Misty Pov
" II-IKAW ?!!! " Sigaw niya tss . Si chocolate guy pala to .
" tt-teka " Sabi niya nag lakad nako at nilagpasan siya . wala kung plano akayin siya . tss nagawa niyang makipag away magagawa niya ding mag lakad .bigla ko naman siyang nilingon hindi padin siya nag Lalakad Tss .
" Gusto mo ba makalabas ng skinita na to na hindi gumagamit ng paa ? " Cold na tanong ko habang naka tingin sa mga mata nya .
dahan dahan naman siyang lumunok at dalidaling nag lakad tss .
" eto naman hindi makapag hintay hindi ba pweding nag papahinga lang ? ^________^ " Sagot niya habang naka ngiti tss nakuha pang ngumiti bugbog sarado na ..
ng maka labas kami agad naman ako pumara ng taxi .
" sakay " sabi ko .
" h-huh ? " takang tanong niya tss .
agad ko namang binuksan yung pinto at pabalya siyang pinasok .binigay ko naman yung address ko kay manong .
" t-teka san tayo pupunta ? " tanong niya hindi ko siya sinagot at pumikit
" Ano nga pala ginagawa mo don sa skinita na yun ? " tanong ulit niya
" Grabe buti dumating ka kala ko kamatayan ko na yun eh ! hahahaha ^_______^ " natatawang sabi niya tss ingay talaga netong batang to eh .
" Teka san mo nga ko dadalhin?!! Teka ?! Baka rarapin mo ko?!!!! Waaahh Bataaa Pa kooooo Huhuhu " Sigaw niya na kunyaring naiiyak tss .Agad kung dinilat yung dalawa kung mata .
" alam mo ba kung ano ginagawa ko sa maiingay ? " cold na tanong ko habang naka tingin sakanya .
" H-Hindi A-ano b-ba ? " Na uutal na tanong niya tss .bahagya akung lumapit sakanya at bumulong sa tenga niya .
" Pi.na.pa.ta.hi.mik.ko " dahan dahan kung sabi na sabi ko at tinignan ko ulit siya
bigla naman siyang namutla at bahagya pang lumunok .
" tss " sabi ko at pumikit ulit .
buti naman at natakot di ko na siya naring pang nag salita ulit .
Hunter's Pov
" Pi.na.pa.ta.hi.mik.ko " bulong niya sa tenga ko ! waaaahhh Grabeee Hindi ako mamatay sa sugat ko sa katawan baka mamatay ako sa takot at hindi na makakain ng chocolate waaaahhhh T_________T
Hindi nako ulit nag salita baka totohanin niya yung sinabi niya katakot eh .
Bahagya ko siyang sinilip tulog ata.
Misty Pov
" Ma'am/Sir " andito na po tayo .
Sabi ni manong agad naman akung nag bayad, tinignan ko naman yung kasama ko tulog ata tss .
Poke
Poke
Poke
Poketss ayaw gumising tsk .
Lumapit ako sakanya at bumulong Smirk
" chocolate " bulong ko
Hunter's Pov
" Chocolate " Pag karinig ko niyan automatic naman akung napadilat .
" Asan ?! asan ?! asan ang chocolate ?!!!!! " natatarantang tanong ko
" Bababa ka o ibababa kita ? " gulat naman akung napatingin sa pinto huhuhu ang creepy tlga nitong babae na to amazona eh . Lumabas agad ako .
" kaninng bahay to ? " takang tanong ko . pag ka baba ko ng taxi etong bahay na maliit ang nakita ko saktong lang pang isang tao .Bigla nama siyang pumasok , Sumunod nadin ako baka mamaya takutin nanaman ako neto eh . masakit padin mga sugat ko tsk .
pag pasok ko inikot ko yung pangin ko sa loob ng bahay .
Maliit , masikip , pang isang tao lang talaga .
Merong kusina , isang banyo , sala . mukang wala siyang kasama .
napatalon naman ako sa gulat ng bigla siyang mag salita .
" tapos mo na ba icheck yung bahay ko? " Cold natanong niya Grabe talaga tong babae nato .
