin yon ? Tss . Naramdaman ko naman ang mainit na pag agos ng luha ko .

Agad ko itong pinunasan huminga na muna ako ng malalim bago tumalikod . masakit pala sobrang sakit saka ako nag lakad .

The nerd indisguise ( on-going )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon