Misty Pov
Bago ako umuwi may dinaanan na muna ko tss .
wala pa kung tulog buti nalang at isang teacher lang din ang nag tuturo samin .
pag dating ko sa bahay agad ako naligo at nag ayos .
sa canteen nalang siguro ako kakain .
Mr.A Pov
" Look who's here ? " naka ngisi kung tanong .
sobrang tagal nadin simula nung tumungtong sila sa Lugar ko Hmmn .
" kailangan ko ng 3 million mapapahiram mo ba ko ? " tanong niya .
" Ofcourse i am , siguro naman hindi mo nakakalimutan ang rules na meron ako? " Naka ngisi kung tanong .
" Yeah ! " sagot
Agad ko binato ang pera sa harapan niya .
" kaylan ang start ? " tanong niya.
" i call you later " sagot ko .agad naman siyang umalis malaki ang kikitain ko ngayon. Hahahaha .
i have one rules Kill or be killed
Nixon Pov
Pag abot sakin ng pera ni mr.A agad ako umalis sorry mommy siya nalang talaga ang malalapitan ko .
Agad ako punara ng taxi bago ako dumiretso sa hospital umuwi muna ko para mag bihis kaylangan ko na din dalhan ng damit si mommy .
" Oh iho napa uwi ka ? maayos na ba ang lagay ng mama mo ? " nag aalalang tanong ni nanay elma
siya ang dating nag aalaga kay mommy nung bata siya kaya hindi na siya iba saamin . kahit na sabihin ko na wala na kami ipapasahod sakanya ayaw padin niya umalis dahilan niya ng dahil saamin naging maganda ang buhay ng mga anak niya at nakapag tapos ng pag aaral .
" ooperahan na po siya nanay mauna na po ako kaylangan niya na po ako don. " sagot ko nag madaling lumabas .
" Sige ingat iho pasabi sa mama mo pagaling siya " tumango ako bilang sagot tsaka pumara ng taxi.
yung kotse ko kasi na ibenta ko na kaya nung nag aaral ako nakikisabay lang ako kay marion .
Actually mag kakatabi lang kami ng village . Village A , B , and C .
Ang A exclusive na bahay yan hindi ka bastabasta makaka kuha ng bahay jan dahil billion ang halaga ng bahay jan.
Sa B para naman sa mga may kaya tumira jan million naman ang halaga ng bahay jan .
Sa C dito kami sa C hindi naman sa mahirap kami dahil karamihan sa mga nakatira to mga business woman .
nag hirap lang naman kami ng ma ospital sa mommy napabayaan na yung company .
Pag karating ko sa ospital dumiretso ako sa Room ni mommy .
Pag tingin ko wala na siya sa room niya T-teka?!
Agad ako kinabahan sa sobrang kaba ko parang gusto ng lumabas ng puso ko Shit !! Please mom no Please .
Tumakbo ako papunta sa information desk . nasa 3rd floor si mommy . sobrang tagal ng elevator .
Tinakbo ko yung hagdan gusto ko ng lipadin makarating lang ako sa baba . kahit nag kanda pilay pilay nako wala akung paki malaman ko lang kung asa ang mommy ko .
Ng makarating ako sa first floor tinakbo ko ng mabilis madami ako na bangga pero wala akung paki kaylangan ako ni moomy .
P-please mom sana mali ang iniisip ko umiiyak na ani ko .
BINABASA MO ANG
The nerd indisguise ( on-going )
Mystery / ThrillerPaano kung sa School na Papasukan mo ikaw lang ang nag iisang babae sa section ? Pwedi kayang may ma buo na Pag KAKAIBIGAN ? o Higit pa sa PAG KAKAIBIGAN ? Paano kung hindi mo namamalayan nakapasok na pala sila sa MUNDO mo ? mundo na ang tanging p...