Chapter 21

934 38 1
                                    

Ashton Pov

ng biglang nawala si misty dali dali akung pumunta sa room !

Blaaaagggggg

malakas kung sinipa yung pinto lahat naman sila agad na pa tingin sakin Tsk .

Agad kung hinanap si Abby ng makita ko siya agad kung siyang pinuntahan .

" Wow anong masamang hangin ang nag dala sayo at kusa kang lumapit sakin babe bakit napag tanto mo na bang mahal mo ko? Hmm " sabi niya habang malanding tono agad ko naman siyang sinakal at isinandal sa pader .

" Pre baka mapatay mo ! " Josh
" pre babae yan ! " brixx

Hindi ko padin siya binitawan at dahan dahang inangat !

" Aa-asht-ton Nna-ssak-ttan aa-ako " sabi niya habang nahihirang huminga .

Dahan dahan ko naman siya binaba .

bigla naman siyang na pa upo at habang nag hahabol ng hininga .

pumuntay ako sa pag kakaupo niya .

" Tandaan mo to ! " Madiin at galit kung sabi .
" sa oras na saktan mo si misty o maski isang hibla ng buhok ni misty MARK.MY.WORDS.ABBY. Hindi ako mang hihinyang PA.TA.YIN.KA ! " Madiin kung sabi at agad naman akung tumayo at tumalikod .

hahakbang na sana ako ng mag salira siya .

" H-Handa kang patayin ako para sakanya ?!! " Galit niyang sabi
" wag kana mag salita abby " rinig kung sabi ni josh
" Tandaan mo ashton ! Bago mo ko mapatay siya muna ang papatayin ko MARK.MY.WORDS ! Walang pweding umangkin sayo kund ako lang ?!!! " Galit niyang sigaw

agad akung humarap sakanya at humakba bigla naman siyang napaatras .

sa kaka atras niya napasandal siya sa pader . bigla akung ngumisi at nilagay yung dalawang kamay ko sa pader .

bahagya akung lumapit sakanya at bumulong sa tenga .

" bago mo siya mapatay i will make sure that you will be the first to death ! " kalma kung sabi at lumabas ng room .

Walang pweding manakit sayo at mas lalong walang pweding umangkin sayo Ako Lang ! Mag kamatayan na .



Trystan Pov

Knock , knock

" pasok " sigaw ko
" nahanap mo ba ba pinapahanap ko?!! " Galit kung tanong
" hindi pa Sir Sorry " sagot niya
" that's Bullshit !! Isang Taon ko na siyang pinapahanap sayo hindi mo padin mahanap?!! " Galit kung sabi at tumungga ng wine
" Sir. sigurado po ba kayong nasa korea pa siya ? sa tagal kung nag hanap wala talaga akung makita na kamuka niya or ka name na naka rehistro don " takang tanong niya .
" Baka sir umalis siya ng korea , baka may alam kayo na pwedi niyang puntahan ? " tanong niya ulit bahagya naman akung napa isip.

Flash Back

" honey namimiss ko na yung kambal ko " Malungkot niyang sabi habang naka upo kami sa park kung san kami unang nag kita .
" bat hindi mo puntahan ? " tanong ko
" Malayo kasi siya sa philippines siya nakatira pero sa america siya nag wowork " sabi niya habang naka tingin sa mga batang nag lalaro .
" edi puntahan mo sasamahan kita ^____^ " naka ngiti kung sabi
" ayoko baka pag pumunta ako sa america wala pala siya don sayang pera alam mo namang wala din akug pera eh " Sabi niya at ngumit haha ang cute niyaa ^___^ Ginulo ko naman yung buhok niya .
" edi ililibre kita ng pamasahe alam mo namang para sa princessa ko gagawin ko ang lahat maging masaya ka lang " Sabi ko agad naman siyang nag blushed hahaha lalo talaga siya nagiging cute .
" naku wag na haha darating din naman ang panahon mag kikita din kami ^_^ " ngumiti siya sakin agad ko naman pinisil yung pisngi niya at hinalikan sa noo .

Maswerte ako dahil ikaw ang naging Girlfriend ko .

