Chapter 36

799 29 4
                                    

Misty Pov

papaandarin ko na sana yun motor ko ng biglang humarang sa likod ko s hunter .

" Fuck ! Shit ! " mura ko at masama siyang tinignan.

Makulit talaga tong batang to eh!
nag peace sign nalang siya . -_____-

napatingin naman ako kay sin na nakatayo sa gilig .

" Sin pilitin mo si misty sumama pretty please . " pag mamakaawa ni hunter habang nag bblink pa yung mata niya -______-

Bumuntong hininga muna si sin bago mag salita . mukang hindi niya masabi kaya ako nalang ang nag salita .

" susunod ako mauna kayo " sagot ko .

napatingin naman ako kay hunter na naka ngiting tagumpay tss . -_____-

" Yehey " masayang sigaw niya habang sumusuntok suntok sa hangin tss crazy .

napatingin naman ako kay sin na naka tingin padin sa akin problema neto ? bigla naman siyang ngumisi at nag salita .

" sundan mo nalang yung kotse ko ! " sagot niya at sumakay ng kotse niya tss .

nakasakay na din ako sa motor ko si hunter naka sakay na din sa kotse niya na unang umalis yung iba na huli kami ni sin .

si sin kasi yung susundan ko .



Sin Pov

ng sabihin ni hunter na pilitin ko misty hindi agad ako nakapag salita dahil hindi ko alam kung paano siya aayain >___< Fuck ! bigla naman siyang ng salita .

" susunod ako mauna kayo " sagot niya na pangisi naman ako .

sabi na nga ba may gusto ko saakin eh . Hahahaha hinintay mo pa na pumunta ako dito para ayain ka ? Tsk Sana sinabi mo agad ! pa choosy pa hindi naman maganda ! Hahahaha

pinasunod ko siya sa kotse ko .

habang nag ddrive ako panay ang tingin ko sa side mirror ko ang cool pala tignan sa babaeng magiling mag motor .

hindi ko napansin naka ngiti na pala ako . Shit >____<

ilang oras lang ng oag ddrive agad ako bumaba ng kotse nakita ko din naman si misty at hunter na nag park .

i love you babe

tunog ng phone ko yan -_____-
napatingin naman ako kung sino ang nag text .

Vince :
Room 143 shit daming sexy na nurse pa isa lang sin! Ugh !

Text ni vincet hindi talaga ma pag kakatiwalaan yung loko na yon >____<

" ROOM 143 " salita ko at nag lakad na kasabay si hunter .

nasa likod lang namin si misty .

napansin ko naman na lahat ng nurse yuyukuan ! ano meron ?! -______-"

baka imagination ko nalang to .



Nixon Pov

naramdaman ko namang may humahaplos sa buhok ko .

dahan dahan ko minulat yung mata ko nakita ko si mommy gisin na siyaaa !!!!

" M-mommy ! " naiiyak na tawag ko .
" Ssshh baby mommy is here don't worry " sagot niya agad ko naman siyang niyakap ng mahigpit .

niyakap niya din ako .

" mommy nagugutom kana po ba ? " tanong ko at umayos ng upo .
" Hindi pa anak salamat pala at hindi mo ako pinabayaan hayaan mo pag labas ko dito ikaw naman ang aalagaan ko . " naka ngiting sabi ni mommy .

masaya akung makitang ngumi-ngiti ulit si mommy .

" Ok lang mommy " sagot ko
" saan ka pala kumuha ng pambayad natin sa operasyon ko ? " tanong niya .

hindi agad ako nakapag salita ano sasabihin ko ? May tumulong saakin na babae na hindi ko kilala hindi naman paniniwalaan ni mommy yon hindi ko naman pweding sabihing humiram ako ng pera sa isang mataas na lalaki na ang kapalit ay kamatayan mas laling hindi ko pweding sabihin yon ! Fuck >______<

napatungo lang ako .

mag sasalita na sana ako ng may pumasok .

" Tita kamusta na po ? " tanong ni marion

bat andito tong mga to ?!

" tita may dala po kaming mga prutas ! " vincent

" naku salamat mga iho nag abala pa kayo " sagot naman ni mommy .

napansin ko namang wala si sin at hunter . mabuti naman at walang maingay .

" Titaaaaaaaa !! " malakas at nakakarinding sigaw ni hunter >______< binabawi ko na yung sinabi ko nawalang maingay !

" Fuck Hunter ang ingay mo !! " galit na sigaw ko sakanya .

agad naman siyang nag peace sign tss .

" tita may dala akung chocolate sayo ^_____^ " naka ngiting sabi ni hunter tss .

" Ay nako ikaw talaga mahilig kapa din sa chocolate ano ? Haha salamat hindi kaba iiyak pag binigay mo saakin ito ? " pabirong sagot ni mommy .

Napatingin naman ako sa pinto si misty at sin naka tayo .

ano ginagaw ni misty dito ?!

muka namang napansin ako ni hunter na naka tingin kay misty .

" A-ah Sinama ko siya dito ay teka tita may papakilala ako sayo! classmate namin " ganadong sabi ni hunter araw araw napaka hyper niyan >_________<



Hunter's Pov

" tita eto pala si misty " pakilala ko kay misty tsaka siya tinulak papunta kay tita hahaha sinamaan niya naman ako ng tingin T__________T
" Ang ganda mo namang bata ! t-teka diba ikaw yung nakita kung kausap nung doctor ko bago ako operahan ? " Siryosong sabi ni tita .

T-teka ibig sabihin mag kakilala na sila ?!!!

" Baka kamuka lang po " magalang pero may pag ka cold na sabi niya .

tumango nalang si tita bilang sagot . kung sabagay hindi niya naman alam na nasa hospital si tita .



Sin Pov

Habang nagg uusap sila napansin kung wala si vincent hindi talaga mapag kakatiwalaan yun >_____<



Nixon Pov

sa sobrang kadaldalan neto ni hunter yung mga hindi dapat ikwento ikinukwento pa >_____<

" tapos tita alam mo ba binully ni nixon si misty !! Diba blake , marion ?!!! " Tsk >_____<

" Oo Tita !! " sabay nilang sagot hindi kayo tunay na kaibigan !! mga traydoooorrrr T_______T

" H-hindi ah!! " pag tatangi ko.
" Tapos tita a- " hindi niya na tapos yung sasabihin niya ng tumayo si misty .

" Mauuna na ho ako may trabaho pa kasi ako. " salita niya tsaka nag bow .

" Sige iha mag iingat ka sana makita ulit kita " naka ngiting sagot ni mama tss .

hindi na sumagot si misty at lumabas .

" Kami din tita uuwi na din po kami ! bukas po dadalaw kami lahat ng barkada . " siryosong paalam ni sin .
" nakuu hindi kayo kakasiya lahat dito " nag aalalang sagot ni mommy .
" wag kayo mag alala tita ililipat po namin kayo sa v.i.p room parang nanay na din namin kayo eh . Hahaha " natatawang sagot ni marion .
" Salamat " sagot ko .

tinapik naman nila ako sa balikat at lumabas na sila ilang oras na din kasi sila dito .

" Mommy , hahatid ko lang po sila sa baba . " naka ngiti kung sabi kay mama tsaka siya hinalikan sa noo at lumabas .

The nerd indisguise ( on-going )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon