Misty Pov
Pag Pasok ko ng cr mag papalit na sana ako ng damit ng may biglang pumasok Tsk . ano nanaman kelangan neto ?
" Ang Kapal talaga ng muka mo eh no?! " Galit na tanong niya sakin -_______- Ano nga ulit name neto ?
" Kapal ng muka mong mag sumbong kay ashton!! " sigaw niyaPaaakkk
Sinampal niya ko .
" Para yan sa pang aakit mo kay ashton !! " Inaakit? baliw ata to eh .
Paaaakkk
sinampal niya ko sa kabilang pisngi .
" para yan sa pag sumbong mo kay ashton !!! " Sigaw niya
Tss . Konti nalang pasensiya ko sayo Pag ako na puno Tsk .
Paaaaaakkk
Sinampal nanaman niya ako -____- Tsk hilig neto manampal pag kamay ko dumapo sa muka mo tatabingi yang muka mo! tss.
nalasahan ko yung dugo sa bibig ko. tss agad ko siyang tinignan ng masama .
Bahagya pa siya napaatras tss .
" A-ano Iiyak kana ?! Hahaha Tapos mag susumbong ka kay ashton kasi inaway kita ?! Fuckyou nerd !! " Sigaw niya tss . bat naka pasok yung mga gantong tao sa school na to ? Naturingan Rank 1 sa pilipinas nag papasok ng baliw . -_______-
" Ang sama mo tumingin ah?! bat lalaban ka Huh ?! Huh ?! " sabi niya habang dinuduro yung balikat ko .
tatalikod na sana ko ng bigla niyang hawakan ang braso ko at itulak .Pag tulak niya sakin Tumama yung ulo ko sa sink tss .
" Yan Ang bagay sayo Bitch ! " tsaka niya ko binuhusan ng tubig . -________- king ina .
pag tapos niyang gawin yun ngisi ngisi siya lumapit sakin .
Hinawakan niya ng mariin yung panga ko .
" subukan mong lumapit kay ashton hindi lang yan ang matitikman mo!! " galit niya sabi tsaka tumayo at lumabas ng cr tss.
Buti hindi pa ko nakakapag palit ng p.e tsk .
Tatayo na sana ako ng biglang umikot ang paningin ko . tss
buti nalang napakapit ako sa sink at hindi ako natumba .
tinignan ko yung muka ko .
King ina umaagis yung dugo sa ulo ko tsk .
Inayos ko muna sarili ko at saka lumabas ng Cr . medyo huminto naman yung dugo .
Dali dali akung pumunta sa Gym .
kung nakaka matay lang ang masamang tingin pinag lalamayan nako .
Pag pasok ko ng gym Lahat naman sila napatigin sakin .
napatingin ako kay hunter yung itsura niya mukang nag aalala .
bakit ano meron ? -_________-
Agad ko namang hinawakan yung ulo ko kaya pala Tss.
Pero hindi pa ko nakakalayo sa pwesto ko ng bigla akung mapa upo .
" MISTYYY !!! " Sigaw nila
Hunter's Pov
Pag dating ko sa Gym andon na sila lahat .
" San ka ng galing bat ang tagal mo ? " tanong ni marion .
" Hinanap ko si misty hehehe " Sabi ko
" Asan si Misty ? absent ba siya ? " tanong ni sir .
" Sir hindi po nasa Cr. na po siya at nag bibihis . " naka ngiti kung sagot ^________^
BINABASA MO ANG
The nerd indisguise ( on-going )
Mystery / ThrillerPaano kung sa School na Papasukan mo ikaw lang ang nag iisang babae sa section ? Pwedi kayang may ma buo na Pag KAKAIBIGAN ? o Higit pa sa PAG KAKAIBIGAN ? Paano kung hindi mo namamalayan nakapasok na pala sila sa MUNDO mo ? mundo na ang tanging p...