Chapter 52

709 30 8
                                    

Misty Pov

ng maramdaman ko ang pag sunod niya saakin ay agad ako nag tago sa madilim na parte ng iskinita tanging poste ng ilaw lang ang nag bibigay liwanag .

ng malapit na siya saakin ay agad ko nilabas ang kunai na nakatago sa palda ko at dumiretso sa likod niya at tinutok ito sa leeg niya mukang hindi niya inaasahan yon dahil ramdam ko ang pag kagulat niya .

" bakit mo ko sinusundan ? " cold na tanong ko sakanya .

Hindi niya ako sinagot hindi ko makita kung sino siya dahil simula kanina ay may takip na ang muka niya .

agad niya nilabas ang kutsilyo na hawak akmang isasaksak niya iyon sa tagiliran ko ay agad ako umatras .

bumwelo siya tsaka niya ako sinugod madalim sa parte na to kaya kahit may dumaan ay hindi kami makikita .

" ano kaylangan mo? " tanong ko ulit sa halip na sagutin ay sumugod ulit siya .

mabilis ang kilos niya bawat galaw ko ay nasusundan niya pero hindi sa lahat ng pag kakataon .

agad ako nakahanap ng butas ay agad ko siyang sinipa sa tagiliran niya dahilan para mapa atras siya sinugod ko ulit siya saka ako tumalon at sinipa ang muka niya dahilan para lumipad siya .

nahihirapan siyang tumayo nakita ko pa ang pag dura ng dugo niya .

" ano kaylangan mo? " pag uulit ko .

Habang nag lalakad papalapit sakanya . Hindi niya padin ako sinagot sa halip ay sinugod niya ulit ako . pero bumwelo ako at sinugod din siya nag backflip ako dahilan para mapunta ako sa likod niya at saka siya tinuhod dahilan para siya ay mapaluhod sa lupa. itinutok ko ang kunai na hawak ko sa leeg niya at hinawakan siya sa buhok .

" sasusunod na hindi ka sumagot aagos ang dugo mo " ma authoridad kung tanong.

nakikita ko ang takot sa mga mata niya .

idiniin ko ang kunai na hawak ko sa leeg niya kita ko ang takot sa mata niya ng makita niya ag dugo niya mula sa kunai ko.

kumikibot kibot ang bibig niya may gusto siya sabihin pero natatakot siya .

" sino nag utos sayo? " tanong ko .

dinilian ko ang dugo mula sa kunai na hawak ko .

kita ko ang pang lalaki ng mata niya sa ginawa ko . tss natatakot na siya ramdam ko ang panginginig niya .

" patatakasin kita kung mag sasalita ka ! " ma authoridad kung tanong sakanya habang naka tingin ng diresto sakanya .

nakita ko pa ang pag ngisi niya ts wala siyang planong mag salita kaya agad ko isinaksak yung kunai ko sa leeg niya .

kinuha ko din ito mula sa pag kakabaon na kita ko pa isang bulto ng tao mula sa madilim na parte . Tss

agad din ako lumabas sa iskinita na yon . nakita ko ang isa pang lalaki na kanina pa naka sunod saakin .

agad ako lumapit sakanya at hinawakan siya sa balikat ramdam ko ang pag ka gulat niya .

" blake " tawag ko .



Sin Pov

gabi na ng maka labas kami ng hospital bumalik din kami sa school para kunin ang sasakyan namin .

nabalitaan ko din na nasuspend ang klase dahil sa ng yari .

nag kanya kanya na din kami .

mag kakatabi lang naman kami ng bahay pero yung iba ay sa condo na katira . tinatamad daw sila umuwi tss .

The nerd indisguise ( on-going )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon