Misty Pov
Ng makalabas ako ng classroom agad ako pumunta sa Likod ng school sa dating tambayan .
Umakyat ako ng puno at humiga ginawa kung unan ang bag ko at saka pinag cross ang paa .
Nag sisimula na siya Hanggat kaya ko kayong protektahan gagawin ko Lalo pa't ngayong alam ko na wala kayong kasalanan sa ng yari sa magulang niya .
Flashback
ng malinis na ng mga tauhan ko ang kalat agad din ako nag ayos hindi ko na ginising si sin .
Sinabihan ko na din ang mga nurse na wag mg gising ang tao sa room ko .
Agad ako umuwi , Hindi sa apartment ko kundi sa Bahay ko mismo.
nag palipas lang ako ng isang araw at saka bumalik sa apartment ko .
doon ko sinumulan ang plano ko ang totoo niyan ay Nasa school lang din ako Lagi ko siya sinusundan , tinignan ang bawat kilos kahit nasaan siya nandoon ako sa malayo pero sapat na para makita at masubaybayan ko siya .
Doon ko nalaman ang LAHAT-LAHAT .
Mali ang taong inaakala mong pumatay sa magulang mo , Mali ang Taong pinag hihihagantihan mo paano kung malaman mo na ang taong Lubos na pinag kakatiwalaan mo ay ang taong pumatay sa Taong mahal mo?
Tumingala ako sa Langit bawat hampas ng hangin sumasabay ang mga dahon na para bang sumasayaw , bawat ihip ng hangin para itong musika sa pandinig ko .
Pumikit ako at pinakiramdaman ang nasa paligid ko .
Sin Pov
ng makalabas si misty nag tayuan na din kami.
" ano lilinisin ba natin to? " tanong ni marion .
" masyado kayo nag papauto sa babaeng yon ! " sagot ko sabay labas .Marion's Pov
Tsk.tsk ayaw pa aminin gusto niya rin malaman kung sino ang type ni misty sa room Hahaha Pakyuu ka sin!
" Tara na nga ! " aya ko sakanila .
" Bukas na natin simulan ang paglilinis neto! Wag kayo umasa ako ang type ni misty ! Hahaha " sabi ko sakanila agad naman nila ako tinignan ng masama .
" ulol! "
" Pakyuuu "
" hahahah ASA ! "Kanya kanya nilang sigawan tsk tsk.
" wag na kayo umasa ! masasaktan lang kayo! ako na nag sasabi! Hahahaha " sagot ko sakinala tsaka lumabas ng Classroom hahaha .
Hunter's Pov
" Ha?! ang kapal ng muka ni Marion! Hahaha Siya daw ang type eh hindi nga siya kinakausap ni misty ! Hahahha Ako Kaya ang type non! hahaha Nakakayakap ako! , Kinakausap ako!! , Hahaha Kaya kayo wag niyo gayahin si marion!! Nangangarap lang!! Hahaha " totoo naman eh Hahaha
Niligtas niya pa ko tapos dinala niya sa bahay nila! hahaha Type niya talaga ako! hahaha ^_______^
" hindi ka daw niya type masyado ka daw maingay! hahaha ! " vincent
" hahaha Tignan natin! Hahaha Pareho Pareho kayong iiyak dahil ako!! " turo ko sasarili ko hahaha
" Ako ang type niya! Pogi na , cute pa! saan kapa ?! " hahaha pag yayabang ko habang naka ngiti sakanila ^________^wag na kayo umasa ! HAHAHA .
Vincent Pov
" Asa ka Hunter ! ako ang type ni misty !! sa sobrang gusto niya saakin hindi niya ako kinakausap dahil nahihiya siyang baka hindi ko siya pansinin! dahil sobrang gwapo ko!! Hahahaha " Pag yayabang ko sakanila .
BINABASA MO ANG
The nerd indisguise ( on-going )
Mystery / ThrillerPaano kung sa School na Papasukan mo ikaw lang ang nag iisang babae sa section ? Pwedi kayang may ma buo na Pag KAKAIBIGAN ? o Higit pa sa PAG KAKAIBIGAN ? Paano kung hindi mo namamalayan nakapasok na pala sila sa MUNDO mo ? mundo na ang tanging p...