" ikaw lang ba mag isa dito? " tanong ko hindi niya naman ako sinagot kumuha siya ng medecine kit .
" Linisin mo ang mga sugat mo pag tapos umalis kana " cold na tanong niya Grabe ! hindi man lang ako tulungan mag linis ng sugat . poutMisty pov
" Linisin mo ang mga sugat mo pag tapos umalis kana " sabi ko sakanya . Tss
bat ko ba dinala tong batang to dito sa bahay ko ? -________-"
tinignan ko naman siya habang ginagamot niya yung mga sugat niya .
" Ako nga pala si hunter Yo hunter nalang for short hehe ^______^ Misty name mo diba ? classmate kaya tayo ^_____^ " naka ngiting Sabi niya . tinignan ko lang siya .
" Tss" sagot koat tumayo .
" tapossss naaaaaa " Masayang sigaw niya tss .
" pwedi kana umalis " Cold na sabi ko agad naman siyang nag palungkot na muka at nag pout tss .
" hindi pa kasi ako kumakain " habang naka yuko at pinag lalaruan yung dalawa niang hintuturo at pinalungkoy niya boses niya
" tss " agad naman akung pumunta sa ref tinigna ko kung may pag kain pa sakto namang may cake pa hindi nga lang chocolate .nilapag ko sa yung pag kain sa tapat nia .
" Thankyoouuuuu ^_______^ " masayang sabi niya at ngumiti ng pag kalapadlapad hindi na nga makita yung mata niya eh tss .
" pag naka lapit ako sa pinto at hindi kapa tapos kumain jan Lalabas ka ng pinto una ulo . " Cold na sabi komalapit nako sa pinto ng sumunod siya .
" Grobe Ang Shorop ng Cake " Sabi niya habang may laman pa yung bibig niya tss .
Hunter's Pov
" pag naka lapit ako sa pinto at hindi kapa tapos kumain jan Lalabas ka ng pinto una ulo . " Grabe talaga nitong babae na to napaka sadista . dali dali naman akung kumaen nilunok ko na dahil malapit na siya sa pinto .
" Grobe Ang Shorop ng Cake " sabi ko habang may laman yung bibig ko hindi ko malunok lahat eh hahaha .Pag labas ko ng pinto .
" pasara ng gate " cold na sabi niya
" Sa- " hindi ko na natuloy yung sasabihin ko bigla niyang sinarado yung pinto T_______T dibale sa school nalang ako mag tthankyou Hahahaha ^_______^Pag labas ko sumakay nako ng taxi .
Misty Pov
wala na yung maingay tss .
agad naman akung pumunta sa banyo para maligo ang Lagkit ko eh .
pag tapos maligo diretso nako sa Kwarto nag blower at natulog .
Zzzzzzz..
Hunter's Pov
Pag dating ko sa bahay dali dali akung umakyat sa kwarto .
Pag pasok ko agad naman akung naligo .
Pag tapos ko nahiga na ko agad .
Bigla ko naman naisip yung pang yayari kanina ^__________^
Ang cooool niaaaaa
Astiggg ngayon lang ako nakakita ng ganong klaseng babae . Hindi lahat ng babae ganon . ^________^Isa pa yung mata niya parang walang emosyon , wala kang makita kahit ano , ang hirap basahin ng kilos at iniisip niya .
sa kakaisip ko sakanya bigla nalang ako nakatulog .
ZzzzzzZz
Some one's pov
buhay ang kinuha buhay din ang kapalit .
Binaril ko naman yung litrato niya bulls eye !
Get ready for my revenge . Smirk
BINABASA MO ANG
The nerd indisguise ( on-going )
Mystery / ThrillerPaano kung sa School na Papasukan mo ikaw lang ang nag iisang babae sa section ? Pwedi kayang may ma buo na Pag KAKAIBIGAN ? o Higit pa sa PAG KAKAIBIGAN ? Paano kung hindi mo namamalayan nakapasok na pala sila sa MUNDO mo ? mundo na ang tanging p...