End Of Flashblack

" Philippines " pabulong kung sabi .
" dito dito mo siya hanapin at pag hindi mo siya nahanap dito america isunod mo ! " sabi ko
" Yes sir . " sagot niya
" You may go " sabi ko nag salin ulit ako ng wine sa baso ko at niluwagan ang necktie ko .

Malapit na tayo mag kita honey i will make sure na pag nag kita tayo hindi na kita papakawalan .



Hunter's Pov

Hindi ko alam kung san ako magugulat sa pag sagot niya sa Tanong ko o sa pag talon niya sa bakod.

Grabe talaga to ang taas taas non tinalon niya lang?! Para talaga siyang si Superwoman Hahaha Kapa nalang ang kulang ^________^

Agad naman akung pumunta sa Parking Lot.

" Hunter ! " tawag sakin ni vince
" Oh san ka galing ? " tanong ni marion
" hinatid lang yung superwoman ko . Hehehe " sabi ko
" Ulol. Sino ba yang superwoman mo Sexy ba ? ha? Ha? " tanong ni vincent .
" Hahaha Wag mo na tanungin malakas pa sumuntok sayo yun eh . ^______^ " naka ngiti kung sabi.

nag Lakad na ko papuntang kotse ko hehe . kahit na 16 palang ako may driver licence na ko . The Power of Money sabi nga nila . ^____^

" Ge una na ko mga Pre hinihintay nako na ko ng mga chocolate ko sa bahay ^_____^ " tsaka ako pumasok at pinaandar .



Sin Pov

Pag Labas nila hunter lumabas na din kami.

Habang nag Lalakad kami

" kyaaahhhh ang pogi talaga nila Huhu "
" Lakad palang nila ang hoooot naaa "
" Girl paki chech nga garter ng panty ko lumuwag na kasi hihihi "

mga sigawan nila tss .

nasa parking Lot na kami wala padin sila hunter



Marion's Pov

" asan na sila hunter ? sila na una umalis ah? " tanong ko kila sin
" nanjan lang yan hintayin na natin " sagot ni blake.

Loko talaga yung batang yun kung saan saan nag susuot hindi na namin siya pwedi iwan matapos yung ng yari sakanya baka mabugbog nanaman

tinanong naman namin siya kung san galing ayan nanaman siya sa superwoman niya tsk hindi ko alam kung naalog utak niya nung na bugbog .

Nag kanya-kanya na din kaming sakay .



Sin Pov

Pag park ko ng sasakyan agad akung pumasok sa bahay .

nakita ko si kuya nasa kusina at umiinom .

Umupo ako sa tabi niya at kumuha ng baso nag salin na din ako ng wine .

" kamusta ? " pag sisimula ko at tsaka uminom .
" ayos lang " naka ngiti niyang sabi pero bakas sa mga mata niya ang lungkot .
" nahanap mo na ba ? " tanong ko ulit . at saka nag salin ng wine sa baso .
" hindi pa " malungkot niyang sabi tsaka uminom madami na din siyang nainom .

saksi ako sa pag hihirap ni kuya simula nung mawala yung girlfriend niya sa korea lagi nalang siyang naka tutok sa trabaho kahit nag aaral siya. hindi ko na nga din narinig na may ibang dinadala si kuya na babae Dati kasi Playboy si kuya halos araw-araw iba-ibang babae ang kasama niya nag bago lang siya ng makilala niya yung Past girlfriend niya . hindi ko pa naman nakikita yung babae pero base sa kwento ni kuya at nila mama maganda at mabait . Ang swerte niya sa kuya ko .

" I'm sorry to here that " sabi ko habang nakatingin sakanya .
" No It's Ok malapit ko na din siya makita sin nararamdaman ko yun pag nag kita ko siya i swear hindi ko na siya papakawalan " sabi ng naka ngiti ngiti na may halong excitement .
" ma swerte siya sayo " sabi ko
" mas ma swerte ako dahil nakilala ko siya binago niya ang takbo ng buhay ko yung walang patutunguhan at walang plano sa buhay ngayon meron na dahil sakanya . " sabi niya habang naka ngiti ramdam ko ang saya niya dahil kapatid niya ko .
" How i wish na makita mo na agad siya . Una na ko sa taas kuya " sabi ko at tinapik siya sa balikat
" Sige papatawag nalang kita kay manang pag kakain na ng dinner " sagot niya .

The nerd indisguise ( on-going )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon