Chapter 10

981 40 0
                                    

Misty Pov

pag pasok ko ng canteen agad naman ako umupo sa bakanteng upuan dahil wala pa kung card nag baon muna ko tss -_-"

bigla namang may nag lagay ng sphagetty sa mesa ko

" what ? " cold na tanong ko sakanya .
" para sayo hindi naman kasi nakaka busog yang tinapay mo ^_____^ " si ashton naka ngiting sabi niya at umalis ts.

" ang landi niya !! "
" i hate her kunyaring inosente malandi din pala ! "
" paano kaya nakapasok yan dito she's so mahirap and look at her dress is so eww "
" Lagot ka siya kay queen pag nalaman niyang nilalandi si ashton ng bitch nerd nayan ! "

Tss -___________-

patuloy lang ako sa pag kain ng biglang may bumuhos sakin ng juice tsk .

" Pfffttt "
" hahaha malandi kasi "
" bagay lang sayo yan bitch "
" anjan na si queen lagot ka nerd ! "

tinignan ko naman yung bumuhos sakin ng juice .

" STAY.AWAY.FROM.ASHTON ! " Madiin na sabi niya tss .
" Tss " yan lang ang nasabi ko at tinalikuran sila .

aalis na sana ako ng bigla niyang hinawakan ang braso ko at oilit na hinarap ko .

tinignan ko yung kamay niyang naka hawak sa braso ko sa matilim ko siyang tinignan . -_______-

napa atras naman siya sa gulat at agad na binitawan yung braso ko .

" w-wala kang karapatang talikuran ako hindi mo ba ko kilala ?! " nauutal at galit niyang sabi tss .
" ako ba kilala mo ? " cold na tanong ko
" Hindi at wala akung plano na kilalalin ang malanding katulad mo !! Bitch !! " Galit niyang sabi .
" the feeling is mutual " cold sabi ko

Agh !! PAAAAAKK !

Sinampal niya ko . sobrang lakas pumutok gilid ng labi ko .

" buti nga sayo bitch "
" kawawa naman si nerd "
" bagay lang yan sakanya nilalandi niya kasi si ashton "

kanya kaya nilang bulungan tss .

pag tingin ko sakanya ngumisi at pinunasan ko yung dugo sa labi ko .

" Y-YOU BITCH !! ANONG KARAPATAN MO SAGUTIN AKO NG GANYAN ?! I'M ABBY CORPUZ THE CAMPUS QUEEN . " Ngisi ngisi niyang sabi at dahan dahang lumapit sakin .

" Kaya kitang paalisin sa school nato bitch so.back.off.stay.away.from ashton " dahan dahan niya sabi tss sabay ayos ng buhok ko at nilagay niya sa tenga ko. tss -________-

at nag lakad paalis tss .


Nixon Pov

" DREAM?! " Sabay sabay naming sigaw

nilagpasan niya lang si ashton bigla ko naman tinignan si sin na masama padin tingin kay ashton -___- kung nakakamatay lang ang tingin bubulagta agad si ashton hahaha .
" kelan pa sila naging close ni nerd ? " tanong ni mario
" ewan ko " plaine na sabi ko

at nag lakad na kami papasok ng canteen nag titilian nanaman sila tss .

" kyaaahhh nixon iloveyouuu
" sin marry meeee "
" bat wala si hunter my loveeeee ?!!! waaahhh "

Agad kami umupo sa pwesto namin biglang nahagip ng mata ko si nerd na kumakain .


Sin Pov

pag upo namin sa lamesa na pahaba nahagip ng mata ko nerd di ka layuan samin tss kumain ng tinapay -___- nakaka busog ba yan ? Tsk.

Bigla namang lumapit si ashton kay nerd may dala siyang sphagetty at naka ngiti habang kausap niya yung nerd . Muka siyang asong ulol -,-

The nerd indisguise ( on-going )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon