Misty Pov
Ng makasakay kami pareho ay pinaandar niya na din to .
tss. nagugutom na ako eh =______=
nakatingin lang ako sa labas ng bintana hindi ako sa familiar na daan .
" nagugutom kana ba ? " tanong ni sin .
tumango lang ako at hindi nag salita habang nakatingin sa labas . nakaka aliw ang mga puno para itong sumasayaw kapag humahangin .
napangiti naman ako .
bumaba muna kami sa isang resto para bumili ng pag kain meron din siyang binili na junckfoods =________=
" mag pipicnic kaba ? " tanong ko sakanya .
nag kibit balikat lang siya at tumtutok sa pag ddrive .
Hindi ko alam kung ilang oras na kami nasa daan .
" misty " tawag saakin .
" Hmm " ungol ko .
" andito na tayo " bulong saakin .kaya agad ako napadilat at.
" wow " bulong ko .
" tara ? " aya saakin ni sin at inabot ang isa niyang kamay para alalayan ako .Inabot ko din ito mabato sa lugar nato pero sa dulo nito ay may part na patag at may bermudass .
" Ang Ganda ! " bulong ko .
tsaka ko inangat ang dalawa kung kamay.
Sin Pov
" Ang Ganda ! " masayang sabi ni misty .
Mas maganda siya kapag naka ngiti siya . Totoo nga ang sinasabi nila kapag may gusto ka sa isang tao makikita mo ang mga bagay na hindi mo nakikita noon .
" maganda nga " salita ko habang nakatingin sakanya .
tinatangay ang buhok niya ng malakas na hangin .
dito ako lagi nag pupunta pag nababagot o nalulungkot ako .
ng mapatingin siya saakin ay nag iwas ako ng tangin .
" jan ka lang " sabi ko saka ako bumalik sa sasakyan kinuha ko yung mga pag kain na binili namin .
nag latag ako ng kumot ng matapos ako ay nilapitan ko si misty .
" misty ! " tawag ko
ng lumingon siya saakin ay parang nag slowmotion ang lahat.
Sobrang lapit namin sa isa't isa >______<
TUG.DUG.TUG.DUG.TUG.DUG.TUG.DUG.TUG.DUG.TUG.DUG.TUG.DUG.TUG.DUG.TUG.DUG.TUG.DUG.TUG.DUG.TUG.DUG.TUG.DUG.
Ayan nanaman ang puso ko!! T______T
Napatingin ako sa mga mata niya nakikita ko ang lungkot niya hindi pa din nawawala .
bumaba sa ilong , hanggang sa mapupulang labi niya .napalunok pa ko! Fuck !
" A-ano tara ! " nauutal na salita ko tsaka ako nag iwas tingin at nag lakad .
Misty Pov
Kainis naman ! tsk bat kasi kaylangan niya pa lumapit ng ganon?! Badtrip ! >_______<
Sinundan ko muna siya ng tingin bago ako sumunod .
ng maka upo ako ay pareho kaming tahimik .
tanging tunog lang ng hangin at huni ng mga ibon ang maririnig .
BINABASA MO ANG
The nerd indisguise ( on-going )
Mystery / ThrillerPaano kung sa School na Papasukan mo ikaw lang ang nag iisang babae sa section ? Pwedi kayang may ma buo na Pag KAKAIBIGAN ? o Higit pa sa PAG KAKAIBIGAN ? Paano kung hindi mo namamalayan nakapasok na pala sila sa MUNDO mo ? mundo na ang tanging p...